Sebaseki แผ่นเช็ดหน้าพร้อมบำรุง ลดปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง หน้ามันน !!

28 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมองหาแผ่นเช็ดหน้าพร้อมบำรุง ลดปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง หน้ามัน ต้อง Sebaseki ( เซบาเซกิ セバセキ ) คือส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่า เช็ดสะอาดดี ของดีแบบนี้ไม่เก็บไว้คนเดียวแน่นอน ถึงต้องเอามาบอกต่อ เพราะใช้ดีมาก ( ก.ไก่ล้านตัววววว )

แผ่นกำจัดสิวแบบใหม่ แผ่นใหญ่เช็ดเต็มหน้า เนื้อสัมผัส 2 แบบ แบบปุ่มสำหรับผลัดเซลล์ผิว แบบเรียบสำหรับบำรุงผิว ผสมวิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจากสาหร่ายใต้ทะเล + ซิงค์ ที่มีส่วนช่วยลดอาการอักเสบของสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ยับยั้งแบคทีเรียก่อสิวอักเสบ และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อีกด้วย จัดเต็มด้วยสารสกัดและส่วนผสมที่เน้นเรื่องสิวลดผิวมันโดยเฉพาะอีกถึง 12 ชนิด

พกแค่ซองเดียวก็พอ ไม่ต้องพกเยอะ เป็นทั้งโทนเนอร์และเอสเซ้นส์ จบครบใน 1 แผ่น ถือว่าคุ้ม พร้อมทั้งยังผสมวิตามินซีจากญี่ปุ่นและสารสกัดธรรมชาติ 12 ชนิด เน้นเรื่องสิวโดยเฉพาะ


• หน้ามันลดน้อยลง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน


• ป้องกันการเกิดสิวใหม่ จากสิ่งสกปรกระหว่างวัน


• ลดการก่อตัวของ P.acnes และ S.aureus ต้นเหตุของการเกิดสิว


• ปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน


• ลดต้นเหตุการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้าหลังจากเกิดสิว


• ปกป้องผิวจากสิ่งรบกวนที่ทำเกิดการแพ้ระคายเคือง


• สิวแห้ง ยุบไว ลดการอักเสบระคายเคืองของสิว และรอยแดง


เหมาะสำหรับ : บุคคลที่เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้าง หน้ามันแบบสุดๆ

สรุปโดยรวมใช้แล้วชอบมากเลย เนื่องจากความมันเป็นแหล่งของการเกิดสิว ดังนั้นต้องกำจัดตั้งแต่ต้นตอ พอใช้ไปสิวแทบไม่มีเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าดีงาม ประทับใจ ผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลามาก สบายผิวสุดๆ เช็ดไปแล้วเหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวหน้าไปในตัวอีกด้วย เพราะว่าตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ยอดเยี่ยมมาก ส่วนตัวก็คือจะใช้หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว แทนโทนเนอร์เลยค่ะ ดีเกินคาด ถ้าใครแต่งหน้าอยู่ก็สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้ ส่วนตัวก็คือจะใช้หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว เพราะตัวนี้มีบำรุงในตัวอีกด้วยถือว่าดีมากๆ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาก็อยากจะแนะนำเลย    Sebaseki แผ่นเช็ดหน้าพร้อมบำรุง ใช้แล้วสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากๆ สุดท้าย ท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย


พิกัด : SEBA SEKI : Thailand เซบา-เซกิ 


บรรจุ 10 แผ่น / ซอง ใช้ดีถือว่าคุ้ม ต้องลองง


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE