รีวิวเซรั่มลดจุดด่างดำ Eucerin Spotless Brightening Crystal Booster Serum

28 17

วันนี้แบมจะมาเอาใจคนที่มีจุดด่างดำ หน้าโทรมหมองคล้ำกัน


ซึ่งส่วนตัวแล้วแบมจะมีจุดด่างดำ
เลยต้องหาตัวช่วยที่จะลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน เราเป็นพนักงานบริษัทอะเนอะอีกวันต้องแต่งหน้าไปทำงานอีก เลยลองมาสักพักนึงรู้สึกได้เลยว่าจุดด่างดำค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัดผิวก็เรียบเนียนแข็งแรงมากขึ้น ถึงมันจะไม่ 100% แต่มันก็จางลงเยอะมากๆ ละก็พยายามใช้มาตลอด(ต้องใช้ความใจเย็นด้วย555) อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่า..ไปดูกันเลย

 
Eucerin Spotless Brightening Crystal Booster Serum



• เป็นเซรั่มลดจุดด่างดำที่มี Thiamidol สารไวเทนนิ่งที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยลดจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีมากกก
แถมยังช่วยให้ผิวอิ่มฟู โกลว์ใสและเปล่งประกายใน2สัปดาห์

แพ็คเกจเค้ามาในรูปแบบขวดแก้ว สีขาวมุก สวยงาม น่าใช้มากๆ พกพาสะดวกไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป มีดรอปเปอร์บีบใช้งานสะดวก ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้เซรั่มได้ดี ปกติแบมใช้1-2หยดก็ทั่วหน้าแล้ว เพราะเซรั่มเข้มข้นอยู่พอสมควร

เนื้อเซรั่มออกสีขาวขุ่น บางเบาซึมง่าย ไม่เหนียวแต่ไม่เหลวจนเป็นน้ำ แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย ตัวนี้ใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นได้เลย

และยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยเพราะเค้าไม่ได้ทำให้หน้าแห้งหรือมันขึ้น
คนผิวแห้ง สามารถใช้ได้เพราะมี Hyaluronic Acid + Glycerin 10% ช่วยเติมความชุ่มชื้น และยังเสริมการทำงานของ Thiamidol อีกด้วย
คนผิวมัน/ผิวผสม

•  สามารถใช้ได้ เพราะช่วยคุมความมันด้วยเทคโนโลยี Crystal Technology ทำให้เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ทาแล้วไม่เหนียว ให้กับผิวรู้สึกเบาสบาย ไม่เยิ้มระหว่างวันแน่นอน 

     • นอกจากนี้ยังมี Vitamin E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุการเกิดจุดด่างดำอีกด้วย
หรือแม้กระทั่งคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะเค้าผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยน
ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวหรืออาการระคายเคืองอื่นๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์

      • พึงพอใจมาก หน้าดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลงไปเยอะมาก
สังเกตได้จากข้างแก้ม จุดด่างดำจางลง60%เลย ชอบมาก

    • แต่อยากบอกว่าจะให้หาย100%คงยาก แต่จะจางลงอย่างเห็นได้ชัด
ส่วนตัวที่ใช้แล้วชอบมาก จุดด่างดำจางไปเยอะ แบมจะใช้เฉพาะก่อนนอนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง้ายหรือสำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ลดจุดด่างดำแต่ไม่รู้ใช้ตัวไหนหรือใช้ตัวอื่นแล้วไม่เห็นผล ลองเปิดใจใช้ดูนะคะ เพราะน้องอ่อนโยนสุดๆแถมเนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมด้วยนะ^^

How to การดูแลผิวเพิ่มเติม

      • อย่างที่แบมบอกเพื่อนๆน้าว่าส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสม ถ้าวันไหนร้อนหรือทำงานตากแดด หน้าก็มันแล้ว เราต้องพกกระดาษซับมันไว้ติดตัวเพราะจะได้ช่วยลดความมันบนใบหน้าจะได้ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่หรือผดผื่นต่างๆ

    • ปกติแล้วแบมจะใช้เซรั่มเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นคนไม่ชอบอะไรที่ทาแล้วทำให้หน้ามันจนเกินไป แต่ก็ต้องใช้มอยเจอร์ไรเซอร์อยู่ดีนะทุกคน เพื่อให้เสริมเกราะป้องกันผิวอีกชั้นผิวจะได้แข็งแรง

      • ส่วนกันแดด ต้องเลือกใช้กันแดดที่เนื้อไม่มันจนเกินไป(ส่วนตัวแบมนะ) หรือซื้อแบบขนาดทดลองมาก่อนก็ได้ถ้าใช้ตัวไหนแล้วหน้าเราไม่มันระหว่างวันหรือไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่เพิ่ม เราก็ค่อยตัดสินใจใช้ต่อ

     • ยาแต้มสิว เลือกใช้ตามประเภทของสิวได้เลย แต่ถ้าใช้เกี่ยวกับละลายหัวสิวขอที่ไม่แรงจนเกินไป ไม่งั้นผิวหน้าอาจจะแห้งลอกได้ ส่วนตัวแบมใช้แป้งน้ำแต้มสิว

ละนี่ก็คือ ไอเท็มสำหรับคนมีจุดด่างดำแบบแบม
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยน้า 

** ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผล
ถึงจุดด่างดำจะไม่หายแบบ100% แต่ขอผิวแข็งแรง 

จุดด่างดำน้อยลงกว่าเดิมก็พอใจแล้ว^^
เพื่อนๆคนไหนใช้ตัวไหนแล้วดีอยากแนะนำหรือมีคำแนะนำดีๆก็

    • สามารถบอกกันได้น้า ส่วนตัวคือลองสกินแคร์มาเยอะมากกว่าจะเจอสกินแคร์ที่ใช้ก็ใช้เวลาพอสมควร ของแบบนี้ต้องใช้เวลานิดนึงน้าลองผิดลองถูกจนกว่าจะเจอสกินแคร์ที่ถูกกับผิวหน้าเรา
และต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย ต้องรู้ว่า
ผิวเราเป็นแบบไหนละค่อยตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆ ถ้ายิ่งใช้ไม่ถูกกับสภาพผิวจะยิ่งแย่กว่าเดิม จุดด่างดำต้องใช้ความเย็นใจควบคู่ด้วยน้า
มารักษาจุดด่างดำไปด้วยกัน!!

  # หาซื้อกันได้ที่วัตสัน บู๊ทส์ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศน้า


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE