แกะซองสบู่ก้อนที่ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส

27 10
สวัสดีค่าาา😁 วันนี้เรารวบรวมสบู่ก้อนที่ใช้แล้วรู้สึกผิวเนียน กระจ่างใส มาฝากเพื่อนๆค่า รวบรวมมาให้ทั้งหมด 3 ก้อน 3 ยี่ห้อ จะเป็นยี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันได้เลยยย
 นี่เลยยย บอกเลยว่าทั้งสามก้อนนี้ จึ้งมากกก มีทั้งแบบสบู่สครับให้ผิวเนียนนุ่ม สบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส เดี๋ยวเราไปลงดีเทลทีละตัวกันเลยค่า  
ตัวแรก BeNice Collagen Soap : Grape Fruit & Orange ตัวนี้เค้าจะช่วยบูสท์ผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำจางลงแล้วยังมี collagen ถึง 9 ชนิดช่วยให้ผิวนุ่ม เด้งมผิวกระชับขึ้นด้วยย  
เราชอบตรงที่ขนาดของสบู่กำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป จับถนัดมือมากๆ ฟองก็กำลังดี รู้สึกว่าอาบแล้วสะอาด หลังอาบผิวไม่แห้งเอี๊ยด เราใช้จนหมดก้อนรู้สึกว่าผิมนุ่มจริงง ใสขึ้นด้วยย  
สำหรับก้อนนี้ ราคา 48 บาท 
หาซื้อได้ตามบิ๊กซี โลตัส

 โดยรวมเราให้ 9|10 ขอหักตรงที่ ฟองน้อยไปนิด
ตัวต่อมาคือ Citra Bar Soap C&E ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีและอีช่วยให้ผิวนุ่มกระจ่างใส และมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดเปลือกส้มแท้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น  
อันนี้เค้าจะเป็นก้อนสีเหลี่ยมค่อนข้างใหญ่ ส่วนตัวรู้สึกจับยากไปนิด แต่ฟองเค้าค่อนข้างเยอะเลย รู้สึกว่าอาบสนุก อันใช้มาพักนึงรู้สึกว่าผิวสว่างขึ้น ใสขึ้น  
ก้อนนี้ราคา 48 บาท
 ซื้อได้จากเซเว่น
เราให้ 8|10 หักตรงที่สบู่ค่อนข้างใช้ยากเพราะเป็นสี่เหลี่ยมค่อนข้างใหญ่จับไม่ถนัดมือ
สุดท้ายย Nami Aura Butt gluta collagen scrub soap ตัวนี้เค้าเป็นสบู่พีชสครับค่า เค้ามีส่วนผสมจากลูกพีชเกาหลีช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยังมี เปลือกเมล็ดแอพริคอต ช่วยสครับให้ผิวเรียบเนียน    
เค้าจะเป็นรูปหัวใจแบบนี้เลยค่า น่ารักมากกก ใช้สครับผิวได้ดีเลย ฟองก็ค่อนข้างเยอะ สครับผิวแบบผิวไม่แห้งเพราะมีฟองช่วยให้ขัดผิวได้สนุกมากขึ้น หลังจากใช้คือผิวเนียนขึ้นมากกก    
ตัวนี้ 49 บาท ซื้อได้จากเซเว่นค่า
 เราให้ 8|10 หักเพราะว่าเม็ดสครับค่อนข้างใหญ่แอบบาดผิวนิดนึง 

เป็นไงกันบ้างค้ามีตัวไหนถูกใจเพื่อนๆกันรึป่าวเอ่ย โดยรวมเจลชอบของบีไนซ์มากที่สุด เพื่อนๆชอบอันไหนพิมพ์มาบอกกันได้นะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บะบาย


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE