ป้ายยาโฟมลดสิวในวัตสัน ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

26 12

​​​​เคยเป็นไหม?? ใส่แมสก์นาน ๆ ทั้งวันแล้วรู้สึกว่าผิวล้ามาก!

ดีค่าาา วันนี้เรามารีวิวโฟมลดสิว สำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย แล้วก็ผิวที่ผ่านการใส่แมสก์มานาน ๆ ทั้งวันนะคะ  โฟมลดสิวตัวนี้มีขายในวัตสันเลย ใครเป็นสิว หน้ามัน หรือใครช่วงนี้รู้สึกว่าผิวล้ามาก ๆ แนะนำหามาลองได้เลยยย

บอกสภาพผิวกันนิดนึง ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายนะคะ

โฟมลดสิว bk ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าลดสิว นวัตกรรมทำความสะอาดจากสารทำความสะอาด Amino Acid Cleanser ของประเทศญี่ปุ่นเลยนะคะ สารทำความสะอาดตัวนี้จะทำให้เราล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึกขึ้น แต่ว่าอ่อนโยนกับผิว ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ .. ตัวนี้ก็เลยเป็นโฟมลดสิวที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดเลย แต่ว่าค่อนข้างอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เพราะว่าเค้าทำมให้คนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย แต่ส่วนตัวรู้สึกว่า โฟมลดสิว bk เหมาะกับคนหน้ามันมาก ๆ อะ มันแบบสกินแคร์เอาไม่อยู่ โฟมลดหน้ามันตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยทุกคน

ส่วนสารสกัดสำคัญ ๆ ของโฟมลดสิว bk ตัวอื่น ๆ จริง ๆ เค้าใส่สารสกัดสำคัญ ๆ มาเยอะเลยนะคะ ที่ช่วยลดสิว ลดหน้ามัน แต่ว่าส่วนตัวชอบสารสกัดเห็ดชาก้า แล้วก็ตัว Salicylic Micro Capsule .. เห็ดชาก้าในโฟมลดสิว ทำให้ล้างหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายผิวมากขึ้น ส่วน Salicylic Micro Capsule ตัวนี้เป็นเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นที่ช่วยบำรุงให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น

เนื้อสัมผัสโฟมลดสิว : เนื้อสัมผัสโฟมลดสิวก่อนตีฟอง เนื้อโฟมเข้มข้น สีเขียวอ่อน ๆ แต่หลังจากตีฟองแล้ว จะได้วิปโฟมล้างหน้าที่เนื้อนุ่มละมุนมากขึ้น แล้ก็ตัวนี้ฟองเยอะมากกกก บีบแค่นิดเดียวเองทุกคน แนะนำว่าไม่ต้องบีบเนื้อโฟมออกมาเยอะมากนะคะ วิปโฟมเค้าเยอะอยู่แล้ว ส่วนกลิ่น มีกลิ่นหอมบาง ๆ จาก Tae Tree oil

ความรู้สึกหลังใช้ : อันนี้รู้สึกได้เลยว่าวิปโฟมล้างหน้าล้างหน้าได้สะอาดแบบหมดจดเลย ล้างหน้าสะอาดมาก เนื้อวิปโฟมนุ่ม ละมุน สบายผิว ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ล้างแล้วไม่ได้รู้สึกว่าแห้งหรือแสบหน้า ดีเลย


คะแนนรวมหลังใช้โฟมลดสิวครั้งแรก : ให้ 9/10 ขอหักแพคเกจกับเนื้อโฟมก่อนตีฟองนิดน๊า แต่อย่างอื่นชอบหมดเลย ล้างหน้าสะอาด อ่อนโยน ล้างแล้วผ่อนคลายมาก .. โฟมลดสิวราคา 129 บาทนะคะ ซื้อได้ในวัตสัน แล้วก็ทางช่องทางออนไลน์เลยจ้า

โดยรวมมองว่าเป็นโฟมลดสิวที่น่าสนใจเลยทุกคน เพราะทุกวันนี้มีทั้งฝุ่น แดดแรง ๆ ทั้งใส่แมสก์มานาน กลับบ้านมา Heal ผิว ด้วยโฟมลดสิวตัวนี้เวิร์คเลย ล้างแล้วสบายหน้ามาก ผิวผ่อนคลายมากขึ้นเยอะเลย ใครผิวล้ามาก ๆ หรือใครหน้ามันมาก ๆ แนะนำเลยจ้า โฟมลดสิว bk ตัวนี้มีขายในวัตสันเลยนะคะ หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่วัตสันใกล้บ้านเลย ถ้าใครอยากลอง


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE