FULI เบาะรองหลังสุดฮิตของญี่ปุ่น นั่งนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อย

23 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน~!! ห่างหายไปนานแต่ยังไม่ได้หายไปไหนน้า ช่วงนี้ยุ่งๆนิดหน่อยค่าแต่วันนี้มีเวลา เลยอยากมาแนะนำไอเท็มดีๆ ที่ตอนนี้ฮิตมากในญี่ปุ่น บอกเลยว่าควรมีไว้ในที่ทำงาน หรือใครที่ต้องขับรถนานๆ ต้องไปตำตัวนี้เลย 
FULI 8D UltraErgoBack พนักพิงหลังเพื่อสุขภาพ Support เอวและหลังได้ดีมากแถมใช้งานได้หลากหลายด้วยค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มลงรายละเอียดกันเลยค่ะ 
จากรูปด้านบนเราจะเห็นได้ว่าพนักพิงเขาไม่เหมือนของที่อื่นเลย เพราะเขาทำจากวัสดุ PP เสริมแรงรวมกับสปริงอัลลอยด์ จึงสร้างความยืดหยุ่นได้ดี แผ่นรองหลังเป็นแบบ 2 ชั้น รองรับหลังเราสองฝั่ง(ซ้าย-ขวา) ซึ่งน้องสามารถปรับองศาการรับหลังเราได้ตามสรีระของร่างกายเราด้วย ทำให้สามารถซัพพอร์ตปกป้องกระดูกส่วนหลัง และส่วนเอวเราได้ด้วยเจ๋งสุดๆไปเลย 
นอกจากเบาะที่มีความยืดหยุ่นสูงแล้ว ส่วนด้านหลังที่เราเห็น เขาสามารถปรับระดับได้ 5 ระดับ ตามสรีระความสูงของเราๆได้ด้วยน้า เรียกได้ว่าเขาคิดมาเผื่อให้เหมาะสำหรับทุกคนเลยค่ะ วิธีการปรับระดับนั้นง่ายมากๆ แค่เอาน็อตตัวที่ติดกับพนักพิงออก และใช้น็อตหมุนรูปดอกไม้ หมุนปรับระดับตามสรีระแต่ละคนเลย  
ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งอยากบอกว่าสายรัดด้างหลังเขาไม่เหมือนยี่ห้ออื่นๆเลยค่ะ เพราะส่วนมากเราจะเห็นสายรัดด้านหลังเป็นแค่ยางยืดเส้นเล็กๆไว้คล้องเก้าอี้ แต่อันนี้เขามาเป็นตัวล๊อคก้ามปู ที่เราใช้ล็อคกระเป๋าพวกเราสมัยก่อน และสายก็เป็นแถบใหญ่มาก รัดได้หลายมุม เรียกได้ว่า แอบอึ้งเลยตอนเห็นทีแรกว่าคิดในใจทำไมดีขนาดนี้ 
จากรูปด้านบนจะเห็นได้ว่าน้องรองหลังได้พอดีมากปีกข้างรับกับสรีระได้พอดีจริงๆแต่สำหรับเหมี่ยวเวลาเรานั่งเหมี่ยวจะชอบปรับให้สูงนิดนึงเราว่ามันสบายมากกว่านะคะ (อันนี้ส่วนตัวน้า) ยิ่งเวลาอยากพักสายตาเอนตัวลงไปคือสบายแบบหลับได้เลยทีเดียวค่ะ 
รูปด้านล่างเราเทียบขนาดเก้าอี้เรากับตัวของพนักพิงให้ดูค่ะ คือความกว้างและความสูงคือดีมาก ใช้กับเก้าอี้ใหญ่ๆแบบนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะปกติจะหาพนักพิงหลังที่มาใช้ด้วยได้ยากมาก 
ภาพด้านล่างคือด้านหลังเก้าอี้ตอนเราล็อคเรียบร้อยค่ะ 
จริงๆนอกจากจะใช้กับเก้าอี้ที่เราใช้ทำงานแล้ว อย่างที่บอกว่าเราสามารถใช้กับเก้าอี้ในรถยนต์ได้ด้วยน้าคะ เพราะฉะนั้นใครกำลังจะมีทริปขับรถไกลๆเลือก พนักพิงหลัง FULI 8D UltraErgoBack ติดตัวไปด้วยก็ตอบโจทย์มากๆเลย 
น้องเป็นพนักพิงเพื่อสุขภาพ เท่าที่เหมี่ยวลองใช้มาคือไม่เหมือนรุ่นอื่นๆเลยค่ะ เวลานั่งทำงานนานๆสบายหลังมากเลยค่ะ นั่งยาวๆได้เลยค่ะ อันนี้ลองใช้จริง ดีจริงไม่ได้อวยเกินเลยค่ะ เป็นไอเท็มอีกชิ้นนึงที่คิดว่าคงขาดในชีวิตตอนทำงานไม่ได้อีกแล้ว ที่สำคัญแอบกระซิบว่าราคาสบายกระเป๋า จับต้องได้แน่นอนค่า

ใครอยากตำตามเข้าไปดูในเว็บไซต์ FULI ได้เลยยย 💕
ตอนเหมี่ยวซื้อใช้โปรแอดไลน์ @fulico.co รับโค้ดลดเพิ่ม 200 บาท คุ้มมากๆ เลย 

เรามาให้คะแนนกันดีกว่าน้า
วัสดุที่ใช้ : 💛💛💛💛💛
ความสบาย : 💛💛💛💛💛
ความคุ้มค่า : 💛💛💛💛💛


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE