เปลี่ยน Skincare ยกเซตจาก Sulwhasoo มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร | Mimi Loves Luxe

31 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่ะค่ะทุกคนวันนี้มารายงานผลการใช้ Skincare ยกเซตจาก Sulwhasoo ที่ส่งมาให้แบบจัดเต็มมากๆ มี่เลยทดลองเปลี่ยน Skincare Rountine มาใช้แค่ 4 ตัวนี้ในช่วง 3 อาทิตย์ที่ผ่าน [สภาพผิวของมี่ เป็นคนผิวแห้ง ในวัย 30กว่าๆ] 
📍Sulwhasoo เซตนี้อยู่ในไลน์ Essential Comfort ที่เน้นเรื่องการปลอบประโลมผิว แล้ช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงและสร้างความเฟิร์มให้กับผิวค่ะ
มาด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว
  1. First Care Activating Serum -พรีเซรั่มตัวดังที่ใครๆก็รู้จัก 
  2. Essential Comfort Balancing Water -โทนเนอร์เนื้อเจล เนื้อสัมผัสแปลกใหม่มาก ทาปุ๊ปผิวฉ่ำเลย 
  3. Essential Comfort Balancing Emulsion -อีมัลชั่นเนื้อไปหนักทาแล้วหน้านุ่มดีจัง
  4. Essential Comfort Firming Cream -ครีมเข้มข้นซึมดีไม่กองผิว นวดหน้าหลังใช้จะช่วยให้ผิวเฟิร์มและกระชับ 
ช่วง #ก่อนใช้ มี่มีปัญหาหน้าเริ่มหลอกจากการใช้ Vit C รู้สึกได้เลยว่าผิวตอนนั้นคือค่อนข้าง Sensitive ช่วงใช้วันแรกๆมีอาการแสบผิว ร้อนๆ เวลาลง (คิดว่าคงเพราะผิวบอบบางมากๆ จาก Vit C) ผ่านไปประมาณ 5 วันความแสบๆค่อยๆหายไป หลังจากนั้นก็บำรุงไปเรื่อยๆ ซึ่งมาถึงตอนนี้คอนเฟิร์มได้เลยว่า เซตนี้ช่วยทำให้ผิวเรากลับมาปกติได้อีกครั้ง
🟡#ผลลัพธ์ ผิวที่เป็นขุยๆลอกๆหายแล้วค่ะ ผิวที่เป็นแดงๆคล้ายๆระคายก่อนใช้ได้จากลาเราไปเช่นกัน ส่วนความแข็งแรงของผิวมันรู้สึกได้จากเวลาที่ล้างหน้าเสร็จใหม่ๆผิวเราไม่ได้แห้งตึง ผิวมันมีความเด้งๆฉ่ำๆอยู่ อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ แต่งหน้าติดดี และติดทนมากขึ้นด้วย (รูปดูประกอบนะคะ)
🟡การที่เราใช้ยกเซตแบบนี้ก็ง่ายดีค่ะ ไม่ต้องนึกว่าตัวไหน ยี่ห้อไหนก่อน-หลังยี่ห้อเดียว เรียงไปเลย 1 2 3 4 ตอนนี้รู้สึกประทับใจและว้าวกับความดีงามของ Salwhasoo มาก ไม่ธรรมดาจริงๆ นี่คงต้องไปหาข้อมูลว่าตัวไหนน่าใช้อีก ต้องของคุณ Jeban และ Salwhasoo มากๆนะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีมาให้ลองใช้ค่ะ มีซ้ำไปซื้อเองชัวร์ 🙂 #JebanxSulwhasoo #SulwhasooThailand


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE