แนะนำลิปวีแกนที่ชอบมากและใช้ได้นานมาก

36 12
สวัสดีค่าาาา หลังจากลงรีวิวไป 2 บทความเราก็หายยาว วันนี้ว่าง ๆ ก็เลยอยากแนะนำลิปวีแกนที่ชอบมากและใช้ได้นานมาก เราได้ลองใช้ครั้งแรกตอนปี 2019 ตอนเห็นครั้งแรกก็คือเป็นปุกปิกน่ารักไปหมด ยิ่งพอได้ซื้อมาใช้จริงก็ยิ่งชอบไปกันใหญ่

 หน้าตาของลิปวีแกนก็คือตัวนี้เลยค่ะ

ลิปจากแบรนด์ Ira หรือ Ira_Thailand

ต้องบอกก่อนว่าลิปสีที่เราได้ลองใช้ครั้งแรกนี้ได้มาช่วงที่เขาใกล้เลิกผลิตแล้วค่ะ (10,000 ชิ้นสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย) เราก็เลยได้สอยมาลอง ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเขากลับมาผลิตใหม่อยู่มั้ย แต่เหมือนจะไม่เห็นแล้วน้า

ความประทับใจจนอยากจะแนะนำเลยก็คือแพ็กเกจค่ะ เขาทำจากกระดาษ มันแปลกตามากสำหรับเราที่ใช้ลิปทั่วไปมาโดยตลอด ดูเปราะบางนะ แต่ว่าก็ดูรักษ์โลกดี และมันก็ไม่ได้ขาดง่ายเปื่อยง่ายขนาดนั้น
ตั้งแต่ 2019 เราก็ใช้ลิปตัวนี้มา 2 ปี ยังไม่หมดเลยค่ะ 5555 นานกว่าที่คิด ไม่ได้ทาทุกวันแต่ก็ใช้ทาบ่อยอยู่นะ พกไปไหนมาไหนตลอด ให้สีที่สวย ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้ติดทนมาก ไว้เติมได้เรื่อย ๆ เราว่ามันดีอะ เอาแค่ความรู้สึกคือรู้สึกดีจนต้องลองสั่งเจ้าตัวลิปมันของเขามาลองใช้ด้วย
เจ้าตัวนี้มีขนาดเล็กกว่าลิปแบบสี ๆ ของแบรนด์นะ แต่ก็ใช้นานเหมือนกัน ซื้อปีเดียวกับลิปสีข้างบนจนตอนนี้ปี 2022 มันยังอยู่ค่าาาา 555555

สภาพยังไม่เละเทะ ยังสมประกอบดีทุกอย่าง และก็เพิ่งหมดไปเมื่อ 2 - 3 วันก่อน (น่าจะถ่ายรูปเก็บไว้ ไม่ได้นึกถึงว่าจะมาเขียนรีวิวแนะนำแบบนี้)

คุณสมบัติของมันก็เหมือนลิปมันทั่ว ๆ ไปนะ แต่มีกัน UV มาให้ด้วย ทาได้ตลอดวันไม่เบื่อเลย
จบการแนะนำลิปวีแกนที่ชอบมากและใช้ได้นานมาก

  • ขอบคุณแบรนด์ Ira ที่ผลิตอะไรน่ารัก ๆ แบบนี้มาให้ได้ลองใช้ค่ะ 


HEY GIRL!

HEY GIRL!

ชื่อเกิร์ล เป็นนักเขียนและนักอยากเขียน
อินกับอะไรก็ตามที่ 'Healthy' รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ชอบปลูกผัก ชอบดูอะไรเกี่ยวกับธรรมชาติ

ถือคติว่า "ลงทุนเพื่อสุขภาพในวันนี้ เหมือนทำประกันฟรีระยะยาว"

FULL PROFILE