เปิดวาร์ป6ไอเทมรักษาสิว ราคาหลักร้อย แบงค์พันมีทอน เห็นผลใน2สัปดาห์

29 13
สวัสดีค่าเพื่อนๆต้องบอกว่าช่วงนี้อากาศแปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวเรียกว่าปรับตัวกับสกินแคร์ที่ใช้ไม่ถูกเลยจริงๆค่ะ😥 วันนี้แบมเลยอยากแชร์ทริครักษาสิวช่วงนี้มาฝากกันค่ะ

ต้องบอกเลยค่ะว่าลองผิดลองถูกมาเยอะ แต่เซตที่แนะนำในวันนี้เป็นเซตไม่ว่าแบมจะลองสกินแคร์ใหม่ๆตัวไหนแต่ถ้าต้องกลับมารักษาสิวทีไรก็เซตนี้ก็เอาอยู่ค่ะ

กระทู้นี้ No sponsor นะคะ จะเป็นการรักษาสิวโดยใช้ยาทาควบคู่กับการบำรุงสกินแคร์ การรักษาสิวอย่างเดียวจะทำให้หน้าเราบางไม่แข็งแรง สุดท้ายพอสิวหายหน้าแห้งกร้านก็จะเกิดปัญหาผดผื่นและริ้วรอยให้เราแก้กันไม่รู้จบค่ะเพื่อนๆๆ

มาเริ่มกันเลย!!!!
ก่อนล้างหน้าแบมจะทา Benzac บางๆ บริเวณที่เป็นสิว ถ้าเพื่อนๆใช้ครั้งแรกแนะนำให้ปรึกษาคุณหมอหรือเภสัชกรที่ร้านยาก่อนน้า โดยควรทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก เมื่อใช้ไปสักระยะและผิวไม่ระคายเคืองสามารถทาทิ้งไว้ประมาณ5-15นาทีได้เลยค่า

โดยไม่ควรทาในปริมาณมากเกินไป เพราะจะทำให้เกิดการระคายเคืองและผลข้างเคียงอื่นๆ ได้นะ เพื่อนๆคนไหนที่มีการแพ้ยาอ่านขั้นตอนการใช้และตัวยาหลังกล่องให้ดีนะคะเพราะBenzacหากใช้ไม่ถูกวิธีอาจจะทำให้สิวเห่อหรือทำให้หน้าแสบแดงระคายเคืองได้ง่ายๆเลยค่ะ 

หลังจากใช้มาสัก1สัปดาห์สิ่งที่เห็นชัดเลยคือกดสิวง่ายขึ้น สิวอุดตันบางเม็ดหลุดออกง่ายขึ้น รู้สึกว่าหน้าแอบแห้งนิดนึงดังนั้นท่านใดที่ผิวแห้งมากแนะนำหาว่านหางจระเข้หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาบำรุงด้วยนะคะ

หลังจากทาBenzac แล้วเราจะมาเริ่มทำความสะอาดผิวด้วย โฟมล้างหน้าจาก Simple กันค่ะ


ตัวนี้โดนป้ายยาจากในTikTokมา >_< ราคาไม่แพงแถมคุ้มสุดๆปริมาณอัดแน่นเว่อร์
วนี้หาซื้อในวัตสันได้ง่ายๆเลยค่ะน้องจัดโปรบ่อย แบมเคยใช้มาทุกสูตรแล้ว แต่ชอบสูตรนี้ที่สุดเพราะชอบที่น้องเป็นเจลแต่น้องจะไม่ได้รักษาความชุ่มชื้นเท่าตัวครีมนะคะ ใครแต่งหน้าแน่นๆหรือทาครีมกันแดดทุกวันตัวนี้เอาอยู่ทำความสะอาดล้ำลึกมาก ไม่แห้งตึงหลังใช้ด้วยหน้ายังนุ่มอยู่


ที่สำคัญน้องมีวิตามินB5 วิตามินE ดอกคาโมมายล์ วิชฮาเซล และอาลันโทอินที่ช่วยลดการระคายเคือง กระชับรูขุมขน ป้องกันริ้วรอย และที่สำคัญคือช่วยให้ผิวด้วย เหมือนได้คลีนผิวคู่บำรุงไปเลยปังมาก

น้องๆวัยใสเพิ่งเริ่มบำรุงสกินแคร์พี่แบมแนะนำตัวนี้10/10 ไปเลยค่า ที่สำคัญผ่านการทดลองจากแพทย์ผิวหนังมาแล้ว อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือคนที่รักษาสิวอยู่ใช้ได้เลยค่า จากนั้นมาเริ่มที่การบำรุงที่ตัวแรกเลยค่ะ โ


ดยตัวนี้โด่งดังมานานมากมีขายในเซเว่นด้วยน้า ใช้ได้ทุกสภาพผิวผสมกับสกินแคร์หรือรองพื้นหน้าฉ่ำ ผิวอิ่มฟูอิ่มน้ำสุดๆ น้องคือ
น้องเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นบริสุทธิ์ ที่ผสานพลัง 3 โมเลกุล เพิ่มประสิทธิภาพกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นผิวอย่างล้ำลึก เพื่อให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ ไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

มีสารสกัดหลักจาก

• Hyaluron ทำหน้าที่เคลือบและปกป้องผิวผิวจากการสูญเสียน้ำ รักษาสมดุลของน้ำในผิว คงความความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน

• Super Hyaluron ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เติมเต็มและคงความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนานกว่า Hyaluron


• Nano Hyaluron มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด สามารถซึมลึกได้ถึงชั้นในสุด ให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น แก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างล้ำลึก


ใช้ลงบำรุงขั้นตอนแรกจะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองได้ดีมาก ลงเช้าเย็นได้เลยนะคะ ผิวจะฟูขึ้นที่สำคัญลดการเกิดริ้วรอยด้วย ผิวมันก็ต้องไอเลิ้บบบเพราะใช้แล้วซึมสู่ผิวไปเลยจ้า



มาต่อด้วยน้องตัวที่4 น้องได้รับรางวัลชนะเลิศมาการันตีเลยทีเดียว เป็นไอเทมที่คนเป็นสิวหรือรอยดำรอยแดงที่หลายคนต้องรู้จักแน่นอนค่า💖
น้อนนเป็นตัวฮีโร่ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ช่วงต้นปีต้องประกาศพรีออเดอร์เพราะผลิตไม่ทัน ในช้อปปี้ขายดีมากๆค่ะ เจลพลัสลดรอยตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่เอกสิทธิ์แบรนด์แรกในไทยที่มีสารสกัด Apobac และ Seboclear ที่ช่วยฆ่าเชื้อสิวเดิม ยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ป้องกันสิวที่จะเกิดซ้ำในบริเวณเดิมทำให้รอยแผลจางลง ลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวลดลงไวมาก!!

ลดรอยจากการแพ้ต่างๆ มา รอยแดงจากเซบเดิร์มก็จางลงได้ ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น แผลน้ำร้อนลวกหรือยุงกัดก็ใช้ได้นะคะ

ซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้เลยคือแทบไม่ต้องใช้สกินแคร์รักษาสิวเลยเพราะเค้ามีสารสกัดที่ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ในบริเวณเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ปราศจากสี น้ำหอม และพาราเบน ใครมีเป็นสิวแพ้แมสก์ แพ้ฝุ่นPM2.5 หรือแพ้ยาสระผมอยากให้ได้เจอน้องตัวนี้ค่ะเอาอยู่ที่สุด แอบเห็นในกลุ่มคุณแม่ๆเลือกใช้ตัวนี้ตอนตั้งครรภ์เยอะมากเพราะเค้าอ่อนโยนปราศจากสารอันตรายน้า เจ้าของเป็นเภสัชกรไทยดังนั้นวางใจหายห่วงค่ะ


มาสนับสนุนแบรนด์ไทยกันเยอะๆนะคะ บอกว่าเลยตัวนี้ไม่ผิดหวัง ทาทั่วหน้าหรือแต้มเฉพาะเช้าเย็นได้เลยฮะ
ตัวนี้แอดมินของแบรนด์แนะนำมาให้ใช้คู่กันกับเจลพลัสจะช่วยให้สิวหัวหนอง สิวอักเสบยุบไวมาก ที่สำคัญช่วยลดการเกิดรอยดำได้ด้วย น้องเป็นสกินแคร์ไม่ใช่ยารักษาสิวนะคะ คนท้องใช้ได้


มีสารสกัดจากเปลืองมังคุด ดอกคาโมมาย ซาลิกไซลิก แอซิด และว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล และกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้สิวยุบแบบไม่ทิ้งรอย น้องอ้วงมากใช้ได้นานมากแต้มนิดเดียวสิวยุบเลย มีBefore After มาให้ดูด้วยน้า บอกเลยว่าใช้ได้แล้วไม่ทิ้งรอยดำจริง‼️


น้องๆที่มองหาสกินแคร์รักษาสิวพี่แบมแนะนำว่าตัวนี้เป็นเบสิกขั้นพื้นฐานที่เราควรลงทุนนะคะ เพราะถ้าไม่รีบรักษาสิวอักเสบ แผลสิวจะยิ่งกินเนื้อ ทำให้ในอนาคตเกิดแผลสิว หลุมสิวได้ง่ายมาก หลังจากแต้มสิวแล้วขาดความชุ่มชื้นของผิวอย่าให้ขาดค่ะ เพราะขาดแล้วSkin Barrier อ่อนแอผิวร้องไห้แน่นอน ไปต่อค่ะซิส
น้องเป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด ช่วยปรับสมดุลผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ฮะ บำรุงแล้วนอนได้เลยเนื้อครีมแตกตัวน้ำ สบายผิวไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนหมอน ไม่อุดตันผิวแน่นอน ทาก่อนแต่งหน้าผิวโกลว์มากเลยค่า ราคาก็โอเคเลยไม่แรงจนเกินไป ไม่มีกลิ่นไม่มีสี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แบมใช้เซตนี้มาตลอด1เดือนเต็ม รู้สึกว่าผิวดีขึ้นเยอะมากสิวลดลง หน้าไม่ค่อยขาดน้ำ ผดผื่นบริเวณกรอบหน้าก็ดีขึ้นมาก


ที่สำคัญเลยคือหน้าไม่แสบแดงเท่ากับตอนใช้ยาสิวอย่างเดียวแล้ว🥹 การรักษาสิวกับบำรุงควรไปในทิศทางเดียวกันแต่ไม่ควรขาดอย่างใดอย่างหนึ่งนะคะ แต่ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราจะได้ตัดวงจรปัญหาสิวได้อย่างถาวรน้า แต่ใดๆแล้วสิวหิวแสงสิวไม่ขึ้นแต่พอจะไปงานสำคัญ โอเคสำคัญนั้นย่อมมีอยู่ตลอดเวลา🤣กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่ยังรักษาสิวอยู่นะคะ


👇🏻อีกหนึ่งทริคที่แบมอยากฝากไว้คือ การพักผ่อนให้เพียงพอไม่นอนดึก และกินน้ำ2-3ลิตร ฟังดูเป็นเรื่องเบสิก มาพูดทำไมเนี่ยแต่จะบอกว่าลองทำสัก21วัน ดูนะคะ รับรองว่าผิวจะใสคูณ10เท่าเลยค่ะ หมั่นจิบน้ำเปล่าเป็นเคล็ดลับการดูแลผิวของนักแสดงไทยเลยจริงๆ ลองสังเกตเวลาไปออกกองหรืออีเว้นท์ดูเลยค่ะดาราเหล่านี้มักจะดื่มน้ำอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นการตัวเองผิวจากภายในที่เราแทบไม่ต้องลงทุนเลยแค่เพิ่มวินัยขึ้นมาเท่านั้นเองค่ะ



และที่ขาดไม่ได้เลยอย่าท้อและเร่งรีบในการรักษาสิวมากเกินไป เพราะความเครียดเกือบ80%สามารถก่อสิวได้อีกค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะคะเพื่อนๆ แบมเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยค่า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้า รักนะคะ🫶🏻❤️


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE