พร้อมลุย Jabs Remover Wipes เช็ดเมคอัพออกง่าย ใช้ดี น้ำหนักเบา เอาขึ้นเครื่องได้

22 10

เซย์ไฮซิสทุกคนค่ะ >< ก่อนจะหยุดยาว ๆ ในร้อนนี้ เราคิดว่าสาว ๆ หลายคนคงเคลียร์คิวให้ว่าง แล้วเตรียมจัดกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวเที่ยวยาว ๆ ในวันหยุดที่จะถึงนี้กันแล้วใช่ม้าาา ??? ถ้าสาว ๆ คนไหนเตรียมจัดกระเป๋าแล้ว บอกให้รู้ไว้เลยว่าคุณไม่ได้เป็นแค่คนเดียวค่า เพราะหยุดยาวทั้งที เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเที่ยว เตรียมของสำคัญให้ครบ


ก่อนแยกย้ายไปเที่ยว เราขอแชร์ของสำคัญต้องพกในร้อนนี้ มีอะไรบ้างมาดูกันจ้า 

ขอแชร์ของสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับหยุดหน้าร้อนนี้ บอกเลยค่ะว่าเราต้องเดินทางขึ้นเครื่อง และด้วยความประหยัดมากเวอร์ของเราก็คือ เราไม่ได้ซื้อน้ำหนักเพิ่มค่ะทุกคน >< Trips ของเราก็คือ อะไรที่เป็นของเหลวแล้วเกิน 100 ml เราขอไม่พานุ้ง ๆ ไปด้วยนะคะ โดยเที่ยวครั้งนี้ ขอเน้นตัวโต ๆ เลยว่า ประหยัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เพราะต้องเดินสายเที่ยวให้คุ้ม เพราะนาน ๆ ทีจะมีวันหยุดยาว ๆ กับเขาบ้าง


สิ่งที่เราต้องพกอยู่แล้วก็ตามรูปเลยจ้า ทั้งหน้ากากอนามัย ลิปสติก ผ้าเช็ดเมคอัพ แผ่นฟิล์มซับหน้ามัน ทิชชู่เปียก(ผสมแอลกอฮอล์) สเปรย์แอลกอฮอล์ และคุชชั่น แต่ที่เราเห่อมาก และอยากโชว์สุด ๆ ก็คือ ผ้าเช็ดเมคอัพ Jabs Makeup Remover Wipes ที่ทำให้กระเป๋าเบา เอาขึ้นเครื่องได้ แถมยังใช้ดีสุด ๆ

หลายคนอาจคุ้นหน้า คุ้นตาแจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพราะหาซื้อได้ทั่วไปตาม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งออนไลน์เอาก็ได้ แอบกระซิบบอกโปรซักหน่อยว่า ถ้าซื้อแจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ที่วัตสัน ภายในเดือนเมษานี้ มีโปร 1 แถม 1 ด้วย คุ้มสุดๆ ต้องรีบไปตำกันด่วน 


มาต่อที่เรื่องของเรา หลังจากที่เราได้รู้จักน้อง และได้ทดลองใช้ บอกเลยว่าเลิฟมาก เพราะพกพาสะดวกมาก ๆ ใช้ดี ราคาคุ้ม เพียงหลักสิบเท่านั้น มีทั้งแบบไซส์ใหญ่จัมโบ้ 30 แผ่น และน้องเล็กจิ๋ว 10 แผ่นสำหรับพกพา พอคำนวนดูแล้วถูกกว่าซื้อคลีนซิ่งอีกค่า ก็ต้องรีบซื้อสิคะ จะรออะไร!

ก่อนไปรีวิวถึงการใช้งานมาดูขนาดของน้องก่อน แผ่นหนาและค่อนข้างใหญ่มาก ต่อให้แต่งหน้าจัดเต็มก็สามารถลบเมคอัพได้หมด เพราะใหญ่เกินฝ่ามือเอาไปอีก แล้วผ้าแบบนุ่มมาก  ไม่สาก ไม่หยาบ ค่อนข้างใช้ดีเลยในราคาเท่านี้

ขออนุญาตโชว์ผิวกันไปเลยนะคะ หลังจากที่ได้ลองใช้แจ๊บส์ รีมูฟเวอร์ของเราเช็ดเมคอัพออกไป ต้องขอบอกเลยว่าปาดรอบเดียวก็เช็ดเมคอัพออกเกือบหมด จากนั้นก็ใช้ผ้าที่ยังขาว ๆ อยู่เกือบริมฝีปาก และรอบดวงตา  


สิ่งหนึ่งที่เราเลิฟมาก ๆ ก็คือเราไม่รู้สึกแสบตาเลยแม้แต่นิดเดีย  ขีดเส้นใต้ไว้เลยค่ะซิส เพราะเรื่องนี้มันดีมากเวอร์ ยี่ห้ออื่นที่ใช้ผ้าเช็ดเมคอัพส่วนใหญ่แสบตาแทบลืมไม่ขึ้น และพอใช้แจ๊บส์ คือไม่เกิดปัญหานี้เลย อีกเรื่องก็คือผิวหน้าของเรายังชุ่มชื้น ไม่แห้ง สบายผิวมาก

โดยหลังจากลบเมคอัพไปทั้งหน้า ก็ยังเหลือพื้นที่ขาว ๆ ให้เช็ดเมคอัพได้ต่อ ใครที่แต่งหน้าจัดหนักจัดเต็ม มีปาร์ตึ้ บอกเลยว่าคุ้ม แจ๊บส์แผ่นเดียวเอาอยู่แน่นอน

พกแจ๊บส์เที่ยวนี้ รับรองว่าถูกใจซิสทุกคนแน่นอน

 เพราะไซส์ไม่ใหญ่ พกพาง่ายใช้ดีมาก ๆ กระเป๋าไซส์ไหน ก็ใส่ได้เด้อออออออ 


อย่าลืมโปรโมชันบอกต่อ ซื้อแจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์

 ที่วัตสัน ภายในเดือนเมษานี้ มีโปร 1 แถม 1 

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 เม.ย. 65 นี้ค่า 

ตำด่วน!!


fah_skyyy

fah_skyyy

สวัสดีค่า เราชื่อฟ้าน้า ทักมาคุยกันได้ค่า

FULL PROFILE