บอกต่อไอเท็มแก้ผมเสีย ผมขาดร่วง!!!

21 11
สวัสดีค่าทุกคนตามชื่อกระทู้เลยเราจะมาบอกต่อไอเท็มลับไอเท็มเด็ดของเรากันที่ตัดสินใจซื้อมาลองเพราะเห็นพี่โป่ง หินเหล็กไฟ เขาเป็นพรีเซนเตอร์เลยนะ  เราได้ลองใช้มาสักพักแล้วจะบอกว่าเด็ดจริงงงง จากที่เคยเป็นคนผมเสียมากๆเพราะทำสีบ่อย แถมบางทีแอบขาดร่วงง่ายตอนนี้คือหมดปัญหาแล้ววจ้า
เราใช้3ตัวนี้เลยของPVIVE แบรนด์นี้เขาทำผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่เป็นสูตรสมุนไพรธรรมชาติไม่มีแอลกอฮอล์ซิลิโคนและพาราเบน คือวางใจได้เลยว่าการแพ้จะน้อยมากกก
แชมพูกับครีมนวดของเขาจะเป็นขวดใหญ่แบบนี้เลยใช้ได้นาน ตัวนี้เป็นสูตรลดผมขาดร่วง ช่วยลดรังแค ฟื้นฟูผมจากสารเคมีซึ่งตรงจุดกับที่เราต้องการเลย  
เนื้อแชมพูจะเป็นสีใสๆส่วนเนื้อครีมนวดจะเป็นสีขาวๆแบบนี้เลย เรื่องกลิ่นคือถึงเป็นสมุนไพรแต่หอมมาก กลิ่นแบบสระไปแล้วสบาย ออกแนวร้านสปาเลยย
เราจะใช้สระวันเว้นวันนะ หลังสระก็คือผมนุ่มขึ้นเลย แถวการขาดหลุดร่วงลดลงด้วย
หลังสระเป่าผมให้แห้งแล้วก็มาใช้ตัวนี้เป็นเซรั่มลดผมร่วง ตัวเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ชอบมากคือบางทีคิดว่าใช้เซรั่มแล้วหัวจะมันใช่ไหมแต่นี่คือซึมไวมากก หนังศรีษะคือไม่มีมันเลย
วิธีใช้ของเราคือหยดไปที่ศีรษะแล้วขยี้เล็กหน่อย ให้ซึมม มันเริ่ดตรงผมไม่ค่อยร่วงแถมมีขึ้นใหม่ด้วยนะเอ่อ
อันนี้ลองถ่ายภาพbefore/after เก็บไว้จะบอกว่าแตกต่างกันจริง ไม่อยากจะเชื่อ เริ่ดจริงงงง และวันนี้ต้องขอจบการรีวิวเท่านี้นะทุกคนน

ถ้าใครลองใช้แล้วเป็นยังไงหรือใครมีปัญหาเหมือนกัน แล้วมีตัวไหนแนะนำคอมเม้นไว้ได้เลยน้า🤍


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE