แก้ผิวไหม้แดด ฟื้นคืนผิวใสด้วยเจลอโล Smooto

24 12
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไปทริปเที่ยวทะเลต่างจังหวัด เจอทั้งแดดแรงเผาจนผิวคล้ำเสีย ไหนจะความร้อนที่ทำให้เกิดอาการแสบแดงระคายเคืองเข้าไปอีก ซึ่งสาวๆคนไหนที่เพิ่งกลับมาจากเที่ยวทะเล แล้วเจอปัญหาผิวแบบเดียวกันกับพลอย ต้องการฟื้นคืนผิวใสเร่งด่วน ลดรอยดำ รอยสิว พลอยแนะนำให้ลองใช้เจลอโล Smooto ซองนี้เลยค่ะ ซึ่งตัวนี้พลอยเห็นคุณมุกดา นรินทร์รักษ์เป็นพรีเซ็นเตอร์เลยซื้อมาลองใช้ดูค่ะ

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


เจลว่านหางจระเข้ไอเทมราคาสบายกระเป๋าจาก 7-Eleven ตัวนี้คือเด็ดเลย คือ เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่านหางจระเข้นั้นเป็นสมุนไพรสารพัดประโยชน์ จะใช้บำรุงผิวเพื่อเติมน้ำผิวให้ชุ่มชื้น นำมาทาแผลเพื่อให้หายเร็ว หรือจะนำไปทำเป็นของหวานคลายร้อนก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าต้องไปเด็ดมาจากสวนแล้วนำมาลอกเปลือกออกคงเสียเวลา ไหนจะล้างยางทำความสะอาดอีก แลดูจะยุ่งยากไป ดังนั้นเข้า 7-Eleven เลยง่ายสุด


สำหรับสรรพคุณของเจลอโลสมูทโตะซองนี้ ก็ไม่ธรรมดาเลย เพราะมีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% และยังมีวิตามินอีที่ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำ ทำให้หน้าไม่โทรม ผสานกับสารสกัดเมือกหอยทาก ที่ทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียนขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการผิวแห้งกร้าน อาการแสบแดงด้วยไฮยาลูรอนิก 


ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ตัวนี้ใช้ได้ไม่ระคายเคืองผิว เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน และไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิว

เจลอโลซองนี้ทำอะไรได้บ้าง?

  • ใช้พอกผิวหลังผ่านการทำเลเซอร์ หรือ โดนความร้อนจนผิวแสบแดง จะช่วยบรรเทาอาการได้ดีมาก

  • ทาบำรุงผิวได้ทุกส่วน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • นำไปแช่เย็น พอกหนาๆลงบนผิวหน้าก่อนนอน จะทำให้ผิวสดชื่น ดูฉ่ำ ชุ่มชื้นแบบสุดๆ

  • ใครเป็นสิวต้องใช้เลย ลดอาการแพ้ ลดปัญหาสิวได้ดี ไม่ทำให้อุดตันเพิ่ม แค่ทาบำรุงผิวทุกๆวัน จะทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น

  • นำเจลอโลมาเทใส่สำลีหนาๆ แล้วนำไปแปะใต้ตา จะลดความคล้ำของผิว ลดอาการบวมของใต้ตาได้ดีมากๆ

ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังนำไปทาบำรุงผิวมือและเล็บ หรือจะนำไปทำเป็นก้อนน้ำแข็งนำมาถูผิวคลายร้อนก็ได้หมดเลย

พลอยชอบเนื้อเจลอโลสมูทโตะมาก มีความเด้งดึ๋ง เนียนนุ่มเหมือนเยลลี่เลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ทำให้ผ่อนคลาย และพอนำมาทาลงบนผิวที่มีอาการแสบแดง จะช่วยบรรเทาอาการได้ดีที่สุด ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย 


ยิ่งนำไปทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันก่อนแต่งหน้า ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่ม ดูฉ่ำน้ำ หน้าไม่มัน ไม่เป็นสิวเพิ่ม แล้วพอแต่งหน้าเสร็จ ลองสังเกตผิวตลอดทั้งวันก็รู้สึกว่าเมคอัพติดทนขึ้น หลุดเลือนน้อยลงด้วย คือปลื้มสุดๆ แล้วยังรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยล่ะ

บอกเลยว่าซองเดียวไม่เคยพอจริงๆ ต้องซื้อหลายซองมาตุนไว้เลย ยิ่งไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ต้องหยิบติดกระเป๋าไปด้วย ซึ่งสมูทโตะซองนี้พกพาสะดวก ไม่หนักกระเป๋า ช่วยให้เราไม่ต้องแบกสกินแคร์ไปเยอะๆ แถมราคาดีต่อใจ ซองละ 49 บาทเอง คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ใครที่อยากกู้ผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส ไร้จุดด่างดำต้องรีบไปตำเลย ถูกและดีตัวจริง! แนะนำเลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE