รีวิวครีมทาฝ้าที่ซื้อมาตามบิวตี้บลอคเกอร์ ‘Melamii’ หลังใช้แล้วฝ้าจางลงจริง หน้าขาวใสขึ้น ปลื้มสุด

25 12

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีของมารีวิว 

บอกเลยว่าถูกและดี!  

ตัวนี้เราซื้อตามบิวตี้บล็อกเกอร์คนนึงมา 

บอกเลยว่าคนที่มีปัญหาฝ้า กระต้องไม่พลาด!


ซึ่งที่เราจะมารีวิว ป้ายยาแรงๆ ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันก็คือครีมทาฝ้า Melamii นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้เค้ารีวิวกันแน่นมากว่าเป็นครีมทาฝ้าที่เห็นผลดี และราคาเริ่ด ผลลัพธ์เกินคาด! เราก็เลยต้องไม่พลาดที่จะสอยมาลองใช้สักหลอดค่ะ

มากล่าวถึงสรรพคุณของเค้ากันก่อนดีกว่าค่ะ ตัวนี้เป็นเวชสำอางนะ ผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือการแพ้ใดๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน ช่วยดูแลผิวที่เป็นฝ้าได้แบบ 4 in 1 เลย คือจุกๆ ในหลอดเดียว!  ซึ่งเราขอสรุปให้เลยนะคะว่าครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้จะช่วยในเรื่องของ


1. ดูแลฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลง

2. ดูแลและฟื้นฟูผิวให้ขาวเนียน และกระจ่างใส

3. ปกป้องผิวจากแสงแดด และลดเรือนริ้วรอยเล็กๆ ได้

4. ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าใหม่ด้วยการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนัง


ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลตอบโจทย์มากสำหรับปัญหาผิวของเราค่ะ! บอกเลยว่าต้องมีจริงๆ ตัวนี้

เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะมาในรูปแบบของเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม สีขาวแบบในรูปเลยค่ะ ไม่มีกลิ่น เนื้อซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ซึ่งเราจะใช้เค้าเป็นประจำทุกวันนะคะ เช้าและก่อนนอน เน้นใช้เป็นประจำทุกวันนะคะ สามารถทาบางๆ ทั่วใบหน้าได้เลย และสามารถเน้นย้ำตรงที่เป็นฝ้า หรือมีจุดด่างดำเข้มๆ ได้ 

ตอนนี้เราก็ใช้ตัวนี้ต่อเนื่องมาได้ประมาณเดือนกว่าๆ ละ ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนเลยคือฝ้าจางลงไปเยอะเลยทีเดียว จุดที่เป็นฝ้าบางๆ แทบจะหายไปเลย ส่วนจุดไหนที่เป็นฝ้าเข้มๆ ก็จางลงไปพอสมควร แต่ก็ยังมีเหลือให้เห็นบ้าง ผิวหน้าดูเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้นด้วยค่ะ อีกอย่างที่ประทับใจคือใช้แล้วหน้าไม่บาง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย คือปกติเวลาเราใช้ครีมลดฝ้าตัวอื่นๆ หน้าจะรู้สึกบางและไวต่อแดดมาก แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ รู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ ตอนนี้ผิวสุขภาพดีขึ้นมากเลย


ใครที่เป็นฝ้าอยู่อยากให้ทุกคนลองจริงๆ ราคาประมาณ 200 นิดๆ เท่านั้น ตัวนี้เราซื้อมาจากวัตสันเลยค่ะ บอกเลยว่าหาซื้อง่ายมากๆค่ะ ตั้งแต่มีตัวนี้คือเห็นอนาคตหน้าใสรออยู่ข้างหน้าแล้ว 5555 วันนี้มาบอกต่อของดีราคาถูกเพียงเท่านี้ค่า ~ ไว้มาเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย  


Siriluckxsnyy_

Siriluckxsnyy_

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน นิ่มเอง :)
🌻💘🌙 —ใช้ดีอยากบอกต่อ ♡
แวะมาอ่านบทความกันได้น้า
id : sirilucksn

FULL PROFILE