เปิดกรุกันเเดดที่ปลื้ม... ซัมเมอร์นี้ต้องมี!

28 12
วันนี้เราจะมาป้ายยากันเเดดทาตัวที่ใช้เเล้วดี ชอบอยากบอกต่อ ซัมเมอร์นี้ เเนะนำต้องมี ขาดไม่ได้จ้า เเต่ละตัวดีเเตกต่างกัน เเต่ดีทุกตัว ชอบจริงๆจ้า
✨Nivea Daily Protect Whitening Sun Body Serum SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบามาก ซึมเข้าผิวง่ายทาเเล้วสบายผิว ไม่เหนียวเลยจ้า มีกลิ่นหอมเเบบสไตล์นีเวีย ใช้เเล้วชอบ ใช้เรื่อยๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  ใครที่ผิวสองสีใช้ตัวนี้ก็ช่วยปรับผิวคล้ำให้ดูสม่ำเสมอกันด้วยน้า
✨Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
กันเเดดเนื้อเซรั่ม เนื้อบางเบาผิว ซึมเข้าผิวง่าย กลิ่นหอม มี ไม่ฉุน Anti-Pollution Shield เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ตัวนี้ใช้เเล้วให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย เพราะ มีMoisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น
✨EARTHs Firming Hydration Body Sunscreen SPF 50+ PA+++ กันเเดดเนื้อโลชั่น จะมีความบางเบาน้อยกว่าสองตัวเเรกเวลาทาเเล้ว ซึมเข้าผิวได้ช้ากว่า เเต่ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวนี้จะเน้นช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ปรับผิวให้สม่ำเสมอ มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปลอบประโลมจากการถูกเเสงเเดดเเรงๆ
✨Banana Boat Ultra Sport Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++
เป็นกันเเดดที่สามาถกันน้ำได้ เนื้อโลชั่น ตัวนี้จะมีหนืดนิดนึง เเต่ยังมีความบางเบาอยู่ เหมาะกับสายกีฬา สายเดินทาง เที่ยวทะเล ตัวนี้เหมาะมาก เพราะทาเเล้วกันเเดดได้ยาวนาน เเม้อยู่ในน้ำกันได้นานถึง 80นาที ไปทะเลขาดตัวนี้ไม่ได้เลยจ้า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE