ป้องกันแดดด้วย เกลือหิมาลายัน กับนิสิตกันแดด ( nisit sunscreen )

19 8

สวัสดีเดือนเมษายน เดือนแห่งความเร่าร้อนและแดดประเทศไทย วันนี้จะมาเม้ามอยเรื่องแดดๆ ฉันจะบอกว่าแค่เราเดินออกแดดแปบเดียวหน้าก็ไหม้ได้แล้วอะ เผื่อใครไม่รู้จะสู้กับมันยังไง ฉันมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำ เผื่อใครจะเอาไปสู้กับแดดประเทศไทยเหมือนฉัน ฉันไปเจอเจ้าตัวนี้มา นิสิตกันแดด ( nisit sunscreen ) “Shine with the sun สไตล์ไหนก็ไม่กลัวแดด” เวอร์ปะสโลแกนเขา แต่บอกเลยไม่เกินจริง ! 

       น้องนิสิตกันแดดตัวนี้บอกเลยว่า มีส่วนผสมสารสกัดต่างๆเยอะมาก จนต้องร้องโอโห้อะ   คือน้องมีสารสกัดหลักสำคัญ 6 โมเลกุล !!  

- Himalayan Salt ( เกลือหิมาลายัน) หรือเกลือชมพู คุณสมบัติเด่น เป็นเกลือที่บริสุทธิ์แร่ธาตุกว่า 84 ชนิด ช่วยลดปัญหาผิว สิว ผดผื่น ให้ผิวอมชมพู  

- ลาเวนเดอร์ ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น ลดการอักเสบและรอยแดง  ได้ถึง 10% และลดอุณภูมของผิว 0.4  องศาเซลเซียส


- สารสกัดใบบัวบก ฟื้นฟูรอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ไม่หย่อนคล้อย และลดการแตกลายของผิวได่อย่างดีเยี่ยม


- สารสกัดสาหร่ายสีรุ้ง ลดผิวหมองคล้ำ สามารถยับยั้งเอนไซม์ในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลลานิน ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส


- Biosaccharide Gum-4 เป็น polymer จากธรรมชาติ เกราะป้องกันผิวจากสภาวะรุนแรง เช่น ฝุ่นละออง (pm.2.5)  สารพิษ ฝุ่น ควัน ลดการเกิดสิวอุดตันและริ้วรอยก่อนวัย


- Hyaluronic Acid 4 โมเลกุล ช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นยึดเกราะผิวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

เป็นไงกันบ้างทุกคนกับสรรพคุณต่างของตัวกันแดด ปังปะ คือชอบตรงที่เป็นเนื้อลิควิดนี่แหละปกติใช้แต่เนื้อครีมตลอด เนื้อลิควิดเบามาก คือมันไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลยทุกคน พอใช้แล้วรู้สึกถึงความฉ่ำวาวบนหน้าแบบธรรมชาติสุดๆ คือมันปกป้องทุกส่วนของหน้าได้คลอบคลุมมาก ปกป้องผิวจากแสงแดด , ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ , ลดการเกิดสิวอุดตัน , ผิวดูละเอียดเรียบเนียน , ผิวแข็งแรง ริ้วรอยดูจางลง  มันปังแบบไม่ไหวจริง ไม่พอนะ ป้องกันได้ทั้ง UV-A และ UV-B ป้องกันยาวนาน 12 ชั่วโมง มี SPF 50 PA++ อีกด้วยนะ

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยทุกคน 


1. ทาครีมกันแดดก่อนแต่งหน้า หรือสามารถใช้แทนรองพื้นได้ด้วย (สำหรับใครที่ไม่ชอบทารองพื้นแบบเราแนะนำ!)

2. ทาครีมกันแดดในปริมาณเพียงเล็กน้อย ( ทาแค่นิดเดียวพอนะคะ 5 จุดของใบหน้าแบบปกติเลย ไม่จำเป็นต้องถึง 2 ข้อนิ้วเหมือนภาพที่ 1 นะ เพราะเราทาแค่นี้ก็เนียนมากอยู่แล้ว )

3. พร้อมออกแดดได้เลยทันที

สำหรับคนแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัว ! เพราะทางแบรนด์เขาแคมมาแบบปังๆว่า ปลอดภัย ไม่เกิดการระคายเคืองกับผิวที่บอบบาง ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน สารหนู สารปรอท สารไฮโดรควิโนน สีสังเคราะห์ สารอันตรายใดๆเจือปน  เห็นปะคือ บอกเลย นิสิตกันแดดทำแบรนด์ได้ออกมาดีมาก เข้าถึงทุกสภาพผิว แล้วคือ ราคา 390 บาท (จากราคาเต็ม 990 บาท)  มีขายที่ Watsons ด้วยนะ แต่ถ้าใครขี้เกรียจออกบ้าน หรืออยากดูสินค้า


 "สามารถสั่งซื้อได้ที่ facebook : NISIT ได้เลยน้าาาาา"


Padasiri Inpiban

Padasiri Inpiban

안녕하세요 ~ สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ แอนดิว นะคะ
เราเป็นคนที่ชอบลองใช้ ละคือใช้เยอะมาก ทุกๆอย่างที่เรารีวิว เราลองใช้หมดเลยนะทุกคน บางตัวก็ใช้อยู่ประจำ อันไหนปังอันไหนแบบชอบมากๆ ก็คือรีวิวแบบจุกๆไปเลย
เราจะชอบรีวิว พวกสกินแคร์ พวกแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ เครื่องสำอางก็จะมีบ้าง และสุดท้ายก็คือไลฟสไตล์การใช้ชีวิต ❤️ขอบคุณที่เข้ามาดูและติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE