รวม4ไอเทมผิวฟู ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ หน้าดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

27 12
สวัสดีค่าทุกคนกลับมาเจอกับแบมอีกแล้วนะคะ 💖 ต้องบอกว่าช่วงนี้ได้เปิดกล่องลองไอเทมหลายตัวจาก 4.4 Sale ไปเยอะมากๆ วั

นนี้แบมเลยจะแชร์รีวิวสายผิวโทรม นอนดึก ผิวมันแต่ขาดความชุ่มชื้น ที่คัดมาให้ทุกคนแล้ว รับรองว่าราคาย่อมเยาว์

**ทุกตัวแบมลองใช้มาเองเป็นระยะเวลา 3 เดือนนะคะ ออกเงินเองทั้งหมด No Sponsor น้า

พื้นฐานผิว: ผิวมันขาดน้ำ แห้งบริเวณทีโซน ปัญหาผิว: ผิวแห้งจากการนอนดึก ดื่มน้ำน้อย มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด


มาเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลยดีกว่าค่า✨ นั่นก็คือ
น้องเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วค่า โดยจะเน้นในเรื่องการบำรุงผิวหน้า ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและระคายเคือง ใครที่ผิวแห้งมากๆต้องไอเลิ้บน้องเค้าสุดๆ


เค้ามีเซราไมด์เข้มข้น 3 ชนิด จึงช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวเคลือบบางๆลดการทำลายคอลลาเจนได้ดี แถมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆค่ะ

หลังจากที่แบมใช้มาประมาณ 3เดือนกว่าแล้ว รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมาก เนื้อครีมเค้าบางเบามากจะเป็นครีมขาวขุ่นๆที่แตกตัวเป็นน้ำ ใช้แล้วผิวโกลว์ฉ่ำทันทีเลยฮะ แต่แบมว่าเค้ายังทิ้งความเหนอะหนะไว้บ้าง สำหรับคนผิวมันแนะนำให้ทาบางๆหรือใช้เฉพาะกลางคืนจะดีกว่าค่ะ



เนื้อสัมผัสน้องไม่มีกลิ่นนะคะ ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบนด้วย อ่อนโยนสุดๆใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ

แบมใช้มาขึ้นหลอดที่สองแล้ว สั่งจากLazada ใน Set Goodnight Kit ของน้องวิน เมธวิน มา จะได้รับเสื้อของsosด้วย เค้าจัดโปรบ่อย ราคาคุ้มค่า ใช้แบงค์5ร้อยมีทอนค่า ใครที่มองหาครีมบำรุงที่ล้ำลึกในราคาประหยัด แบมคิดว่าน้องตัวนี้ตอบโจทย์มากๆใช้แล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นด้วยน้า ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ



✨เอาไป 4.9/5 เลยค่า ปังสุดๆ✨
มาเริ่มที่น้องตัวที่2กันเลยค่ะ ตัวนี้แบมเคยเห็นในเพจนิตยสารมาว่าน้องได้รับรางวัล Anti - Wrinkle ที่ช่วยในเรื่องริ้วรอยชะเลิศมงลงจากนิตยสารแพรวมาด้วย!!!
การันตีความปังแบบนี้แบมเลยลองสั่งมาดู น้องคือ
ตัวนี้แบมสั่งราคาโปรจากช้อปปี้มาค่ะ น้องเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องผิวแพ้ง่าย แสบระคายเคือง แพ้น้ำแพ้ฝุ่นหรือใส่แมสก์แล้วเสียดสีกับหน้า แบมว่าตัวนี้เอาอยู่มากๆๆ ใช้ทาไปคืนเดียว ผิวกลับมาเป็นปกติ อิ่มน้ำมากขนาดทำงานวนห้องแอร์ตลอด หน้ายังไม่แห้งเลยค่ะ


ตัวนี้แบมจะชอบลงก่อนแต่งหน้า เพราะสามารถบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตาได้เลย อ่อนโยนเว่อร์มากแม่ โดยสารสกัดหลักของเค้าจะมีSqualane ซึ่งเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ดีต่อทุกสภาพผิว เพราะช่วยล็อคความชุ่มชื้น ช่วยชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย รวม เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งผสมถึงผิวมัน เรียกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวสุดๆค่าซิส


ที่สำคัญมีสารสกัดจากน้ำบวบสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่เติมความชุ่มชื้นได้ดีกว่าหัวเชื้อไฮยาทั่วไป มีคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและช่วยรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ใช้แล้วรู้สึกผิวเต่งตึงขึ้นด้วย พวกริ้วรอยร่องแก้มดูกระชับขึ้นมาก


คือไม่ได้ช่วยแค่เรื่องความชุ่มชื้นแต่ช่วยลดปัญหาการเกิดริ้วรอยแห่งวัยด้วย ถ้าเทียบราคาถือว่าไม่ได้แพงไปเลยค่ะ เพราะบำรุงได้ทั้งหน้า แถมผิวดูเด็กลงด้วย ฟีลลิ่งเหมือนเราใช้มาส์ก10แผ่นโปะรวมกัน55555 คือหน้าฉ่ำมาก แต่เหมือนเดิมนะคะแบมใช้แค่ตอนกลางคืนเพราะแบมว่าพวกเน้นความชุ่มชื้น

สำหรับแบมต้องเป็นเนื้อโลชั่นหรือสเปรย์น้ำแร่เท่านั้น เพราะหน้าแบมมันง่ายมากค่ะ ใครที่ไปเข้าคอร์สคลีนิกบ่อยๆเอาเซรั่มเค้ามานวดกับเครื่องนวดหน้าได้นะ แบมว่าเหมือนกันเป๊ะๆเลย คือพอมีหลอดนี้ไม่ไปเข้าคลีนิกให้เสี่ยงแล้วทำเองอยู่บ้านก็ได้


🥹 ✨เอาไป5/5 ไปเลยค่าไม่หักสักคะแนนเดียว✨
ตัวที่3 น้องเป็นสัญญาณแบรนด์ญี่ปุ่นเหมือนกัน ตัวนี้แบมจะใช้ในช่วงเช้าเพราะน้องเป็นเนื้อโลชั่นที่บางเบามาก
น้องเป็นเอสเซ้นส์โลชั่นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวเปล่งประกาย สร้างสมดุลผิวสวยสุขภาพดี เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวง่าย ให้สัมผัสสบาย ไม่เหนอะหนะ

ด้วย NATU-ENCE Technology ส่วนผสมจากธรรมชาติและวิทยาการบำรุงผิว มีส่วนผสมจากดอกซากุระ ไฮยารูลอน น้ำผึ้งที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ หลังจากลองใช้ตัวนี้คือชอบมากรู้สึกว่านอกจากความชุ่มชื้นหน้าดูขาวขึ้นระดับนึงเป็นเนื้อน้ำขุ่นๆซึมไวมาก ใครที่ผิวมันมากน่าจะชอบตัวนี้นะคะ แต่เรื่องความชุ่มชื้นผิวฟูยังถือว่าดรอปกว่าตัวอื่นค่า


✨เอาไป4.5/5 ✨



และตัวสุดท้ายที่ Sold out ไวมากในวัตสัน น้องเป็นครีมบำรุงที่เข้มข้นที่สุดในสามโลก แบมได้ขนาดทดลองมาใช้ก่อนแล้วรู้สึกว่าวันไหนขี้เกียจลงตัวนี้อันเดียวจบเลย แล้วหน้าดีเหมือนทาหลายๆตัว เลยถอยหลอดไซส์จริงมาเลยสิคะ555555
ตัวนี้ถอยมาจากวัตสันแถวบ้านเพราะเห็นรีวิวในทวิตเตอร์ปังไม่ไหว เคยได้เทสเตอร์มาใช้แล้วชอบมากแต่ไม่กล้าลงทุนเพราะกลัวผิดหวังพูดตรงๆค่ะ แต่พอได้ใช้มาสามคืนผดผื่นจากการนอนดึกสะสมหายสนิทไปเลย รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมา

ทางแบรนด์เคลมว่าน้องสามารถช่วยปลอบประโลมการระคายเคืองผิวได้ภายใน1นาที ใครที่ปัญหาผิวลอกขุย แต่งหน้าไม่ค่อยติด แล้วไม่อยากมาส์กหน้าทิ้งไว้เพราะเสียเวลานะ แบมมองว่าตัวนี้คือตัวที่เหมาะสม

ใครที่มีเวลาน้อยต้องการผลลัพธ์ที่ไวมาก ต้องลองตัวนี้ค่ะ น้องทารอบดวงตาได้ด้วยโดยไม่แสบตาเวลาเหงื่อออกด้วยน้า ปังมาก อยากให้คนผิวแพ้ง่ายได้ลองใช้

เอาไป4.9/5 ค่ะ หักไปนิดนึงเพราะเนื้อครีมหนักไปหน่อยค่ะ

ต้องลงโลชั่นก่อนไม่งั้นจะเกลี่ยยาก😥 ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวไอเทมเติมผิวฟูให้หน้าเด้งกว่าลูกชิ้นกันไปเลย หวังว่าทุกคนจะชอบน้า


มีใครเล็งตัวไหนไว้บ้างคอมเมนต์มาบอกกันบ้างนะคะ>_< ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ เร็วๆนี้แน่นอน เพราะเริ่มทดลองจริงหลายไอเทมแล้ว อยากป้ายยาไวๆค่าอิอิ แล้วพบกันนะคะ


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE