บอกลาอาการปวดเมื่อย ด้วย FULI เก้าอี้สุขภาพดีไซน์ญี่ปุ่น

24 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อาจจะต้องนั่งทำงานหรือเรียนออนไลน์นานๆ หลายชั่วโมงติดต่อกัน เราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่า ทำให้เมื่อย ปวดหลัง ไม่สบายตัว เก้าอี้เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ
วันนี้เราจะมารีวิวเก้าอี้สุขภาพของ FULI ที่ช่วยเรื่องปวดหลัง เมื่อยหลังนั่งนานๆ เป็นเก้าอี้สุขภาพที่ดีไซน์สวยด้วย เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เป็นสีเรียบๆ อันนี้เป็นเซ็ต FULI X8 ErgoChair Pro Series (ในเซตจะมีเก้าอี้ X8 ErgoChair และพนักพิง 8D UltraErgoBack) ใช้คู่กันเวิร์คเลย ซื้อเป็นเซ็ตคุ้มมาก จะได้มา 2 กล่องค่า เขาจะแยกชิ้นส่วนมาให้ประกอบเองน้าอันนี้
แกะกล่องมาประกอบกันเลยค่า ในกล่องจะมีใบคู่มือการประกอบเก้าอี้ แล้วก็มีคิวอาร์โค้ดให้แสกนดูวิดีโอวิธีการประกอบให้ทำตามด้วย ประกอบง่ายมาก ส่วนประกอบเเข็งแรง วัสดุดี  นํ้าหนักเบา  ใครก็สามารถประกอบได้ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้วววว
ประกอบได้แล้วเป็นประมาณนี้เลย มาดูรายละเอียดของแต่ละตัวกันค่า

เป็นเก้าอี้สุขภาพที่ช่วยซัพพอร์ทตามหลักสรีรศาสตร์ พนักพิงปรับเอนได้ถึง 155 องศา ซัพพอร์ทเอวและหลังได้ดีมากๆ ช่วยลดอาการปวดเมื่อย ชอบมากๆ ที่วัสดุระบายอากาศ เหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทย เบาะนั่งยางที่ทำมาจากยางพารา ที่มีความยืดหยุ่นสูง ไม่นิ่มไม่แข็งจนเกินไป ทำให้นั่งนานไม่เมื่อย
ที่ชอบมากๆ เลยคือมีที่วางขาที่สามารถดึงออกมาได้ และสามารถพับเก็บได้ด้วย ป้องกันการปวดเมื่อยขาหรือขาชา ที่ท้าวแขนเชื่อมชิ้นเดียว ทำให้เวลาเอนตัวที่ท้าวแขนก็เอนตามด้วย ตัวนี้รับน้ำหนักได้สูงถึง 200 กิโลกรัมเลย คุณภาพดีแน่นอน เพราะผ่านการรับรองจาก SGS


วิธีใช้

ปรับที่พนักพิง ความสูงต่ำของเก้าอี้ พนักพิงศีรษะคอ ที่วางขาตามความสบายของแต่ละคนได้เลย พนักพิงสามารถปรับเอนได้ 155 องศาเลย ถ้าต้องการพักหลังก็สามารถเอนไปได้เลย สะดวกมาก
✨ พนักพิงหลังเพื่อสุขภาพ FULI 8D UltraErgoBack ✨

เป็นพนักพิงหลังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ที่สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ
เบาะมีความยืดหยุ่นสูง ทนทานใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ยุบตัว มีแผ่นรองหลัง 2 ชั้นทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ที่จะช่วยรองรับรอบเอวและหลังโดยรวม และปกป้องกระดูกสันหลังส่วนเอว ปรับสมดุลการลงน้ำหนักช่วงเอว ลดแรงกดทับส่วนเอว ช่วยพยุงกระดูกหลังส่วนล่างได้ดีเลย และยางยืดรัดได้หลายมุม พนักพิงทำจากวัสดุ PP เสริมแรงรวมกับสปริงอัลลอยด์ สร้างความเสถียรและความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น ตัวนี้สามารถถอดไปใช้ร่วมในขณะขณะขับรถได้ ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังขณะขับรถเป็นเวลานานๆ ได้ด้วย คุ้มมากๆ เลย


วิธีใช้

ปรับพนักพิงหลังตามความสบายของแต่ละคนได้เลย ทำได้โดยการนำน็อตออก และใส่น็อตรูปดอกไม้เข้าไป ปรับระดับตามความเหมาะสม นำยางยืดรัดเข้ากับพนักพิงเก้าอี้ FULI X8 ErgoChair
เราชอบมากคือติดเก้าอี้ตัวนี้ไปเลย สามารถใช้นอนอ่านหนังสือ ดูหนังฟังเพลงนานๆ ตามไลฟ์สไตล์เราได้เลย ขยับได้หลายท่า ถ้าเมื่อยก็ดึงที่รองขาออกมาเอนตัวลงนอนได้เลย สะดวกมาก เบาะนุ่มกำลังดี ไม่เจ็บก้น เราใช้คู่กับแผ่นรองหลังตลอดรู้สึกว่าช่วยพยุงหลังให้เข้ารูปตามสรีระ
ปกติเวลานั่งนานๆเราจะปวดหลังช่วงล่างมาก รู้สึกไม่สบายตัว แต่เก้าอี้อันนี้ช่วยได้เยอะมาก และชอบตรงที่วัสดุระบายอากาศทำให้รู้สึกสบายตัวเวลานั่ง ไม่อึดอัด เราแทบจะใช้เก้าอี้อันนี้ทำทุกอย่างเลย ทั้งพักผ่อนทำงาน ช่วงนี้เราทำงานหนักมากแล้วก็เรียนออนไลน์นานๆ ทำให้มีปัญหาเวลานั่งนานๆ ชอบปวดหลัง เก้าอี้เซ็ตนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากกับไลฟ์สไตล์เราตอนนี้ แถมดีไซน์สวย ทันสมัย สีเรียบๆ เข้ากับโทนห้องง่าย ชอบมากๆ
เวลาทำงานเราก็ปรับพนักพิง 90  องศา นั่งนานๆแล้วไม่เมื่อยเลย
ใครที่เรียนออนไลน์ หรือ work from home เป็นอะไรที่ควรมีมาก เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว เบาะนั่งเก้าอี้ทำจากยางพาราไทยแท้ นั่งสบายมาก และพนักพิงปรับได้หลายมิติ ระบายอากาศ ส่วนพนักพิงซัพพอร์ทหลัง เอวและสะโพกอย่างดี ลดอาการปวดเมื่อย ยางยืดรัดได้หลายมุมสามารถปรับได้ตามชอบเลยค่า
เหมาะกับทุกเพศทุกไลฟ์สไตล์เลย ไม่ว่าจะใช้เล่นคอม ทำงาน เรียนออนไลน์ ตัดต่องาน ดูหนังฟังเพลง ผู้สูงอายุก็สามารถใช้งานได้ค่า ยิ่งวัยทำงานที่ต้องทำงานหนักนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน จนเป็นออฟฟิศซินโดรม เก้าอี้เซ็ตนี้คือควรมีเลย เป็นเก้าอี้ที่มีหลายฟังก์ชัน ถือว่าคุ้มมากจริงๆ ตัวเดียวใช้ได้ทั้งครอบครัวเลย
ใครที่สนใจสามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสิ้นค้าได้ที่เว็บไซต์ของ FULI ได้เลยค่า
✨ ตอนนี้มีโปรแอดไลน์ @fulico.co รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 200 บาท คุ้มมากๆ เลย


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE