“ล้าง-พอก-แต้ม” กำจัดสิวในข้ามคืน กับ BK ACNE

27 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ซัมเมอร์หน้าร้อนนี้ให้ BK ACNE ดูแลผิวกันเถอะ!!!! ขอบอกเลยว่าทุกครั้งที่เป็นสิวรีน่าจะนึกถึงแบรนด์ BK เป็นแบรนด์แรกเลย เพราะน้องช่วยเรื่องลดสิวได้ดีมาก ถ้าใครเคยอ่านบทความก่อนหน้านี้ของรีน่าจะเห็นเลยว่าเราใช้แบรนด์นี้บ่อยสุด เพราะฉะนั้น เมษาหน้าร้อนนี้มาลดสิวกับ BK ACNE กันนนนนนน ^^
1.BK ACNE NATURAL WHIPPED SOAP C&E
สบู่โฟมรบสิว หน้าใส Vit C&E เป็นสบู่ล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  ขอบอกเลยว่าเป็นสบู่ลดสิวที่อัดเต็มไปด้วยสารสกัดที่ครบถ้วนมาก ๆ ช่วยลดสิวด้วยใบบัวบก, หน้าใสด้วยส้มยูสุ และ Vit C&E, ชุ่มชื้นด้วยว่านหางจระเข้, หน้าไม่มันด้วย Zinc, วิปโฟมฟองนุ่มด้วย Amino Acid จากญี่ปุ่น และกระชับรูขุมขน ด้วย Clover Flower ก้อนเดียวแต่ดูแลผิวได้อย่างเต็มที่ ^^
ฟองนุ่มละเอียด ไม่บาดผิวเลย สำหรับรีน่าคิดว่าน้องเป็นสบู่ลดสิวที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ใครที่แบบเป็นสิวที่หลังก็ใช้ได้ น้องมีความหอมแบบได้กลิ่นแล้วโคตรผ่อนคลายเลย กลิ่นไม่แสบจมูก น่าใช้มาก ที่สำคัญคือฟองเยอะสุด! ใครที่ชอบสบู่ฟองเยอะ ต้องมีเท่านั้น! แอบบอกว่าในซองมีตาข่ายตีโฟมให้อีกด้วยนะคะ คุ้มค่าทั้งผลลัพธ์และราคาเลยค่า ^^
2.BK ACNE BALANCING MASK
มาส์กสิวในตำนานนนนนน!!!!! เป็นมาส์กที่ช่วยให้สิวยุบในข้ามคืนด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK แล้วยังช่วยลดความมัน กระชับรูขุมชน ปรับสมดุลให้กับผิวอีกด้วย ปังไหมล่ะเอาดี ๆ เอาจริงนางเป็นมาส์กที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้ห่างไกลจากสิวอีกด้วยน้า ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนใบหน้า เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจริง ๆ มาส์กลดสิวตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและสเตียรอยด์ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน
เนื้อมาส์กมีความเข้มข้นเลยค่ะ รีน่าจะใช้ก่อนนอนน้าสำหรับตัวนี้ ใครที่แบบอยากดีท็อกซ์ผิว ให้พอกทั่วหน้า ยิ่งหนายิ่งปัง พอกทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก ใช้แค่2-3 ครั้ง/สัปดาห์ก็พอนะคะ ส่วนใครที่จะเอาไว้แต้มสิวก็ทำได้เหมือนกัน ให้แต้มเฉพาะบริเวณหัวสิว ทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วค่อยล้างออก หากแต้มแบบนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลย
3.BK ACNE CLEAREL GEL
แอคเน่เจล เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอยสิว! ช่วยลดสิวในข้ามคืน เป็นเจลที่ช่วยบรรเทาอาการปวด เร่งหัวสิวให้สุกไว สมานแผลหลังสิวยุบ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ สิวสเตียรอยด์ ก็จบทุกปัญหาสิว! น้องเป็นเจลที่มาพร้อมด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ที่อุดมไปด้วย Madecassoside ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยดูจางลงจนรู้สึกได้
เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้บ่อยเลยนะคะ ไม่ต้องกลัวรบกวนเมคอัพตอนแต่งหน้าน้า เพราะเนื้อเจลคือบางเบามากกกก ทาแล้วซึมลงผิวไวด้วย ตัวนี้รีน่าใช้หลังอาบน้ำเช้า-ก่อนนอนเลยค่า แต่ถ้าเป็นสิวช่วงประจำเดือน จะหยิบมาใช้บ่อยกว่าปกตินิดหน่อย เพราะสิวประจำเดือนเม็ดใหญ่ม๊ากกกกก เจ็บเยอะด้วย เลยต้องใช้แอคเน่เจลตัวนี้ช่วยกู้ผิวค่า สำหรับแอคเน่เจลตัวนี้ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและสเตียรอยด์ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวนะคะ
3 Step ง่าย ๆ ในการดูแลผิวช่วงเป็นสิวของเราก็คือ “ล้าง-พอก-แต้ม” แค่นี้ก็ได้ผิวสวย ๆ กลับมาแล้วค่า รีน่าใช้ 3 Step นี้ทุกเดือน! เพราะผู้หญิงอย่างเราคือสิวประจำเดือนแรงจริง ๆ ค่ะ แต่ช่วงที่ไม่มีประจำเดือนก็ใช้สบู่ล้างหน้าทุกวัน แล้วก็ดีท็อกซ์ผิวด้วยมาส์กบ้างเป็นบางวัน ส่วนแอคเน่เจลรีน่าจะใช้แต้มเป็นจุด ๆ ไปนะคะ ไม่ได้ทาทั่วหน้า ดูแลผิวง่าย ๆ แบบรีน่า ผิวหน้าก็สวยแล้วแม่ ตอนนี้เราแทบจะไม่เป็นสิวเลย ประทับใจแบรนด์ BK สุด ๆ
เป็น 3 ไอเทมที่ช่วยกู้ผิวตอนเป็นสิวได้ดีจริง ๆ สำหรับใครอยากได้น้องมาลองสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา, Watsons, Konvy, Shopee, Lazada ได้เลยค่า หาซื้อง่าย สะดวก อยู่บ้านรอรับความสวยได้เลย ใครลองแล้วมาอวดผิวกันได้เลยน้า รอพสทุกคนมาเม้ากันอยู่ค่า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE