โฟมล้างหน้าสู้สิว แถมผิวแข็งแรงง ห้ะ!! มีจริงหรอ

26 15

สวัสดีค่ะ พส. พลอยหายไปนานเลยยย ยุ่งๆเคลียงานก่อนหยุดสงกรานต์ไปปป

วันนี้พร้อมแล้วค่ะ !! มารีวิววของเด็ดประจำเดือนนี้กั๊นนน~~


พลอยต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า พลอยเห็นรีวิวโฟมล้างหน้าตัวนี้จากคุณโดนัท ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิว พลอยเห็นว่าเขารีวิวโฟมล้างหน้าของ Neutrogena รุ่นตัว ✨Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser✨เขามีบอกส่วนผสมต่างๆที่เป็นมิตรต่อสิว และคนเป็นสิวใช้ได้

ซึ่ง พลอยก็เห็นแล้ว มันดูน่าสนใจจังง ราคาไม่แพง แถมหาซื้อง่ายด้วย พลอยเลยไปซื้อหลอดเล็กสุดมาทดลองก่อนเลยค่ะ เผื่อแพ้แล้วเราจะไม่เสียดายเนอะ >//<



ความรู้สึกหลังจากที่ใช้แล้วนั้น ชอบความที่ตัวโฟมมีเท็กเจอร์เหมือนวิปโฟม ตามที่แบรนด์เคลมไว้เลย รู้สึกว่าเนื้อสัมผัสกับผิวแล้วมันนุ่มดีจัง และรู้สึกไม่แห้งตึงหลังล้าง หลังจากใช้หมด 1 หลอดเล็ก เราก็รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้น ปกติพลอยจะเป็นสิวผดค่อนข้างเยอะ แต่อันนี้รู้สึกว่าผดลดลงค่ะ และสิวอักเสบดีขึ้น ยุบไวด้วย

หลังจากที่พลอยใช้หลอดเล็กครั้งที่ 1 หมด พลอยก็ยังหาซื้อหลอดเล็กครั้งที่ 2 ต่อ เพื่อลองดูอีกที เผื่อแพ้ระหว่างทาง >< และหาซื้อง่ายด้วย ใน 7-11 ก็มีนะคะ ก็ยังรู้สึกดีเหมือนเดิมเลยค่ะ ผิวไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่มีผดผื่น และไม่มีอะไรมาทำให้เรารู้สึกเอ๊ะ แพ้รึป่าวนะเลยย พลอยก็เลยมาต่อหลอดที่ 3 ค่ะ ครั้งนี้ เอาไซท์ใหญ่เลยค่ะทุกคน น่าจะใหญ่สุดเลยนะ 175g. เพื่อความสะใจ บวกใช้ได้นานๆไม่ต้องซื้อบ่อย แหะๆ


รีวิวโฟมล้างหน้าสู้สิว แถมผิวแข็งแรง จาก ✨Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser✨ของพลอย ก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ เพื่อนๆสามารถหาดูส่วนผสมหลัก ที่เป็นมิตรต่อสิวและคนเป็นสิวใช้ได้ดูน้าาา มีตัวดีดีทั้งนั้นเลย อะอะ พลอยใจดียกตัวอย่างให้ก็ได้ค่ะ โฟมตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมหลักที่สำคัญเลย คือ

Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันรูขุมขน และความมันส่วนเกิน + IPMP ถ้าเพื่อนๆคนไหน อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ลองไปศึกษากันดูเองน้า

พลอยแค่มาบอกต่อ มาแชร์ของที่พลอยใช้เอง ซื้อเอง จ่ายเอง แล้วรู้สึกชอบจริงๆค่ะ


เพื่อนคนไหนเคยลองเเล้วชอบเหมือนกัน มาป้ายยาให้ท่านอื่นๆ ในคอมเม้นได้เลยน้า

รออ่านนนนะงับ ไปละ บ๊ายบายยพส.


ployychada

ployychada

สวัสดีค่ะ พลอย พลอยชาดา เรียกได้หมดเลยค่ะ
เป็นมือใหม่หัดลองรีวิวสินค้าไปเรื่อย ชอบแต่งหน้า แต่งตัวและฮอปปิ้งคาเฟ่ค่ะ
ถ้ามีของดีดี หรือที่เที่ยวดีดี ทริคต่างๆ พลอยจะแวะมาแชร์ให้ฟังนะคะ :)
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้า *-*
:: IG : PLOYYCDWI
:: Line ID : Chada.wi

FULL PROFILE