รวมสกินแคร์ที่ใช้ดี เอามาบอกต่อใช้ดีจริงคือห้ามพลาดด

28 11
      เซฮายย.. มาบอกต่อของดีก็คือตัวนี้นะคะ เดี๋ยวจะบอกว่าส่วนตัวใช้อยู่ก็คือสำหรับใครที่เป็นสิวง่ายเนาะ ก็อยากจะให้ลองเปิดใจใช้ดูนะ เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยนะคะ แต่ละตัวจะมีอะไรบ้าง ก็คือราคาหลักสิบหลักร้อยเท่านั้นเองนะคะ ถูกมากเลย แต่ว่าใช้ดีสุดๆ เอาเป็นว่าตามดูกันเลยยย

1.ครีมซองศรีจันทร์

ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวนี้ก็ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น คือดีขึ้นระดับนึงเลย แต่แอบมีกลิ่นนิดนึงแต่ก็ไม่ถึงกับแรงมาก ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นใครที่มีผิวแห้งคือต้องลองเลย ถ้าไปแล้วจะรู้สึกว่าบางเบา ผิวอิ่มน้ำมากๆ


2.BEAUT CARE

เจลเห็ดตัวนี้ช่วยในการบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นไม่ ทำให้ผิวไม่แห้ง  ถ้าตากแดดแล้วจะรู้สึกว่าผิวไม่แสบใดๆเลย เพราะว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแล้วก็แข็งแรงขึ้นด้วย 


3.กันแดด BK SENSI SPF 50+ PA++++

ตัวนี้เป็นกันแดดที่ใช้อยู่ประจำเลย สามารถใช้ได้เเม้ผิวเด็ก 3 ขวบขึ้นไป เป็นสูตรอ่อนโยนมาก ชอบตรงที่ทาไปแล้วบางเบาไม่คัน ไม่แสบ ไม่อุดตันผิว กันแดดได้ดีมากเลย แดดประเทศไทยจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่  ส่วนตัวทาไปแล้วก็คือกล้าที่จะท้าเผชิญแดดมากขึ้น เพราะว่ากันแดดได้ดีจริงๆตัวนี้ ยอมรับคือปังมากเรื่องกันแดด 


4.คลีนซิ่ง BK SENSI

ตัวนี้นะคะคืออยากจะบอกเป็นคลีนซิ่ง 3 in 1 ได้ทั้ง ตา ปาก ใบหน้า ที่ใช้แล้วรู้สึกว่าไม่แสบ ไม่คันนะคะ แล้วก็อีกอย่างเลยก็คือตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีมากเลย รู้สึกว่าใช้ไปแล้วเครื่องสำอางหลุดออกหมดนะ แล้วตัวนี้ก็มีบำรุงในตัวถือว่าดี ไม่มีกลิ่นด้วย เช็ดสะอาดดี คือดีงาม นี่แหละคือสิ่งที่ตามหามานานเช็ดง่ายเช็ดเบาๆก็หลุดแล้ว เช็ดสะอาดขนาดนี้คือหลงไม่ไหว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ลบเครื่องสำอางกันน้ำได้  ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม , SLS , 0 % COLOSR ที่สำคัญผ่านการทดสอบเรียบร้อย


แค่นี้นะคะก็คือเป็นผลลัพธ์จากการที่ใช้ ผลิตภัณฑ์ตามเหล่าบนนี้ ว่าส่วนตัวคือเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆนิดหน่อยสิวขึ้น 

สำหรับใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายก็ลองตามกันดูนะคะ เพราะส่วนตัวคิดว่าใช้แล้วไม่แพ้ หรืออาจจะขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยก็ได้ ราคาหลักสิบ หลักร้อย คือดีงาม ยังไงก็ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายย 


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE