Charna Hemp Seed Oil Serum เซรั่มกันชง ลดสิว

27 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
Charna Hemp Seed Oil Serum เซรั่มกันชง ลดสิว

หากใครที่ติดตามกิ๊ฟอยู่จะเห็นว่าช่วงนี้ กิ๊ฟจะเขียนรีวิวและทำคอนเทนต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องสิวอยู่หลายตัวเลย และวันนี้กิ๊ฟก็มีผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่ได้ไปหามาลองใช้ แล้วรู้สึกว่าช่วยลดเรื่องสิวได้จริง บอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ และน่าใช้มากๆ
Charna Hemp Seed Oil Serum (ฌานา เฮมพ ซีด ออยด์ เซรั่ม)
เซรั่มตัวนี้สารสกัดหลักเขาก็คือกันชงนั่นเอง (ตามชื่อเลยค่ะ) เพราะเป็นเซรั่มกันชงนี่แหละ เลยน่าสนใจ และทำให้กิ๊ฟอยากทดลองใช้มากๆ ซึ่งสรรพคุณของกัญชง คือ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของสิว ควบคุมปริมาณน้ำมันในผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยกระตุ้นคอลลานเจนและอีลาสติสในชั้นผิวค่ะ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอื่นๆ ตัวอื่นอีกหลายตัวเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Double Hya ที่ช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ Galactomyces สารสกัดจากยีสต์จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงค่ะ มี Niacinmide เป็นวิตามินที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และ Glycerin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และที่สำคัญเซรั่มกันชงของฌานา ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนด้วยค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ สบายเลยค่ะ
กิ๊ฟใช้ทาทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนเลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบาๆ เป็นเนื้อใสๆ คล้ายน้ำเปล่า แต่มีความเข้มข้นกว่าเล็กน้อย ชอบฟิลลิ่งตอนทามาก เนื้อคือดีมาก ชุ่มชื้นทันทีที่ทา ให้ความรู้สึกนุ่มๆ ที่ผิวหน้าเล็กน้อย ซึมไว ไม่เหนอะหนะเลย สบายผิวหน้ามาก   รู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้นเยอะเลยค่ะ พวกสิวเสี้ยน สิวอุดตัน จุดด่างดำต่างๆ ก็จางลงค่ะ
สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวๆ ก็ลองไปหาเซรั่มกันชง Charna Hemp Seed Oil Serum มาใช้ดูนะคะ กิ๊ฟลองแล้ว ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ชอบมากกกกกกก..


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE