ดูแลผิวแบบจัดเต็ม สไตล์คนผิวแพ้ง่าย แบบไม่ง้อสปา ด้วยไอเทมสุดปังจาก APIVITA

28 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


เราได้มีโอกาสลองใช้มาสก์ สครับ และอายมาสก์ของแบรนด์ APIVITA บอกเลยว่าชอบมาก ซึ่งเขาเป็นเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศกรีซ ที่เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบมากถึง 85% - 99% ซึ่งตอบโจทย์กับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆ สำคัญคือทุกสภาพผิวใช้ได้นะ เพราะอ่อนโยนจริงๆ ค่ะ แถมกลิ่นก็ดี๊ดี หอมแบบสดชื่น ดมแล้วผ่อนคลายสุดๆ และหลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเขา วันนี้เลยอยากหยิบมาบอกต่อ จะมีตัวไหน สูตรไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


ตัวแพ็กเกจของเขา จะเป็นแบบซอง ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ฉีก ก็สามารถใช้งานได้เลย พกพาได้สะดวกด้วย แต่เห็นเป็นซองๆ แบบนี้ สามารถใช้ได้มากกว่า 1 ครั้งนะ คือสะดวกสบายและคุ้มค่ามากๆ เลยค่ะ


ตัวที่เราได้มาลองจะมีทั้งมาสก์ สครับ และอายมาสก์นะ ซึ่งแต่ละสูตรจะช่วยดูแลปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ตามนี้เลยค่ะ

Face Scrub :

BILBERRY ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และกระตุ้นการสร้างใหม่ของเซลล์ จำทำให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น


Face Mask  :

PINK CLAY มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ตัวนี้อุดมไปด้วยเกลือแร่ ที่ช่วยดูดซับให้ผิวรู้สึกสะอาด พร้อมปลอบประโลมผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย


POMEGRANATE ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ เติมความชุ่มชื้น ด้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย รวมไปถึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย


PRICKLY PEAR ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งมาก ให้รู้สึกสบายและกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ROYAL JELLY ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง พร้อมฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจน และเติมสารอาหารให้ผิว


Eye Mask  :

GRAPE ตัวนี้เป็นมาสก์บำรุงผิวรอบดวงตา ที่สามารถทาทิ้งข้ามคืนไว้ได้เลย ตัวนี้จะช่วยปรับผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ทำให้ริ้วรอยดูจางลงและช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาได้ด้วย


ถ้าสังเกตเนื้อของเขาแต่ละสูตร จะไม่เหมือนกันจะ อย่างสูตร ROYAL JELLY และ PRICKLY PEAR จะเป็นเจลๆ สีขุ่นๆ ส่วน POMEGRANATE  เป็นเนื้อครีม ที่มีเม็ดบีทส์สีแดง เกลี่ยแล้วไม่บาดผิวนะจ๊ะ ส่วน PINK CLAY จะเป็นมาสก์โคลนสีชมพูตุ่นๆ ปกติถ้าพูดถึงมาสก์โคลนจะคิดว่าล้างยาก แต่อันนี้ล้างง่ายมาก 


ส่วน BILBERRY สครับก็เนื้อละเอียด ไม่บาดผิว ไม่หยาบจนทำร้ายผิวขณะสครับด้วย และสุดท้ายคือ GRAPE EYE MASK จะเป็นเนื้อแบบครีมๆ สีขาวครีม เกลี่ยง่าย โดยรวมแล้ว ทุกตัวมีกลิ่นเฉพาะ ที่ดมแล้วไม่ฉุน แต่ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ชอบมาก


เรามี Step How to #ฟื้นฟูผิวเร่งด่วนใน 7 วัน มาแนะนำ

Step 1 ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด พร้อมสำหรับ การบำรุงด้วย  APIVITA Cleanser

Step 2 เลือกใช้สครับ Bilberry ในการผลัดเซลล์ผิว หรือ ใช้มาส์กสูตร Pink Clay เพื่อเป็นการ detox สิ่งตกค้างในรูขุมขนก็ได้

⋐ ควรเว้นระยะสัก 2 - 3 วัน ต่อการมาสก์หน้า 1 ครั้งนะ ⋑

Step 3 เลือกใช้มาส์กตามความต้องการได้เลย

Step 4 มาส์กรอบดวงตาด้วย Grape Eye Mask ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล ้าใต้ตา (ทาทิ้งไว้ข้ามคืนไม่

ต้องล้างออก)

เท่านี้ก็จะได้ผิวที่ดูสวย สมบูรณ์แบบแล้วค่ะซิส!

ปล. เพื่อนสามารถมาสก์หน้าหลายๆ ตัวพร้อมกันได้ใน 1 ครั้ง โดยเลือกทาเป็นเฉพาะจุดตามสภาพผิวของแต่ละวันได้เลยนะ


สรุป : สั้นๆ ไม่ต้องพูดเยอะ ชอบมาก! เห็นซองๆ แบบนี้ จริงๆ สำหรับเรา ใช้ได้ 2 ครั้งเลยนะ มาดูกันที่สครับก่อน ตัวสครับเนื้อแบบละเอียดเวอร์ เวลาเกลี่ยลงไปที่ผิว ไม่บาดผิวเลย แถมล้างออกง่าย หลังล้างหน้าก็ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วย ลองใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบผิวหลังใช้ด้วยค่ะ


 เนื้อแต่ละสูตรมีความต่างกัน แต่เกลี่ยง่าย ทั้งกลิ่นคือหอมสดชื่น ไม่ฉุนเลย สำคัญคือเราลองแล้ว ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น หลังล้างหน้า ผิวนุ่มมาก! ไม่แห้งตึง ผิวแบบเรียบเนียน นุ่มเด้งสุดๆ ชอบมาก! ใครที่ยังไม่เคยลองมาสก์ของ APIVITA  บอกเลยว่าพลาดไม่ได้


เนื้ออายมาสก์มีความเข้มข้น สีจะออกครีมๆ หน่อย แต่เกลี่ยง่ายมาก เราจะนวดๆ เบาๆ ให้เนื้อมาสก์ซึมเข้าไป ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ระคายเคืองดวงตาด้วย หลังลองมาสก์แล้ว ความรู้สึกแรกคือ ผิวใต้ตาชุ่มชื้น ดูไม่อิดโรย ไม่โทรม มีความเรียบเนียนขึ้นและดูสดใสขึ้น



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ยังไม่เคยลองใช้มาสก์ หรือผลิตภัณฑ์ของ APIVITA  เราว่าพลาดมากๆ อย่างมาสก์ที่เราได้ลองใช้ นี่ครั้งแรกเลยนะ แต่ขอพูดเลยว่า ใช้ดีจริงๆ เนื้อดี กลิ่นดี ฟินิชผิวหลังใช้ ก็ดี นุ่มลื่นมาก ไม่แห้งตึง ไม่หยาบกร้านด้วย ชอบมากๆ เพราะงั้นขอแนะนำเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ พิกัดตามนี้เลยนะ

FB: Apivita

IG: Apivitathailand

Shopee: APIVITA_officialshop

Lazada: APIVITA Flagship Store

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE