จับคู่ผิวใส สุขภาพดีทั้งตัว ด้วย THE ELF - NANO WHITE DOSE + NANO WHITE BOOSTER

25 12

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่ะ ปกติมิ้วเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลผิวกายเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยมีปัญหาในส่วนนี้มาก แต่ด้วยอากาศประเทศไทยที่มีแดดตลอดเวลา เลยมีช่วงที่ผิวคล้ำ ๆ ไปบ้างในบางครั้งที่เจอแดดจัด ยิ่งช่วงหน้าร้อนอย่างตอนนี้ด้วย ทำเอาผิวหมองไปอยู่เหมือนกัน มิ้วเลยพยายามหาตัวช่วยที่จะมาช่วยกู้ + บูสผิวใสไปด้วยพร้อม ๆ กัน หาข้อมูลมาหลายตัวจนมาลงล็อคที่แบรนด์ THE ELF ที่มีพี่อั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ะ 


ส่วนหนึ่งจะเรียกว่าโดนสะกดจิตก็ได้นะคะ เพราะเห็นรีวิวของ THE ELF มาเยอะพอสมควร เลยซื้อมาเป็นคู่ทั้งเซรั่ม + ครีมบูสเตอร์ไว้ใช้คู่กัน เดี๋ยวเราไปดูกันค่ะว่าแต่ละตัวช่วยเรื่องผิวยังไงบ้าง



THE ELF NANO WHITE DOSE


เริ่มที่ตัวแรกกันก่อนค่ะ THE ELF NANO WHTE DOSE เป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่มเข้มข้นแบบ x10 ใช้หยดผสมกับครีมบำรุงผิว น้องโดสแดงนี่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ครีมตัวนี้ได้ถึง 10 เท่า!!! มีสารสกัดธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์มารวมเข้าด้วยกันในขวดเดียว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็นตามตัว แถมเอามาทาตามข้อศอก หัวเข่าที่ดำด้านได้อีกด้วย 



THE ELF NANO WHITE BOOSTER BODY CREAM

มาถึงอีกตัวนึงที่เอามาใช้คู่กับน้องโดสแดง เขาคือ “บูสเตอร์ดิเอลฟ์ ที่อั้มเลือก” เป็นสติ๊กเกอร์ติดมากับหน้ากล่องตอนซื้อมาค่ะ >< มีสารสกัดพรีเมียม 12 ชนิดที่รวมกันมาอยู่ในกระปุกเดียว!! เนื้อเค้าจะเป็นครีมสีขาวที่เกลี่ยง่ายมาก ๆ มีกลิ่นหอมประหนึ่งได้ฉีดน้ำหอมมายังไงยังงั้น ลองทา ๆ ดูครั้งแรกสิ่งที่รู้สึกได้เลยคือความชุ่มชื้นค่ะ มีความอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดีขึ้น แต่จริง ๆ แล้วบูสเตอร์ตัวนี้เค้ายังช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดอาการอักเสบของผิวและผิวเบิร์นจากแดด แถมยังฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ ค่ะ ตักตัวเนื้อครีมบูสเตอร์ขึ้นมาก่อน จากขั้นก็ดรอปน้องโดสแดงลงไปผสมกัน ทาตัว ทาแขนทาขาได้เลย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นหรือระหว่างวันก็ได้ค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ปริมาณไม่ต้องเยอะมาก เขาก็เกลี่ยได้ทั่วแล้ว อาจจะเพราะมิ้วไม่ได้มีปัญหากับผิวกายมากก็เป็นได้


ตอนแรก ๆ ก็คิดอยู่ว่าจะเห็นผลไหม? ปรากฎว่าผ่านมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์กว่า ๆ ก็รู้สึกได้นะว่าผิวเด้ง อิ่มฟู สม่ำเสมอขึ้น ปกติมิ้วเป็นคนผิวขาว ก็ไม่ได้สนใจเรื่องความกระจ่างใสอะไรมาก เฉย ๆ กับเรื่องนี้มาตลอด แต่…คู่นี้เค้าทำให้รู้สึกนะว่ามันใสขึ้น!!! ตรงนี้แหละเป็นสิ่งที่ตัวเองไม่ค่อยจะได้เจอกับผลิตภัณฑ์ตัวไหนมาก่อน หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่ามีช่วงที่ใช้นานกว่าจะเห็นผล จนขี้เกียจใช้ไปแล้ว 55555

สุดท้ายก็ต้องบอกเลยว่านี่มันคือ Perfect Match มาก ๆ นอกจากจะชอบผลลัพธ์ที่ออกมาอย่างชัดเจนแล้ว ยังชอบตรงที่เอาน้องโดสแดง กับบูสเตอร์แม่อั้มมาผสมกัน มองเผิน ๆ เหมือนจะเป็นลูกเล่นแต่จริง ๆ แล้วมันคือการเสริมให้บูสเตอร์ทำงานได้ดีขึ้นนั่นแหละค่ะ ได้คู่นี้มาใช้คือไม่ผิดหวังเลย แถมราคาก็ดีด้วย อยู่ในหลักร้อยที่จ่ายได้สบาย ๆ มีแววว่าจะซื้อต่อแน่นอน


แต่…อยากให้ระวังกันนิดนึงน้า เพราะระยะหลังมานี้มีของปลอมทำมาขายแล้ว ทางที่ดีไปหาซื้อที่เพจหลักแบรนด์ THE ELF หรือตัวแทนที่มีเลขอนุญาตจากทางแบรนด์เท่านั้นน้า


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่า แล้วพบกันใหม่คราวหน้าน้า บ๊ายบาย


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE