How to contest : Orange Makeup Look

32 22

สวัสดีค่าาา วันนี้จอยขอร่วมกิจกรรมที่แสนจะท้าทาย 5555 วันนี้จอยหยิบอายแชโดวที่ไม่ค่อยได้ใช้ในชีวิตประจำวันมาแต่ง และเลือกสีที่เหลืองส้มแทบจะทั้งหน้าเลยค่ะ จะเป็นยังไงมาเริ่มกันดีกว่านิฮะ ><​

STEP

: คอนซีลเลอร์,รองพื้น,แป้ง

จอยเลือกลงคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตาก่อน หลังจากนั้นจึงลงรองพื้น แล้วเซ็ตแป้งบริเวณใต้ตากับช่วงทีโซนนะคะ

STEP

: คิ้ว

จอยใช้มาสคาร่าปัดก่อน จากนั้นใช้ browit ค่อยๆ วาดขนคิ้วทีละเส้นตามรูปคิ้วของเราเลยค่ะ

STEP

: ตา

ในส่วนของตาจะหลายขั้นตอนหน่อยนะคะ จอยลงสีเหลืองก่อนสีแรก โดยทาทั้งตาบนและขอบตาล่างเลยค่ะ จากนั้นลงสีส้มบริเวณรอยพับเปลือกตา คัดเบ้านั้นเอง และลงขอบตาล่างด้วยนะคะ

STEP

: ตา

มาต่อกันที่จอยใช้ Hourglass สี Foil ลงบริเวณกลางเปลือกตาบน และหัวตานิดหน่อยนะคะ จากนั้นใช้ browit ด้านที่เป็นอายไลเนอร์วาดเฉพาะหางตา จากนั้นก็ดัดขนตาปัดมาสคาร่า เป็นอันเสร็จงานตาค่ะ :)

STEP

: ปัดแก้มและคอนทัวร์

จอยงัดดั้งโดยใช้สีที่ 3 นะคะ ทำตามรอยปรุเลย ส่วนบลัช จอยใช้สีส้ม ปัดแก้ม [มือหนักไปหน่อย ส้มมาก555] ลงบลัชที่สันดั้งด้วยนะคะ เพื่อความมุมิ >< และปัดไฮไลท์ที่สันจมูก ปลายจมูกค่ะ

STEP

: ปาก

ปากนั้นจอยใช้ทั้ง 3 สีเลยค่ะ ไม่มีทริคอะไร แค่มี 3 สีก็เลยใช้ทั้ง 3 สีไปเล้ย 555 ลงสีเบอร์ 10 ก่อน แล้วตามด้วยเบอร์ 14 ทาเกือบเต็มริมฝีปาก จากนั้นตามด้วยสีเบอร์ 17 ทาเฉพาะด้านในนะคะ

สำหรับลุคที่ได้ก็ประมาณนี้นะคะ  มีใครให้แก้มส้มกว่านี้อีกไหมม 555555  หวังว่าจะชอบลุคนี้กันนะคะ เอาจริงแต่งง่ายน้าา ฟาดๆ ไป จบ ไม่มีเทคนิคอะไรเยอะเลย อิอิ


วันนี้ไปละค่า บ๊ายบาย ❣️


Jaloyn

Jaloyn

จินค่ะ
Dry skin

สนใจเรื่องการแต่งหน้าค่ะ ชอบแต่งไปเรื่อย ดีบ้าง บ้งบ้าง

เรื่องสกินแคร์ไม่ค่อยสันทัด สามารถมาแชร์กันได้นะคะ

🤍

FULL PROFILE