หน้าใสห่างไกลสิวจาก 2 ตัวช่วยสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย

26 11

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน หลังจากที่ไอซ์หายไปนาน กลับมาครั้งนี้เลยอยากมาเมาท์มอยรีวิวเจ้า TAREL Neatural Acene Gel  ไอซ์ใช้มาสักพักผิวหน้าดีขึ้นระดับหนึ่งเลย รู้สึกเป็นการทายาแต้มสิวที่รู้สึกสบายผิวมากๆ เพราะไม่ความแสบเลยสักนิด เจ้าน้องทาเรท แนเชอรัล แอคเน่ เจล น้องเป็นสารสกัที่ได้มาจากเปลือกมังคุดเลยเป็นส่วนผสมที่น่าสดใจมากๆ เพราะจะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเลย ใช้แล้วไม่ทิ้งรอยดำด้วย ดีงามสุดๆ และ สารสกัดจากใบไทม์ ชาอู่หลง ออริกาโนโดยไม่มีสารเคมีลอกผิวเลย

หลักๆเจ้าตัวน้องทาเรท แนเชอรัล แอคเน่ เจล ไม่มีสารเคมีที่ก่อการระคายเคืองเลย ทั้งหมด 8 อย่าง

1 ไม่มี salicylic acid

2 ไม่มี benzoyl peroxide

3 ไม่มีอนุพันธ์วิตามินเอ

4 ไม่มีสารสเตียรอยด์

5 ไม่มียาปฏิชีวนะ 

6 ไม่มีน้ำหอม

7 ไม่มีซิลิโคน

เนื้อเจลแต้มสิวจะเป็นสีเหลืองๆ เวลาไอซ์เป็นสิวก็จะแต้มเฉพาะจุดไปเลย แห้งเร็วมาก มีกลิ่นอ่อนมากก และเป็นกลิ่นจากธรรมชาติค่ะ ที่สำคัญกว่านั้น ไอซ์ใช้เจลแต้มสิวคู่กับเจลล้างหน้าเลย น้องคือ เจลล้างหน้า Tarel Sensitive Cleanser ใช้คู่กันช่วงสิวหนักๆตอนเป็นประจำเดือนคือสิวแห้ง หายเร็วมากๆ

เนื้อเจลล้างหน้าเป็นสีใสๆเลย ล้างแล้วไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเลย เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ที่สำคัญใช้ได้ทุกวัน เจลล้างหน้า Tarel Sensitive Cleanserไร้ sulfate ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ด้วย

เปรียบเทียบผิวหน้าหลังจากไอซ์ได้ลองใช้มาเกือบๆเดือน ถือว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะ รอยสิวหายไวมากๆ คะแนนแต้ม 10 ให้ 100 เลย เพราะตอบโจทย์กับผิวหน้าไอซ์ดีมากกกกก เริดที่สุด และที่ชอบที่สุดทั้งสองตัว เป็นผลงานจากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬา ได้รับรางวัลผลการวิจัยยอดเยี่ยมจากประเทศเกาหลีเลย รักกกกกมาก

website : https://tarel-lab.com/th/

ig : @tarelofficial                             

ช่องทางสั่งซื้อ 

shopee/lazada : tarelofficial

line@ : @tarel

watson, boots, multy




Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE