รีวิวไอเท็ม ‘หมีขาว’ ตัวดังของ NAMI เพื่อการดูแลผิวจุดสำคัญทั้งภายนอกและภายใน

49 26
WITH <strong>NAMI white bear</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


 SAY HI ค่ะทุกคน~  

💓💓💓

ร่างกายของสาว ๆ สวย ๆ อย่างเราต่อให้ผิวจะดีแค่ไหน ทุกคนมักมีจุดบางจุดบนร่างกายที่ผ่านการใช้งานหนักแต่ได้รับการดูแลน้อย หรือตัวเราเองก็อาจจะดูแลไม่ทั่วถึง แอลเองก็เป็นคนนึงที่ค่อนข้างใส่ใจเรื่องผิวของคนเอง ต้องดูแลให้เนียน ใส สวยอยู่เสมอ แต่ด้วยชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ ทำงานหนัก ก็มักจะลืมใส่ใจ “จุดเล็ก ๆ” ที่ถูกมองข้ามไปบ้าง เช่น ข้อศอก หัวเข่าหรือขาหนีบ โดยเฉพาะข้อศอกคือด้านไม่ไหว เพราะชอบนเท้าศอกบ่อย ๆ ส่วนขาหนีบก็เป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้ เพราะคนเราเดินทุกวัน จึงเป็นส่วนที่ควรได้รับการดูแลไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ เลยค่ะ

ไม่ใช่แค่จุดตามร่างกายที่กล่าวถึงไป แต่รวมถึง  “จุดน้องสาว” สาว ๆ อย่างเรา ต้องดูแลตรงนั้นให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อสุขอนามัยที่ดีอ่ะเนาะ ^^

และตอนนี้ แอลก็ได้เจอไอเท็มที่จะมาดูแล ‘จุดต่าง ๆ” ของแอลแย้ว ><
นั่นก็คือ ไอเท็ม “หมีขาว” ของ “NAMI” นั่นเองค่ะ
เค้ามีทั้ง “เซรั่มหมีขาว” ที่ไว้ดูแลจุดสำคัญตามร่างกายด้านนอก
และ “เจลล้างหมีขาว” ที่ไว้ดูแลจุดลับด้านในเลยค่ะ





 NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM 




เริ่มกันด้วยเซรั่มหมีขาว ที่แอลเอาไว้ใช้ ดูแลจุดสำคัญ อย่างข้อศอก หัวเข่า ขาหนีบ (แต่บางวันมันมือ ทาทั้งตัวเลยเลยก็มี ฮา)
เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ทาตรงไหนไบร์ทตรงนั้น เค้าช่วยรักษาสมดุล PH ตามธรรมชาติของผิว ผสานคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติจาก  พืชเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด  และยังผสานสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์และไฮยาลูรอน ทำให้ผิวสาว ๆ ดูฉ่ำน้ำ ลดความหมองคล้ำ  


•••


ความรู้สึกหลังใช้

แอลใช้ทาเช้าเย็น เรื่องความใสยังเห็นไม่ชัดเจนมากอาจจะเพราะแอลเป็นคนผิวค่อนข้างขาว และมีการดูแลผิวให้สวยเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ที่สังเกตได้คือ รู้สึกผิวเนียนนุ่มมม ชุ่มชื้นนน  ข้อศอกที่เคยแห้งกร้าน ดำ ก็นุ่มขึ้น มีคว่มชุ่มชื้น จับไปไม่สากมือ ความคล้ำก็ลดลงแม้จะเพิ่งใช้ไปไม่กี่ครั้ง กลิ่นน้องเขาก็หอมอ่อน ๆ ละมุน ๆ





Texture น้องเป็นน้ำใส ๆ บางเบา ซึมไว ลงผิวไปตอนแรกอาจรู้สึกเหนอะ ๆ ในช่วง 1 นาทีแรก
แต่หลังจากนั้นคือซึมเข้าผิวไปไวมากอย่างงง ๆ ไม่รู้สึกถึงความเหนียวแต่อย่างใด
เอออ ดีอ่ะ 💕💕


 NAMI WHITE BEAR FEMININE CLEANSING GEL 



น้องถูกรู้จักในชื่อของ ‘เจลล้างหมีขาว’ ซึ่งก็เป็นชื่อที่ค่อนข้างบอกอย่างตรงไปตรงมาว่าเป็นเจลสำหรับล้าง ‘จุดตรงนั้น’ น้องอ่อนโยนมาก โดยช่วยรักษาสมดุลค่า PH ตรงนั้น (PH Balance = 3.8) ไม่ทำให้ผิวหนังแห้งตึง ดูแลฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยสารสกัดพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด พร้อมด้วยสารสกัดส่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายด์แบะไฮยาลูรอนเหมือนเซรั่มหมีขาวเลยค่ะ ทำให้ผิวตรงนั้นกระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น


•••


ความรู้สึกหลังใช้

กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัสมีความถนอมผิว ใช้แล้วรู้สึกนุ่มละมุนเหมือนได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยน หลังใช้รู้สึกสะอาด เบาสบาย แทบไม่มีกลิ่นอับแม้จะผ่านไปหลายชั่วโมง น้องสาวสดชื่น ใครที่ไม่มั่นใจน้องสาว แนะนำเลย! ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น รู้สึกสบายใจได้ตลอดวัน





งื้ออออ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์โดนใจผู้หญิงอย่างมาก มีความแบบว่า ผู้หญี๊งงง ผู้หญิง ไม่ว่าจะคอนเซ็ปผลิตภัณฑ์ Package คุณสมบัติ สารภาพตามตรงว่าแอลตั้งหน้าตั้งตาตั้งใจมานานที่จะมารีวิว Set น้องหมีขาวนี้ เพราะช่วงนี้กำลังมองหาเจลล้างน้องสาวดี ๆ สักตัวอยู่พอดี บวกกับชอบทั้งในตัวสินค้าและตุ๊กตาน้องหมีที่น่ารักของเค้า เพราะบังเอิญที่บ้านมีลูกชายเป็นหมีขาวอยู่พอดี โสดมาเป็นสิบปี ตั้งใจว่าจะหาแฟนให้ลูกชายสักหน่อย ><//

ก็ลองดูน้า เลิฟมากสำหรับเซ็ทไอเท็มหมีขาว สมใจกับที่ตั้งตาคอยมานาน 

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ปัง ๆ สักตัวดูแลจุดสำคัญของตนเอง

ไม่ว่าจะภายนอกภายในก็ลองไปใช้กันได้นะจ๊ะ 

ดู Simple แต่ปังเว่อร์





สำหรับวันนี้แอลต้องขอลาทุกคนไปแล้ว 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความของแอลกันน้า 

ฝากติดตามด้วยนะคะ ไว้พบกันใหม่ 

 I love you 💓


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE