รวมสกินแคร์สายสิวที่เหมาะกับหน้าร้อน ☀️

31 16
WITH <strong>Cute Press</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะะ ตอนนี้อากาศร้อนไม่ไหวเลย ร้อนจนแทบจะละลาย 😭 เพื่อนๆคนไหนเจอปัญหาแบบนัทบ้างไหมคะ ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนจนจะไหม้ ก็ยังต้องใส่แมสไปทำงานทุกวัน บอกเลยว่า ทรมานที่สุด! ทั้งเหนียวตัวทั้งสิวขึ้น อึดอัดไม่ไหว 🤦🏻‍♀️

วันนี้นัทเลยมีไอเทมรักษาสิวที่เหมาะกับหน้าร้อนมาแนะนำเพื่อนๆทุกคนค่ะ คัดมาให้เรียบร้อยว่าเหมาะกับอากาศในหน้าร้อนเมืองไทยแน่นอน เนื้อไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน 🤩
มาเริ่มกันท่ีตัวแรกเลยค่ะ ก็คือโทนเนอร์ Anua หรือโทนเนอร์พี่จุนในตำนาน โทนเนอร์ที่มีทุกบ้านจริงๆ ฟีลเหมือนน้ำเปล่าเลย ทาแล้วซึมเข้าผิว น้องคนนี้จะช่วยปรับสมดุลผิว เตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์ขั้นถัดไป ให้ผิวละเอียดและเรียบเนียน 🤟🏼
การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวก็เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะถ้าผิวชุ่มชื้นก็จะทำให้ผิวมีความสมดุลและปัญหาผิวต่างๆก็จะลดลง นัทใช้เป็นเจลอโลของ Lalio เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น กลิ่นก็หอมมากๆ 🍃
ห้ามลืมทากันแดดโดยเด็ดขาด! นัทขอแนะนำเป็นกันแดดจาก Make P:rem แบรนด์วีแกนจากเกาหลี ทา 2 ข้อนิ้วได้แบบไม่ต้องกลัวว่าผิวจะวอกหรือลอย ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมี Cooling Effects ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้เลย ❄️
ตัวถัดมาคือ Cute Press 6 Free Calming Booster Serum 💚 บอกเลยว่าเลิ้บน้องเค้ามากๆๆๆๆๆ ใช้แล้วสิวที่มีอยู่ลดลง สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม เค้ามีส่วนผสมของ 10% Cica Zinc Complex ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวบริเวณที่อักเสบและรอยแดงก็จางลง พอสิวยุบก็ไม่ทิ้งรอยไว้ และยังช่วยควบคุมความมันอีก เซรั่มขวดนี้นัทใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยค่ะ ประทับใจในผลลัพธ์จริงๆ
พอใช้ต่อเนื่องไปซักพักก็สังเกตเห็นได้เลยค่ะว่าสิวน้อยลงจริงๆ เป็นไอเทมที่อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้เลย
ดูแลผิวแล้วก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE