Puricas Dragon's Blood Scar Gel เจลลดรอยสิวที่ทุกคนควรมีติดบ้าน รอยสิวจางลงใน 2 อาทิตย์

24 11

ก็มาเลยสิคะ เจ้าพวกรอยสิว! บอกเลยเดี๋ยวนี้สู้ได้ชิลล์มาก ถ้าเป็นแต่ก่อนนะ กุมขมับไปสามวัน เพราะไม่ว่าจะใช้อะไรทา รอยสิวกว่าจะจางคือนานไปไหน กินเวลานานจนต้องใช้คอนซีลเลอร์แต้มทับรัวๆ กลายเป็นว่าเสียเงินหลายต่อทั้งรักษารอยสิวและหาเครื่องสำอางมาปกปิดอีกที จนไปมาเพียวริก้าส์ตัวดังหลอดนี้ ที่เป็นขาประจำของทุกบ้าน จะเป็นยังไง มีส่วนผสมอะไรน่าสนใจบ้าง เดี๋ยวมาเม้าท์ให้ฟังในรีวิวนี้เลยค่า  

จ๊ะเอ๋แรกทันทีที่บีบออกมา คือเจอกับเนื้อเจลสีน้ำตาลใสๆ แบบในภาพเลยค่า เนื้อเจลเค้าบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิด ซึ่งในหลอดนี้บอกเลยว่าส่วนผสมเค้าอัดแน่นทั้งสารสกัดเข้มข้นจากดราก้อนบลัด สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากหัวหอม และอีกมากมาย ที่จะช่วยบำรุงผิว ทำให้รอยแผลต่างๆ สมานกันได้ไวขึ้นและพร้อมจัดการเหล่ารอยแดง รอยดำได้อย่างต๊าชชช และที่สำคัญคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ เพราะผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าใช้แล้วไม่เกิดการแพ้ รวมถึงไม่ระคายเคืองผิว และที่เราชอบเป็นพิเศษคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอลล์ รวมถึงพาราเบน ถูกใจคนผิวแพ้ง่ายแบบเราสุด จนอยากเหมามาตุนอีกห้าหลอด!  

ให้ดูภาพประกอบกันเลยว่าเค้าเก่งกาจในด้านนี้จริงไม่จกตา เรามีหน้าที่แค่ทาเจลบางๆ บริเวณที่เป็นรอยสิววนไปทุกเย็น ลากยาวไป 2 อาทิตย์ เรื่องลดรอยก็ให้ส่วนผสมในหลอดนี้จัดการ ตอนนี้รอยดำของสิวที่เคยมองเห็นในกระจกก็เริ่มจางลงแบบที่ไม่ได้คิดไปเองเลยค่า! ซึ่งภายใน 2 อาทิตย์นั้น เราก็มีนัดกดสิวตามปกติ แต่ไม่มีสะดุดไม่มีหยุดแต้มรอยสิวแต่อย่างใด 555+ เพราะเพียวริก้าส์ตัวนี้ สามารถใช้ทาได้ทันที ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ดเหมือนเจลอื่นๆ ที่เคยใช้มา เรียกได้ว่าทากันอย่างต่อเนื่องแบบไม่สะดุดเลย ชอบสุด! ส่วนพวกรอยแดงในจุดอื่นๆ ก็ดีขึ้นเช่นกันค่า คือถ้าเราทาสม่ำเสมอภายใน 2 อาทิตย์ ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงจริง นอกจากเรื่องลดรอยสิวต่างๆ พวกรอยแผลเล็กๆ ในจุดอื่นของร่างกายก็ใช้ได้นะคะ ทาได้ทุกจุดที่เป็นรอยบนร่างกายเลย หลอดเดียวครบทุกซอกทุกมุมของร่างกายไม่เกินจริง  

เพิ่งซื้อหลอดใหม่มา ก็เลยจับถ่ายภาพคู่กับกล่องไปเลยหนึ่งแมช เพื่อนๆ จะได้ไปช้อปตามกันแบบถูกต้องเป๊ะๆ ไม่มีหลง ไม่มีหยิบผิด เจอในวัตสันก็คว้ามาโล้ด! อย่างขนาดที่เราใช้คือ 8 กรัม ราคา 290 บาท บอกอีกครั้งว่าหลอดนึงคุ้มมาก รอยสิวจางแล้ว แต่เจลยังไม่หมดหลอด คือถ้ามีรอยสิวใหม่มา ฉันก็ทาได้เลยทันทีไม่รีรอ 555+ แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ไซส์มินิ ไว้พกพาออกทริป เค้าก็มีขนาด 3 กรัมนะค้า หรือจะจุใจแบบ 20 กรัม ก็ยังมี! ใครสะดวกแบบไหนก็จัดได้เลย แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ ได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันหน่อยน้า ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำอะไรอีก รอติดตามด้วยนะค้า บ๊ายบาย  


karinaqq

karinaqq

น่าเลิฟสกินแคร์สุดๆ
ไว้เจออะไรดีๆ ปังๆ จะมาป้ายยาต่อนะค้า

FULL PROFILE