อวดสีสบู่ใหม่สีแซ่บจนต๊าชมาก!!!

28 11
WITH <strong>TJ BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้อยากจะขอสบู่พึ่งไปได้มา(บ้าซื้อสบู่!!)ถ้าทุกคนเห็นนะบอกเลยสีต๊าชมาก!!! สวยมาก!!!จนอยากจะเอามาทาปากเพราะสีสวย แต่ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวทุกคนใช้แล้วเราจะรู้สึกสวยไปอีก!!!!

TJ Beauty - Lam Chiak Cleansing Soap สั้นง่ายๆ " สบู่ลำเจียก " เนื่องจากเจ้าของแบรนด์คบเห็นฝนสั่งซื้อเยอะเลยแถมมาให้ฝนได้ลองค่ะ 😂😂😂 แต่!!! ทุกคนเห็นสีสบู่มั้ย??? สีคือต๊าชมากจนอยากไปเอามาทาปากแต่มันทาไม่ได้!!! สีสวยมาก!!!ว่างๆฝนจะไปหาลิปสีนี้มาทา(ต้องมีสักวันๆ)

สีสวยอย่างเดียวไม่พอ น้องสบู่ลำเจียกก้อนนี้ยังช่วยสามารถลดการอักเสบของสิว ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และให้ผิวสะอาดไร้สารตกค้างใช้ได้ทุกกับสภาพผิว และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยนะทุกคน!!! แถมมีกลิ่นเป็นดอกไม้โบราณ กลิ่นแบบนี้ถือว่าหายากมากบอกเลยไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนทำอีกด้วยนะคะ

และอยากจะบอกว่าฝนได้น้องคนนี้มาของแถมนานพอสมควรคิดอยู่ดีว่าจะรีวิวดีมั้ยเพราะสีมันสวยก็เลยตัดสินใจที่รีวิวความสสยของสีสบู่ให้สาวได้เห็นกัน!!! ฝนเอาไปอวดแม่ น้า ป้าๆ ญาติๆของฝนพากันชมสีสบู่อย่างเดียวเพราะว่าสีสวยมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย?!!!! คือ....ฝนผิวแพ้ง่ายค่ะทุกคนฝนยังใช้ได้เลยทำไมสาวๆผิวแพ้ง่ายจะใช้ไม่ได้!!! สีเป็นธรรมชาติจากดอกลำเจียก!!! ใช้ได้แน่นอนถ้าสาวๆสนใจสั่งซื้อได้ที่เพจ

FB page : สบู่ลำเจียก ลดสิว ฝ้าหน้าขาวใส

แถมช่วงนี้ทางแบรนด์จัดโปรด้วยนะคะลองไปสั่งกันได้ ส่วนก้อนนี้ถ้าฝนใช้หมดฝนก็จะไปสั่งซื้อมาเก็บไว้(ไม่อยากใช้กลัวหมดแถมสีสวยด้วย)แน่นอนค่ะ!!


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE