ใช้คลีนซิ่งออยล์ครั้งแรก รู้สึก “ชอบมาก”

27 14
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีไอเท็มมาบอกต่ออีกแล้วววว ว่ากันด้วยเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยออยล์ ซึ่งอันนี้นะคะจูนก็ได้มีโอกาสลองใช้ เทียร่าออยล์ จาก “เทียร่าสกิน” ซึ่งก็บอกก่อนเลยนะคะว่าก่อนหน้านี้จูนก็ใช้เครื่องสำอางจากแบรนด์นี้เหมือนกันไม่ว่าจะเป็น “ รองพื้น, ลิปสติก, หรือว่าแป้งพัพ’ ไว้จะมารีวิวเต็มๆ ให้ดูกันน้าา ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่คซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้า เป็นคลีนซิ่งออยล์ใช้เช็ดล้างเครื่องสำอางรวมไปถึงยังบำรุงผิวไปในขั้นตอนเดียวด้วยค่ะ

ซึ่งเจ้าตัวนี้ชื่อว่า “เทียร่า สกิน ไฮยา ไบรท์ ไมโคร อิมัลชั่น ดีฟ คลีนซิ่งออยล์”

เป็นคลีนซิ่งออยล์ ที่สลายเมคอัพได้เกลี้ยง โดยที่เราไม่ต้องใช้สำลีเป็นการลดการเสียดสี ทำให้ผิวหน้าของเราเนี่ยไม่ถูกทำร้ายนะคะ ไม่ต้องง้อสำลีเลยและยังช่วยนำสิ่งสกปรกตกค้าง อุดตันออกจากรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน เพียงแค่นวดเบาๆ ก็ผ่อนคลายผิวหน้ากระตุ้นต่อมน้ำเหลืองให้ทำงานได้อย่างดี


ซึ่งตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวเป็นสิวและผิวระคายเคืองง่าย นอกจากนี้ ยังมีมอยเจอไรเซอร์ล้างออกแล้วผิวไม่แห้งตึงทำให้ผิวของเรานี้นะคะไม่เอี๊ยดหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ


และในขวดนี้ยังใส่ ไฮยารูรอนิกส์เอซิด โมเลกุลขนาดเล็ก ที่เป็นตัวช่วยนำสารสกัดเข้าสู่ผิวนะคะ ขึ้นชื่อว่า ไฮยา แน่นอนค่ะว่าจะต้องช่วยทำให้ผิวของเราเนี่ยอิ่มน้ำแล้ว คงความชุ่มชื่นไว้


ใช้แทน eye & lip remover ได้เลย อ่อนโยนมาก ไม่แสบตาเลย สำหรับเครื่องสำอางที่กันน้ำก็สามารถที่จะคลีนออกได้ เป็นการคลีนที่เรียกว่าคลีนสะอาดคลีนละเอียดจริงๆ

ส่วนการใช้นะคะจูนใช้ จูนใช้ประมาณ 3-5 ปั๊มต่อการใช้  ให้นวดวนไปเบาๆ ในขณะที่มือและผิวหน้ายังแห้งนะคะ แล้วค่อยใช้น้ำเปล่าที่สะอาดพรม แล้วนวดวนอีกหนึ่งถึงสองรอบ เป็นการนวดกระตุ้นน้ำเหลือง แล้วก็ผ่อนคลายผิวหน้ารวมไปถึงนวดเพื่อ เอาเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรก ออกจากผิวหน้าซึ่งหลังจากที่เราพรมน้ำเนี่ยออยล์ก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม

เอาเป็นว่าใครที่อยากลองใช้ออยล์คลีนหน้าหรือเป็นสายออยล์อยู่แล้ว ขอแนะนำตัวนี้ให้เป็นแบบอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรลองนะคะ เพราะว่าราคาก็ไม่แรงมาก ขวดละ 590 บาทเท่านั้นค่ะ

บอกเลยว่ามันแบบกลิ่นหอมมากกกกกก แล้วก็รู้สึกฟินเวลาที่เราได้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าคือมันสะอาดจริงๆ ที่สำคัญคือมันเป็นการลดขั้นตอนการล้างทำความสะอาดหน้าที่เราต้องทำหลากหลายขั้นตอนเพียงเราใช้ค่าตัวออยล์ ตัวเดียวนวดหน้า ล้างน้ำ แล้วก็บำรุงผิวต่อได้เลยนะคะซึ่งมันดีมากกับการที่ทำทุกอย่างได้เพียงแค่ใช้ออยล์ขวดนี้ขวดเดียว


สำหรับสาว ๆ คนไหนอยากลอง ขอแปะพิกัดให้ตำตามกันนะ ตามนี้เลยย ><

ทางเราได้รวมพิกัดช่องทางสั่งซื้อมาให้ของแท้แน่นอน

Insagram >> https://instagram.com/tiaraskin.official?utm_medium=copy_link

Facebook >> https://m.facebook.com/tiaracosmetics26/

Line >> Line : @tiaracosmetics
หรือคลิ๊กลิงค์ https://lin.ee/syIQjuS

TikTok >> https://www.tiktok.com/@tiaracosmeticsth

Twitter >> https://twitter.com/CosmeticsTiara

Shopee >> https://shp.ee/jr67i2f

 ใครลองแล้วมารีวิวกันบ้างนะคะ ไว้กระทู้หน้ามารีวิวรองพื้นและแป้งเพิ่มนะคะ พบกันใหม่น้าาา สวัสดีค่ะ :) 




JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE