Body Routine บอกทุกขั้นตอนผิวกระจ่างใส

29 14
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ หน้าร้อนแบบนี้แล้วดูแลผิวกันอย่างไรบ้างคะ วันนี้อัมมีขั้นตอนดูแลผิวกายให้สว่าง กระจ่างใส ที่สำคัญยังทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นตลอดทั้งวันด้วย พร้อมแล้วมาดูกันเลย ทั้งหมดนี้หาได้ง่าย เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของเราด้วยค่า
ขั้นตอนแรกเริ่มด้วย Body Wash & Foam Bath กลิ่น Energy Orange + Ginger จาก Bath & Body Works สำหรับอาบน้ำใช้ได้ทั่วตัวค่ะ ขวดนี้ได้มาเป็นของขวัญปีใหม่ค่ะ เป็นขนาดพกพาใช้แล้วชอบมาก เพราะกลิ่นหอม สดชื่น ได้กลิ่นแล้วรู้สุกผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ เพราะเป็นไลน์ Aromatherapy กลิ่นบำบัดตอนใช้ ชอบใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ
ขนาด : 59 ml. (ไม่ทราบราคาได้มาเป็นของขวัญค่า)
พิกัด : ช้อปของ BBW ทั่วประเทศ, Online
ขั้นตอนต่อไปมาสครับผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Phytoncide Peeling Gel จาก Klavuu ค่ะ จริง ๆ แล้วเป็น peeling gel สำหรับผิวหน้า วิธีใช้อัมชอบใช้มาสครับบริเวณจุดอ่อนโยน และจุดหยาบกร้าน เช่น ข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ ขาหนีบ ค่ะ เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดผิว ขัดแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็จะได้ผิวที่เนียนนุ่มค่ะ

ขนาด : 80 ml (ได้มาเป็นเซต 800 กว่าบาทค้าบ)
พิกัด : Beautrium

มาที่ขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวและจุดบอบบางของเรานั่นก็คือ เซรั่มหมีขาว Nami White Bear Hygienic Serum  สูตรอ่อนโยนพิเศษ ซองนี้อัมใช้เช้า-เย็น วิธีใช้แค่เทเซรั่มใส่ฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ทาทั่วบริเวณจุดสําคัญโดยไม่ต้องล้างออก ที่ชอบเพราะเซรั่มหมีขาวสุดคิวท์ซองนี้ช่วยรักษาสมดุล (pH Balance) ตามธรรมชาติ เซรั่มหมีขาวซองนี้มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน ช่วยในเรื่องของความสว่างและความชุ่มชื้นให้ผิวแบบอ่อนโยน เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ใช้แล้วไม่อับชื้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ  สดชื่น เพิ่มความมั่นใจในทุกจุดตลอดวันค่ะ นอกจากนี้ยังเอามาทาข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ บนร่างกายของดราได้ด้วยน้า ซองเดียวใช้ได้ทั่วร่างกายเลย เซรั่มหมีขาวซองนี้ทาตรงไหน ไบร์ทตรงนั้นค่ะ  
ขนาด : 30 กรัม (49.-)
พิกัด : 7-ELEVEN
ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากอาบน้ำแล้วก็เพิ่มความหอมให้กับร่างกายและผิวของเราด้วย Cathy Doll โลชั่นน้ำหอมกลิ่น Bare Heart เนื้อโลชั่นไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป ทาแล้วผิวหอมมากกกก เพราะเป็นโลชั่นกลิ่นน้ำหอมที่เข้ากับเคมีร่างกายของอัมได้ดีมาก ใช้แล้วจะมีคนรอบตัวถามตลอดว่าใช้โลชั่นอะไร กลิ่นหอมม๊ากก

ขนาด : 150ml (189.-)
พิกัด : Eve and Boy, Karmart Online
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับไอเทมดูแลผิวของอัม ใช้แล้วผิวจะสว่าง ใส นุ่มแบบในรูปเล้ยยย เพื่อน ๆ นำไปใช้ตามกันได้นะคะ ส่วนใครมีไอเทมดูแลผิวดี ๆ อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงกันทุกคนเลยนะค้า บาย ๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE