ลดสิวอุดตัน ลดสิวหลัง สิวตามตัวได้จริง แค่เปลี่ยนสบู่ แชมพูเด็ก มันปังมาก!

32 16

เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน


ช่วงหลังๆ นี้ ออมมีสิวผดที่หลังบ่อยมาก ๆ ตอนแรกก็คิดว่าคงเพราะอากาศที่ร้อนแหละ ทำให้เกิดความอบ ความมันของผิว เกิดสิวที่หลังใช้ง่าย แต่พอรักษาจนหายแล้ว ก็กลับเป็นซ้ำขึ้นอีก ลามไปจนถึงพวกกรอบหน้า ท้ายทอยก็มีสิวผดด้วย เลยเริ่มแปลกใจ ว่าน่าจะเป็นเพราะสาเหตุอื่น ออมเลยลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูเด็ก แต่กว่าจะเจอตัวที่ใช้ดีเหมาะกับผิวเราก็ลองมาหลายตัวค่ะ 


จนมาเจอ สบู่และแชมพูเด็ก ของ Srichand มาใช้ได้สักพักใหญ่ ปรากฏว่า มันเวิร์คมากเลยนะ สิวลดลง และผิวนุ่มขึ้นด้วย ซึ่งตัวที่ออมใช้คือ Srichand Baby Extra Mild น้องเขาเป็น Head to Toe ที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เป็นแชมพูสระผมก็ได้ หรือเป็นสบู่อาบน้ำก็ได้ ตอบโจทย์คนที่มีผิวแพ้ง่าย จบที่ตัวเดียวเลย

Srichand Baby Extra Mild 


Head to Toe Wash Oat & Calendula


สบู่แชมพูเด็กของศรีจันทร์ ตัวนี้ เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปลอบประโลม และให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยถนอมผิว ใช้แล้วไม่ระคายเคือง

  ° . H I G H T L I G H T . *


ปราศจากสารระคายเคือง อย่างพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ สารแต่งสี และน้ำมันแร่ 


นอกจากนั้นยังมี Moisturizing จากสารสกัดข้าวโอ๊ตออแกนิค ที่ช่วยบำรุงผิว ให้ชุ่มชื่น นุ่มลื่นน่าสัมผัส 


แล้วยังปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ได้เป็นอย่างดี เพราะมี สารสกัดจากดอก Calendula และยังช่วยลดรอยแดงจากสิว ช่วยสมานแผล กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ส่วนผสมนี้จะเจอบ่อยในสกินแคร์บำรุงผิวอ่อนโยนของผู้ใหญ่ ซึ่งมีอยู่ในนี้ด้วยดีงามมากก 


ที่สำคัญเป็น Soap Free ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยังล้างออกได้ง่าย และยังรักษาสมดุลตามธรรมชาติของผิว และเส้นผมได้ด้วย

แถมตัวนี้ยังช่วยเรื่องสิวมากๆ เลยนะ เพราะมีสารทำความสะอาดจากกรดอะมิโน ที่อ่อนโยนจากธรรมชาติ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ล้างสิ่งอุดตัน ที่ทำให้เกิดสิว ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ แต่ยังคงความสมดุล ให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่มไม่แห้งตึงด้วย

ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเด็ก แล้วผู้ใหญ่เลยค่ะ รวมถึงคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องการความอ่อนโยน ใช้แล้วปลอดภัยผิวด้วย

° . T E X T U R E . *

เนื้อสัมผัสมีความเหลวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของข้าวโอ๊ตเลยค่ะ ละมุนมากๆ พอขยี้แล้วจะเกิดวิปโฟมนุ่ม ๆ ใช้แล้วถนอมผิว ลดการเสียดสีของผิวด้วย

° . T E S T & T R Y . *

Srichand Baby Extra Mild ใช้ได้ทั้งสระผม และเป็นสบู่อาบน้ำได้ด้วย ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบความมัน ความลื่นไว้บนผิวเลย และยังมีกลิ่นหอมอ่อน  ๆ ของข้าวแบบแป้งเด็ก ๆ ด้วย สบายผิวมาก ๆ ผิวหายมัน แต่ก็ยังเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่ด้วยค่ะ

หลังจากที่เปลี่ยนแชมพู และสบู่มาใช้ แชมพูเด็กของ Srichand ตัวนี้มาประมาณ 2-3 อาทิตย์ บวกกับการรักษาสิวไปด้วยนะ เห็นชัดเลยว่า สิวที่หลัง และกรอบหน้า ไรผม ก็ค่อย ๆ ลดลง และไม่ค่อยขึ้นซ้ำด้วย รู้สึกอาบสะอาด ล้างความมันบนผิวได้ดีเลย

อาบเสร็จรู้สึกสดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของข้าวโอ๊ตติดผิว ละมุนมากๆ มีความแป้งเด็กหน่อยๆ ตัวนี้ออมใช้แล้วไม่แพ้ ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดผิวด้วยนะ

ใครที่มีปัญหาสิวตามตัว โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก หลัง กรอบหน้า หรือแพ้แชมพู แพ้สบู่อยู่ล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาใช้สบู่ แชมพูเด็ก Srichand Baby Extra Mild ตัวนี้ดูค่ะ เวิร์คมาก อ่อนโยนต่อผิวดีด้วย ไปลองหาตำกันได้ที่บิ๊กซี หรือช่องทางออนไลน์กันได้นะ มีขายใน 1948beauty ราคา 159 บาทเองค่ะ >///<



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE