รีวิวแป้งพัฟผิวหน้าเนียน ผิวสวย ดูเป็นธรรมชาติ

35 12
🙏🏻สวัสดีค่ะ🙏🏻 เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิวแป้งพัฟที่ใช้ดี ชอบใช้ ใช้แล้วผิวสวย บางเบา ผิวดูไม่หนา ไม่หนักไป ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย รอยแดงได้ดีมาก ดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ ❤️
1.🎩แป้ง Verena Envy เอ็นวี่เอ็นใจ❤️ รุ่นที่ชอบใช้ คอนเฟิร์มว่าดี แป้งพัฟเนื้อบางเบาผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด มีคอลาลเจนและวิตามิน ซี ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำระหว่างวัน ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และควบคุมความมันระหว่างวัน กันน้ำและเหงื่อ ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนได้ตลอดวัน 

👉🏻เป็นแป้งผสมรองพื้นที่สามารถปกปิดได้โดยไม่ต้องใช้รองพื้นค่ะ ทาทีเดียวอยู่จริงๆ ค่ะ กลบ ปิด ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รอยแผล เส้นเลือดต่างๆ บนหน้าได้ดีมากค่ะ ติ๊กซื้อมาจากเซเว่นเป็นเบอร์ 2 ค่ะ เนื้อแมทต์ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ ไม่ทำให้เยิ้มระหว่างวัน ไม่หลุดลอกจริงๆ ค่ะ น่าจะเหมาะกับสาวผิวมัน หรือสาวที่ต้องการปกปิดค่ะ ทาแล้วไม่ดรอประกว่างวัน รู้สึกผิวหน้าจะสว่างขึ้นนิดๆ ค่ะ อยู่ได้ทั้งสันจริงๆ (สำหรับติ๊กผิวแห้งอาจจะต้องใช้ผิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ฉ่ำๆ แล้วทาตัวนี้รับรองอยู่ทั้งวันจริงๆ ค่ะ) ❤️
2.👩แป้งเจ้านาง Chao Nang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20 PA+++ 👩เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ที่ปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ 



👉🏻เนื้อมีความบางเบาเป็นธรรมชาติ ติดทน เนียนเด้งตลอดทั้งวัน ทำให้นุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี ไม่อุดตันผิว ทาแล้วไม่มัน ตัวนี้เค้ามีสารป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วย ช่วยปกปิดให้ผิวแลดูเนียนขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยปิกปิดจุด ริ้วรอย รอยสิว รอยดำ แป้งติดหน้าทนนานขึ้น

🌟

🤍แพ็กเกจ🌟 เค้าเป็นพลาสติกสีขาว เรียบ ตลับไม่หนามากนัก มีกระจก พัฟมีความนุ่มดี ตัวแป้ง ปั๊มโลโก้แบรนด์ดีค่ะ



🤍ทาแป้งแล้วไม่เป็นคราบ 🌟เนียบ สวย ผิวดี แต่อันนี้สีอาจจะไม่ตรงกับสีผิวเท่าไหร่นะคะ อาจจะดูคล้ำกว่าผิวค่ะ สามารถกันน้ำได้ดีไม่ไหลค่ะ ติดทนทั้งวันจริงๆ ค่ะ
3.🍀BK Acne Full Coverage Foundation Powder SPF 25 PA++ 10g. แป้งลดสิว ปกปิดดี เป็นแป้งพัฟแบบแมตต์ช่วยปกปิดผิว ลดสิว คนที่เป็นสิวง่ายที่อยากปกปิดร่องรอยตัวนี้คือดีมากค่ะ เพราะช่วยปกปิด ช่วยเบลอผิวด้วยการกระจายแสง 



👉🏻เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดมาก บางเบา ทาแล้วสบายผิวหน้าสุดๆ  การปกปิดดีมาก  เกลี่ยง่าย ปกปิดแต่บางเบา

 

👉🏻ฟองน้ำมีความเนียนละเอียดสูง ปาดง่าย ไม่เป็นคราบ มีความเนียน เนื้อออกเป็นแมตต์เนียนเป็นธรรมชาติ ติดทน คุมมันดี ติ๊กชอบใช้ตอนทึ่เป็นสิวคือ สิวจะไม่ขึ้นเพิ่ม และไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันค่ะ ดีมากเลยค่ะ
4.💗CHU CHU KISS: Diamond HD Compact Powder แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ป้องกันรังสี UV กันน้ำ กันเหงื่อ แป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ช่วยปกปิดริ้วรอยให้ผิวคุณเนียนเรียบเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่ดรอป ไม่เทา คุมมัน กันแดด SPF20 PA+++


👉🏻แพคเกจสีน่ารัก ใช้งานง่าย พัฟนุ่ม มีกระจกให้


👉🏻ทาแล้วผิวสวย เนียน ละเอียด ปกปิดได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ แถมกันแดดได้ดีด้วยค่ะ ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ
5.☂️Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ แป้งแอร์รี่แมทท์ ทำให้ผิวหน้าเนียนใส เบลอรูขุมขนที่กวนใจ แป้งตัวนี้เสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวไว้แล้วค่ะ แถมยังมีอณูแป้งทรงกลีบดอกไม้ยังช่วยดูดซับความมันได้อย่างดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ แถมสียังไม่ดรอประหว่างวัน ทาก่อนออกจากบ้านในตอนเช้า แต่ผิวก็ยังดูเฟรชได้ตลอดทั้งวัน


👉🏻แพคเกจ สีสันน่ารัก ใช้งานง่าย 



👉🏻ทาแล้วผิวสวย เนียน ใส ละเอียด คุมมันได้ดี กันน้ำได้ดี ทาแล้วไม่เป็นคราบระหว่างวัน
6.🎀แป้ง 12 Plus Miracle BB Powder แป้งผสมรองพื้นและสารกันแดด ช่วยปกปิดให้ผิวหน้าเรียบเนียน เนื้อละเอียดมากเป็นพิเศษ ควบคุมมันยาวนานถึง 10 ชม. ช่วยคืนความชุ่มชื้น ปกปิดจุดด่างดำ และปรับผิวให้สดใส


👉🏻แพคเกจ น่ารัก สวย เหมือนเจ้าหญิง ใช้งานง่าย


👉🏻ทาแล้วผิวเรียบเนียน สวย ดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดจุดด่างดำได้ดี ยิ่งทาทับผิวยิ่งสวย ปกปิด ไม่ดูหนา ยังคงบางเบาอยู่ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE