ใช้แล้วปังบอกต่อ ICYWHITE korea by พี่กี้ร์ เครื่องนวดหน้าพลังเย็นสุดขั้ว กู้หน้าโทรม เป็นหน้าใส ยิ่งใช้ยิ่งผิวแข็งแรง

23 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สวัสดีสาวๆขา ... วันนี้อยากจะมารีวิวของตัวนึงที่ใช้แล้วติดใจมากๆ ส่วนตัวใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อให้คนอื่นได้ลองกัน มันเหมาะสำหรับสาวๆอย่างเราๆที่ต้องการให้ผิวหน้าสวยใสเนียนนุ่มเด้งดึ๋งเหมือนสาวเกาหลี จนหนุ่มๆต้องมองตามตาค้างกันแบบไม่ต้องมโนไปเอง กับ “ICYWHITE” เครื่องนวดหน้าพลังความเย็น ที่นวดแล้วฟินเหมือนยกคลินิกมาไว้ที่บ้านกันเลยจ้ะงานนี้
          ปกติแล้วเนี่ย ตื่นเช้ามาส่องกระจก หลายครั้งก็หลอนกับหน้าตัวเองเหมือนกัน ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง ใช้อะไรนิดหน่อย เอะอะก็สิวขึ้นผดขึ้น แต่งหน้าทีก็แบบผิวลอก เป็นขุย ไม่ชุ่มชื่น ดูโทรม เมคอัพได้ไม่เนียนดั่งใจซะที โคตรจะขัดใจเลย ไปปรึกษาหมอหน้าก็ได้แต่ยามาทา พอยาหมดก็เป็นเหมือนเดิม
          เราก็ลองพยายามหาวิธีแก้นะ จนกระทั่งไปเจอเจ้าของแบรนด์อายุ 40 กว่าๆแล้ว แต่ยังหน้าเด็กกว่าฉันอีก ก็ลองฟังเคล็ดลับเค้าดูว่าทำยังไง เผื่อจะอัพหน้าได้งามๆแบบเขาบ้าง นางบอกว่านางใช้ผลิตภัณฑ์อยู่ 2 ตัว คือ ICYWHITE กับกันแดด Forest Natural Sunscreen
          นี่ก็รีบหาแล้วลองอ่านๆสรรพคุณของมันดู เค้าบอกว่าตัว ICYWHITE มันคือเครื่องนวดหน้าพลังความเย็นสุดขั้ว ที่เหมือนการทำไครโอเย็นแบบคลินิกความงาม ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน แบบสวยเชิดได้ไม่ต้องไปพึ่งสารเคมี เป็นแบรนด์ดังจากเกาหลี ก็เออน่าสนใจดี เป็นเซ็ตคู่กับครีมกันแดด Forest Natural Sunscreen SPF 50 PA+++ ราคา 1,550 บาท ลดจาก 2,640 บาท .. เฮ้ยยย .. ลดเยอะมากอ่ะแกรรร ถือว่างานนี้ได้ 2 อย่างในราคาไม่แรงมาก จับต้องได้ในราคาที่ make sense สุดๆ
          หลังจากได้ของมาแล้วอย่างรวดเร็ว รีบแกะออกมาดู ตัวเครื่องนวดมีลักษณะเป็นแท่งกระบอกยาวๆ มีส่วนแท่งสีน้ำเงินกับปลอกสีขาว ถอดออกจากกัน แล้วนำแท่งสีน้ำเงินที่บริเวณด้านบนมีเหมือนหัวแบนๆสีเงิน คิดว่าส่วนนี้ไว้คลึงตามหน้า เอาเฉพาะแท่งสีน้ำเงินไปแช่ตู้เย็นในช่องฟรีซไว้ซะก่อน กะเวลาว่าจะใช้งานตอนไหน ก็แช่ล่วงหน้าไปซัก 2-3 ชั่วโมง ทีนี้ก็ลั่นลาเตรียมตัวอาบน้ำล้างหน้าให้เรียบร้อย แล้วก็ค่อยเอาตัวเครื่องนวด เจ้าแท่งสีน้ำเงินเนี่ยออกจากช่องฟรีซ ประกอบร่างกับปลอกสีขาว เพื่อให้มือจับสะดวกไม่เย็นจนเกินไป
          และแล้วก็ถึงเวลาทดลองใช้กันแล้วค่ะ หลังจากประโคมสารพัดน้ำตบ เซรั่ม ครีมบำรุง มอยเจอไรเซอร์ต่างๆ ลงไปแล้ว ก็ให้ลองเอานิ้วแตะๆบริเวณหัวนวดสีเงินดู .. โอ้วววว มันเย็นมากจ้ะแม่จ๋า ต้องค่อยๆเทสกับผิวก่อนนะคะ กลัวว่าหน้าจะเบิร์น ถ้านึกไม่ออกก็น่าจะคล้ายๆอาการน้ำแข็งกัดอ่ะ หลังจากคิดว่าเย็นได้ระดับแล้ว ก็เริ่มค่ะ วนรอบๆแก้ม หน้าผาก ทีละจุด เออฟินดีนะ วนไปวนมาประมาณ 20 นาที โอ้โหคือมันดีงามมากๆจ้ะ รู้สึกเหมือนไปเข้าคลินิกทำทรีตเมนท์แบบนั้นเลย
          หลังนวดเสร็จ รู้สึกได้ว่า ใช้งานง่ายกว่าที่คิด และรู้สึกสดชื่นสบายผิว คิดว่าถ้าเราขยันใช้ทุกวัน ผิวเราคงจะได้รับการผ่อนคลาย เหมือนปรนนิบัติผิวแบบฟินๆอยู่บ้าน รูขุมขนต่างๆ รู้สึกว่าเล็กลงจนน่าประหลาดใจ ลองเอาครีมมาทาตามหลังจากทำเสร็จ ก็ประหลาดใจเข้าไปอีกว่าครีมดูซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ลงรองพื้นก็ดูเนียนขึ้น ผิวดูเด้ง ฉ่ำ จนน่าตกใจ ไม่คิดว่าเออด้วยเครื่องแค่เนี้ย จะได้ผลขนาดนี้ ช่วยชีวิตหน้าเราได้เยอะมากจากที่โทรม ฟื้นคืนชีพขึ้นมาทันทีเลยจ้ะ..
          สรุป เครื่องนวดพลังความเย็น “ICYWHITE” ให้คะแนนเต็มสิบไม่หัก ถือว่าเหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆ ที่อยากเพิ่มความสดชื่นให้ผิว นวดแล้วเย็นสบาย ไม่แพ้ ไม่เบิร์น ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ แต่ส่วนตัวเราใช้เช้ากับก่อนนอน หลังจากขั้นตอนการลงครีมบำรุงเรียบร้อย แต่ก็มีบางวันที่เอามาประคบตา นวดตรงขมับบ้างอะไรบ้าง ช่วยผ่อนคลายระหว่างวันได้เป็นอย่างดี ถือว่าคุ้มกับราคาที่จ่ายไปแบบไม่เสียดายตังค์เลย รีบมาผิวสวยเป็นสาวเกาหลี ให้อปป้าวิ่งตามกันเถอะสาวๆขา
          แอบกระซิบอีกอย่างนึงว่ากันแดดที่เราได้มาคู่กัน คือตัวนี้เป็นกันแดดจากสารกันแดดธรรมชาติ ประเภท Physical Sunscreen ใช้ไปแล้ว.. เราสามารถออกแดดได้ทันทีที่ทา แถมไม่แสบหน้าเลย ที่สำคัญตอนที่เราทาไปนะ หน้าเราก็ดูไบร์ท มีออร่าอารมณ์สาวเกาหลีขึ้นมาทันทีเลย
          พอลองไปอ่านในเรื่องของส่วนผสม .. ก็ได้ถึงบางอ้อ เราจึงเข้าใจกันแดดตัวนี้ มีบำรุงในตัวด้วยนะทุกๆคน ที่สำคัญเนี่ยตัวเนี่ยเค้ามีรับรองด้วยจากสถาบันทดสอบทางด้านผิวหนังว่าไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง และยังสามารถที่จะดูแลผิวเราจากผดผื่น ช่วยลดอาการแสบร้อนแดงจากแดด ที่เราไปโดนมาตอนไปทะเลอีกด้วย
          อยากให้ทุกคนได้ลองใช้เหมือนที่เราได้ใช้มากๆ อดไม่ไหวที่ต้องเอามาเล่าต่อให้ฟัง ใครยังไม่มีนี่ต้องรีบไปหาตำด่วนเลยจ้า !!!!
ดูข้อมูลเพิ่มเติม :

Website : https://forest-naturalsunscreen.com/

LINE OA : https://bit.ly/forest-addline