เลือกขวดไหนดี? พาเลือก 4 น้ำหอมตระกูล Burberry Her กลิ่นหอมในตำนานให้เหมาะกับตัวเอง

45 22
ถ้าพูดถึงน้ำหอมสำหรับผู้หญิงสไตล์หวานๆ ทันสมัย สาวกน้ำหอมคนไหนก็ต้องรู้จัก "Burberry Her" ไลน์ตระกูลน้ำหอมในตำนานที่ยกให้เป็น 1 ในที่สุดของน้ำหอมที่สาวๆ จะต้องมีติดโต๊ะ ทั้งสายละมุนลูกคุณ สายหวานสดใส หรือสายคูลๆ แบบสาวเก๋ก็ต้องมีน้ำหอมตระกูลนี้ติดตู้!

Burberry Her มีให้เลือกถึง 4 กลิ่นหอมที่บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นคือหอมม้ากกก เป็น 4 กลิ่นหอมที่แตกต่างกันอย่างมีสไตล์บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นฉีดแล้วมีคนทักแน่นอน

มีให้เลือกถึง 4 กลิ่นอย่างนี้ หลายคนที่กำลังมองหาและอยากลองใช้อาจจะคิดไม่ออกว่าจะเลือกตัวไหนดี วันนี้เราจะพามาเลือก Burberry Her ให้เหมาะกับตัวเองกัน :)

Her Collection หอม 4 แบบ 4 สไตล์

"Her Collection" คือไลน์น้ำหอมที่สื่อถึงความสวยงาม และความเป็นเอกลักษณ์ของลอนดอนที่แต่ละกลิ่นก็จะสื่อถึงลอนดอนในมุมที่แตกต่างกัน มาตีความและปรุงให้แตกต่างโดยแต่ยังความเป็น "Her" เอาไว้อยู่

ไม่ว่าจะฉีดกลิ่นไหนใน 4 กลิ่นนี้ก็จะมีกลิ่นหอมที่นึกถึง Her เอาไว้ เพื่อให้ผู้หญิงแต่ละคนสามารถเลือกกลิ่นหอมที่แสดงความเป็นตัวเองได้ตามอารมณ์ หรือตามสถานการณ์ต่างๆ มาในความเข้มข้นติดทนทั้ง EDP และ EDT

Her Collection

  • Burberry Her Eau De Parfum - สาวหวานสดใส 

  • Burberry Her Blossom Eau de Toilette - สาวหวานละมุน

  • Burberry Her London Dream Eau De Parfum -  สาวอบอุ่นโรแมนติก

  • Burberry Her Eau de Toilette - สาวมั่นทันสมัย

สาวหวานสดใส

Burberry Her Eau De Parfum น้ำหอมตัวแรกเป็นพี่คนโตของตระกูล Burberry Her ที่จะมาในขวดใสสีชมพูพร้อมฝาสีชมพูอ่อน

Top Notes : Red Dark Berries
Hearth Notes : Jasmine
Base Notes : Amber, Musk

กลิ่นหอมสไตล์ Fruity Floral ที่สดใสกลิ่นมีชีวิตชีวามากๆ เพราะแค่เปิดขวดมาก็จะได้กลิ่นความหอมจากเบอร์รี่สีแดงสดที่ระเบิดกลิ่นหอมออกมา! มีกลิ่นฟลอรัลของดอกมะลิ ดอกไวโอเล็ท ก่อนจะตามมาปิดท้ายด้วยลิ่นดรายแอมเบอร์และมัสก์ที่ให้ความหวานละมุนแบบอบอุ่น แถมยังเป็น EDP ใครที่ชอบกลิ่นติดทนแน่นๆ ต้องขวดนี้เลย

ฉีดแล้วได้ลุคประมาณไหน : สาวหวานน่ารักใส่กระโปรงสีขาวเดินอยู่ท่ามกลางถนนในลอนดอนเป็นกลิ่นลุคที่สดใสและหวานที่สุดในตระกูลนี้
เหมาะกับใคร : คนที่ชอบกลิ่นหอมสไตล์หวาน สดใส ชอบกลิ่นที่แน่นและติดทน

สาวหวานละมุน

พี่คนรองที่หวานละมุนไม่แพ้กัน! Burberry Her Blossom Eau de Toilette ตัวนี้จะมีความคล้ายกับพี่คนโตมาก ขวดใสสีชมพูแต่จะมาพร้อมกับฝาสีขาว และเป็น EDT ระดับความเข้มข้นที่เบาลงมา


Top Notes : Mandarin Orange, Pink Pepper
Hearth Notes : Peony, Plum Blossom
Base Notes : Musk, Sandalwood

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนต่างๆ ในลอนดอนช่วงฤดูใบไม้ผลิ แค่ฉีดกลิ่นนี้ก็เหมือนกับว่าได้ไปเที่ยวทิพย์เยือนลอนดอนเพราะแค่เปิดขวดมาก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของดอกพลัม หรือซากุระ ซิตรัส และกลีบพีโอนีที่แสนจะบอบบางแต่หอมหวานสุด มาผสานกับกลิ่นแซนดัลวู้ด และกลิ่นจางๆ ของมัสก์ บอกเลยว่าเป็นกลิ่นหอมหวานละมุนที่ลงตัวสุดๆ


ฉีดแล้วได้ลุคประมาณไหน : ลุคลูกคุณใส่ชุดผ้าพริ้วๆ สบายๆ นั่งปิคนิคอยู่ในสวนของลอนดอน
เหมาะกับใคร : สายหวานเบาๆ ที่ต้องการกลิ่นหอมที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แต่ยังคงมีความหวานละมุนแบบลูกคุณอยู่

สาวอบอุ่นโรแมนติก

สำหรับสายหวานอบอุ่นทันสมัยต้องขวดนี้เลย! Burberry Her London Dream Eau De Parfum พี่สาวคนที่สามที่มาในขวดน้ำตาลอ่อนฝาสีครีม ตัวนี้คือกลิ่นหอมที่เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของ Her เลยที่ทาง Burberry นำมาทำใหม่ขึ้นอีกครั้ง


Top notes : Lemon, Ginger notes
Heart notes : Peony, Rose accord
Base notes : Musk

แค่ฉีดเดียวก็จะได้กลิ่นหอมที่สดชื่นมีชีวิตชีวาจากมะนาวและขิงสด ตามด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบและดอกพีโอนีที่ให้กลิ่นโรแมนติก รุ่นนี้เป็นกลิ่นหอมที่รับบทเป็นสาวโมเดิร์นสุดๆ แต่แฝงด้วยความโรแมนติก เป็นกลิ่นที่ทำให้นึกถึงความทรงจำในลอนดอนสมัยเด็กที่เต็มไปด้วยความสดใสและน่าค้นหา


ฉีดแล้วได้ลุคประมาณไหน : สาววัยรุ่นหรือวัยทำงานที่ทันสมัยมีความเป็นธรรมชาติเป็นตัวของตัวเอง
เหมาะกับใคร : คนที่อยากได้ลุคโตขึ้นเป็นกลิ่นหอมสุภาพ หวานพอดี ไม่หวานเลี่ยน ใช้ฉีดได้เข้ากับทุกสถานการณ์

สาวมั่นทันสมัย

น้องคนสุดท้อง กลิ่นใหม่ล่าสุด! Burberry Her Eau de Toilette  มาในขวดใสสีเขียวพิตาซิโอ

กลิ่นหอมสไตล์ Floral Fruity ที่เปิดกลิ่นมาด้วยดอกพีโอนีที่กับกลิ่นลูกแพร์ที่สดใสมีชีวิตชีวา ตามมาด้วยกลิ่นหอมจากดอกสายน้ำผึ้งและดอกกุหลาบ ตบท้ายกลิ่นหอมให้ละมุนด้วยกลิ่นวูดดี้ เป็นกลิ่นน้ำหอมที่หอมแบบใหม่ ไม่ซ้ำจำเจ และโดดเด่นมากๆ

Top Notes : Pear, Strawberry, Black Currant, Pink Pepper
Heart Notes : Honeysuckle, Peony, Lily-of-the-Valley, Rose
Base Notes : Musk, Cedar

ฉีดแล้วได้ลุคประมาณไหน : สาวยุคใหม่ ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบอิสระ ในลุคเท่ๆ คูลๆ ใส่ชุดจั๊มสูทพร้อมกับบูทเล่นสเก๊ตบอร์ดไปทั่วลอนดอน 
เหมาะกับใคร : คนที่ชอบกลิ่นหอมที่ไม่หวานเลี่ยน ฉีดได้หลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะลุคทำงาน ออกเดท หรือในวันสบายๆ

Her Collection  ทุกกลิ่นมีให้ช้อป 3 ขนาด ขนาด 30 มล., ขนาด 50 มล. และ ขนาด 100 มล. ราคาแตกต่างกันในแต่ละกลิ่น ช้อปได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Burberry เซ็นทรัล,  เดอะมอลล์, โรบินสัน, ทาคาชิมายา และ Sephora, Eveandboy และทางเว็บไซต์ sephora.co.th และ central.co.th ได้เลยค่าา