แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ที่ทาแล้วไม่คันยุบยิบหน้า!

24 10

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่ะ..


  วันนี้มีของเล่นใหม่มาฝากเพื่อนๆกันอีกเช่นเคย เพราะว่ามายด์ได้มีโอกาสลองใช้แป้งพัฟของ

แบรนด์ PharmaPure 


ซึ่งแป้งพัฟตัวนี้โดดเด่นกว่าแป้งพัฟอื่นๆคือน้องเป็นแป้งเวชสำอาง ที่อ่อนโยนต่อคนผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าแล้วเจอแต่แป้งพัฟหนาๆ พอทาๆไปแล้วคันหน้า เป็นผื่น ทาไปอยู่ได้ไม่ก็ชั่วโมงก็รู้สึกไม่สบายผิวหน้า ตกบ่ายๆคันหน้ายุบยิบ อย่างประสบการณ์ตรงเราก็เคยเจอมา คือต้องหยุดทากันไปเลย   พอมาเจอแป้งตัวนี้แล้วเลิฟมาก มายด์อยากให้ได้ลองเพราะน้องอ่อนต่อผิวสุดๆ

….

แป้ง PharmaPure UV Natural Powder SPF40 


เป็นแป้งผสมรองพื้น มีกันแดด SPF40 กัน UVA และ UVB บำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Moisturizer ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ต้านริ้วรอย มีวิตามิน C และ มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง


แป้งเนื้อกึ่งโปร่งแสง  Natural Tone เนียนเข้ากับสีผิวเราตามธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าวอก ลอย หรือ ดร็อประหว่างวัน ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่แห้งขุย ไม่เป็นคราบ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ และได้รับเครื่องหมาย Dermatologically Tested เรียบร้อยแล้ว ว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว

V
V

ไซส์ขนาด 12 กรัม. กำลังดีเลยค่ะ น้ำหนักเบา
หยิบจับง่าย พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าพกไปเติมระหว่างวันไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าด้วยคือดีมาก

เปิดฝาตลับมา ก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ มี2ชั้น ชั้นบนเป็นแป้ง
ด้านล้างจะเป็นพัฟ  

มาสว๊อชสีกัน  เนื่องจากน้องเป็นแป้งเนื้อกึ่งโปร่งแสง Natural Tone ก็เลยจะทำให้เนียนเข้ากับทุกสีผิวเลยค่ะ ที่สำคัญ ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย กันน้ำ กันเหงื่อ  และทำมาพิเศษเพื่อคนผิวแพ้ง่าย

 ในส่วนของพัฟ ก็ดีงาม นุ่มเนียน พอนำพัฟมาสัมผัสที่หน้าคือสบายไม่บาดหน้า แต่งหน้าเพลินไปอีก ในส่วนด้านหลังตลับก็จะมีรูระบายอากาศแบบนี้ เพื่อที่พัฟจะได้ไม่อับด้วยค่ะ


วิธีการทาแป้งพัฟก็ง่ายมาก แค่ใช้พัฟปาดที่แป้ง แล้วก็มากดๆลงบนใบหน้าของเราให้ทั่ว เท่านี้เองค่ะ แป้งก็จะติดหน้าได้ดี เนียน และบางเบา

ความประทับใจหลังใช้..


ส่วนตัวแล้วเราชอบสัมผัสของแป้งมากๆ เวลาทาแล้วแป้งเกาะผิวหน้าได้ดีมาก ใดๆคือเบาสบายหน้าด้วย ปกปิดได้ดีระดับ 9/10 เลยค่ะ พวกรอยดำจากสิวแทบจะมองไม่เห็น ทาแล้วผิวดูเนียน ไม่เป็นคราบ แถมยัง ทาได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะลุคเบาๆใสๆอยู่บ้าน หรือจะแมคอัพหนักๆก็ปังไปอีก


 พอทาไปสัก 2ชม. แป้งจะมีความเซ็ทตัวได้ดีขึ้น มีความโกลว์ แล้วยิ่งทำให้แป้งติดผิวได้นานมากๆ เราแต่งหน้าไปเดินห้าง แถมใส่แมสทับเข้าไปอีก พอกลับบ้านมาแป้งก็ยังคงอยู่ เหมือนในรูปเลยค่ะ อาจจะมีความมันบนใบหน้าสักหน่อยเพราะไม่ได้ซับความมันออกเลยตั้ง 6 ชม. ถือว่าประทับใจมากๆค่ะ โดยรวมแล้วเรื่องคุณภาพและราคา เราให้ 10/10 ไม่หัก ประทับใจมากค่ะ  


…….

แป้ง PharmaPure UV Natural Powder SPF40 ตลับละ 495 บาท ใช้ได้นานมาก อยากให้ได้ลองค่ะ เเล้วจะแฮปปี้เหมือนเราตอนนี้ แต่งหน้าก็เพลินด้วย


ใครชอบฝากกดแชร์ เป็นกำลังใจให้มายด์ด้วยนะคะ
แล้วจะนำไอเท็มเด็ดๆมาฝากอีกในบทความหน้า
เจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ ❤️



Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE