สกินแคร์กู้หน้าใส ลดฝ้า จุดด่างดำ หลักสิบ ft.Royal Beauty White Anti-Malasma

29 12
สวัสดีค่า วันนี้แกมมารีวิวสกินแคร์กู้หน้าใส ลดฝ้า จุดด่างดำ หลักสิบ นั่นก็คือ สบู่ Royal Beauty White Anti-Malasma ราคา 59 บาท  และ เซรั่ม Royal Beauty White Anti-Malasma ราคา 39 บาท ซื้อ 2 อย่างนี้ราคายังไม่ถึงร้อย แต่ผลลัพธ์ที่ให้คือเกินร้อยสุดๆ ช่วงอายุผิวแกมจะย่างเข้า 30 มีรอยฝ้า กระประปราย เขาก็ช่วยทำให้จุดต่างๆ ของแกมจางลง ที่เห็นผลมากๆ คือผิวใสกิ๊ง หน้าเรียบเนียนมาก แต่แกมก็อยากให้เพื่อนๆ เห็นด้วยว่า คนที่ฝ้าหนาๆ ใช้ 2 ตัวนี้แล้วจะเป็นอย่างไร แกมลองให้คุณแม่ที่มีรอยฝ้าฝังลึกเยอะกว่าแกมใช้น้องเขาทั้ง 2 ตัวด้วย รอยกระจางลงเห็นได้ชัดมากๆ วันนี้เลยจะนำทั้ง 2 ตัวนี้มารีวิวเนื้อ ส่วนผสม วิธีการใช้ และผลลัพธ์ที่ได้ให้ฟังกันจ้า
ตัวแรก สบู่ Royal Beauty White Anti-Malasma ราคา 59 บาท  สบู่เขามีตาข่ายตีฟองมาให้ ตีฟองได้นุ่มเลยแกมชอบ พอนำฟองมาล้างหน้า ตอนล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวเอี๊ยดเล็กน้อย แต่ไม่แห้งไม่ตึงนะ เวลาล้างหน้าออกมาเสร็จแล้วคือผิวใสและเรียบเนียนมากๆ ไม่มีความมันเหลืออยู่เลย ทำความสะอาดผิวได้หมดจด จะทำให้ผิววาวๆ ด้วย พอใช้ฟองล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าหมาดๆ แกมเลยชอบลงโทนเนอร์ตามเพื่อปรับค่า PH บนผิวหน่อย หรือลงเซรั่มของเขาตามก็ได้เหมือนกัน
สบู่ Royal Beauty White Anti-Malasma มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้แบบอ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นจาก Passion fruit, Kakadu plum, Whitening complex, Multi-Vitamin ส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเปลี่ยนผิวกร้านๆ หมองๆ ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาได้ดีเลย รูปด้านล่างคือแกมใช้น้องเขาเสร็จใหม่ๆ ผิวเรียบเนียนมาก ทิ้งความ     โกล์วๆ ไว้บนผิว ขนาดหน้าสด
ต่อไปคือเซรั่ม Royal Beauty White Anti-Malasma ราคา 39 บาท เนื้อเซรั่มเขาซึมเข้าสู่ผิวไวดีไม่เหนอะ ใช้สบู่เสร็จแกมก็แนะนำว่าให้ลงเซรั่มตัวนี้ตามได้ ตัวสบู่แกมจะใช้เขาเช้า-เย็น เช่นเดียวกันกับเซรั่มค่ะ ลงเซรั่มเสร็จก็ลงครีมกันแดดต่อได้เลย เวลาแต่งหน้าตามแล้วเซรั่มไม่ลอกเป็นแผ่นหรือเป็นขุย เวลาแกมใช้เซรั่มตัวนี้ผิวจะนิ่ม อิ่ม มีความชุ่มชื้น ผิวใส ใช้ติดต่อกันพวกรอยดำต่างๆ เช่นรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็จางลง ใช้สบู่คู่กับเซรั่มตัวนี้สำหรับแกมใช้ซองเดียวก็เห็นผลเลย อันนี้ก็แล้วแต่ผิวด้วย แกมก็แนะนำว่าให้ใช้ติดต่อกันเรื่อยๆ สัก 10 -14 วัน
เซรั่ม Royal Beauty White Anti-Malasma มีส่วนผสมที่ยับยั้งและต้านการเกิดเม็ดสีใต้ผิว พร้อมทั้งต้านอนุมูลอิสระที่จะมาทำร้ายผิวเราซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำหรือเกิดรอยดำฝ้า กระต่างๆ เขามีสารสกัดมากถึง 10 ชนิด, Borage oil, Broussonetia Kazinoki Root Extract (รากปอสา), Mulberry เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ผิวใส ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง
 ผิวของแกมหลังใช้สบู่และเซรั่มหลังจากใช้เซรั่มหมด 1 ซองค่ะ ผิวดูดีกว่าเดิมเลย แกมชอบที่ผิวแกมเรียบเนียน ผิวใส ดูอิ่มน้ำ รอยดำต่างๆ จางลง เวลาแต่งหน้าแล้วผิวดูสวย สุขภาพดี ในเรื่องกระสำหรับผิวแกมอาจจะเห็นไม่ชัด แต่ถ้าดูรอยฝ้าของคุณแม่ในรูปต่อไป จะเห็นความต่างเลยค่ะ
ผิวคุณแม่จะมีรอยดำ รอยสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอมากกว่า คุณแม่ใช้ทั้งสบู่และเซรั่มประมาณ 8-9 วัน ได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ค่ะ แกมเห็นว่ารอยฝ้าปื้นๆ ของคุณแม่จางลง แล้วก็ผิวมีความชุ่มชื้นมากกว่าเดิม ผิวโกล์วๆ เลย ดูผิวละเอียดขึ้นด้วย
สรุปเลยคือแกมใช้ทั้ง 2 ตัวนี้แล้วชอบมาก ส่วนคุณแม่ก็ฝากมาบอกเหมือนกันว่ารอยฝ้าเขาจางลง เวลาใช้แล้วไม่ระคายเคืองไม่แสบผิว ส่วนแกมก็เหมือนกันค่ะ ใช้สบาย ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ ทั้งตัว สบู่และเซรั่ม Royal Beauty White Anti-Malasma หาซื้อได้ง่ายมาก แกมให้คุณแม่ไปซื้อมาจาก 7-11 ค่ะ หรือมีช่องทางหน่ายอื่นๆ เช่นร้าน CJ express หรือลองแอด FB: Royal Beauty ไปถามช่องทางการสั่งซื้อได้ค่ะ  
ถ้าใครมีคำถามเพิ่มเติม คอมเมนต์มาข้างล่างได้เลย เดี๋ยวแกมมาตอบ ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE