บอกต่อของดีที่ใช้แล้วผิวหน้าขาวกระจ่างใสและกันแดดดี pacare bessie OLe SKIN

30 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกกับของดีสำหรับใครนะคะที่กำลังมองหาครีมบำรุงแล้วก็ครีมกันแดด ที่เรียกว่าเป็นเซตอยู่ จะมาบอกต่อส่วนตัวคือใช้แล้วชอบมากหรือน้อยบอกต่อ เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยนะคะ

1.pacare bessie OLe SKIN Aqua Bloom Cooling Gel Crean

ตัวนี้นะคะเป็นครีมบำรุง อยากจะบอกว่าส่วนตัวใช้ไปแล้วรู้สึกชอบมากๆทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้น พร้อมทั้งยังปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นก็คือใช้ไปแล้วดีงามสุดๆ


2.pacare bessie OLe SKIN SECRET WHITENING 

ตัวนี้นะคะส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ดี ทาไปแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวรู้สึกตึงๆขึ้นมากๆหลังจากที่ทา เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับหน้าเด็กเลยสำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าเต่งตึงๆต้องตัวนี้เลย ไม่เหนอะหนะด้วย


3.pacare bessie OLe SKIN SUNSCREEN UITRA PROTECT FACE CREAM SPF 50 PA++++

เป็นครีมกันแดดที่ดีงามมาก ตัวนี้คือบางเบาสุดๆ ส่วนตัวนะคะรู้สึกว่าใช้ไปแล้วป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดี แม้เจอแดดแรงแค่ไหนตัวนี้ก็เอาอยู่นะคะ เพราะว่าเขากันแดดได้ดี ค่า SPF เยอะมากๆเลย เนื้อบางเบาแล้วก็เกลี่ยไม่หนักหน้า


เป็นยังไงกันบ้างคะ อยากใช้ตามแล้วใช่ไหมหรือยังไงก็ต้องไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ อยากจะบอกว่าใช้ดีจริงๆอยากแนะนำเลยคนผิวแพ้ง่ายก็คือสามารถใช้ได้นะ เพราะว่าส่วนตัวก็เป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ว่าใช้ไปแล้วรู้สึกว่าปกติไม่แพ้ใดๆเลย  สุดท้าย ท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายยย


พิกัด : Leskinthailand - เลอสกินผิวสวยจบครบที่นี่


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE