รวมตัวเด็ดช่วยลดสิวเพียง 3 ขั้นตอน "ล้าง พอก แต้ม" กับ BK Acne Sets

28 11
สวัสดีคะเพื่อน ๆ ห่างหายจากการเขียน Blog ไปนานสัญญาว่าปีนี้จะมาเจอกันบ่อยขึ้น และที่สำคัญสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ช่วงก่อนหน้านี้ปัดพึงออกจากกักตัวและรักษาตัว Covid เลยคะ หนักหนาพอสมควร 

หลายอย่างในช่วงที่เรารักษาตัว ปัดก็ต้องปรับตัวมากขึ้น เช่น การสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอด 24 ชม. และไม่สามารถเปิดเครื่องปรับอากาศได้เลยยิ่งฤดูร้อน อบอ้าวเหมือนอยู่ในเตาของช่วงเดือนเมษายนประเทศไทยด้วยแล้ว ร้อนระเบิด เหงื่อไหลไปเลยคะ เนื่องจากปัดเลือกวิธีรักษาตัวแบบ Home Isolation นอนเน่าเป็นผักเลยคะ
ส่วนผิวหน้านี้บอกเลยว่าเหยิ่นมาก แทบจะไม่ดูแลตัวเองเลย TT 

ล่าสุด งานเข้า สิวบุก สิวเห่อ ทั้งสิวที่ผิวหน้า และสิวบริเวณหลัง ผิวหน้านี้มัน สิวเสี้ยน สิวผดมาหมด ซึ่งปัดเจอปัญหาผิวอับชื่นจากการใส่แมสก์โดยเฉพาะบริเวณจมูกนี้เหละแก้ไม่หายเด่นเกิน เวลาจะถ่ายรูปที่ไร น้องสิวเจ้ากรรมเด่นชัดกว่าสิ่งใด เพื่อนทักทีใจสลาย

วันนี้ปัดเลยมัดรวมตัวช่วยดูแลผิวหน้าในช่วงหน้าพังเพราะสิวในช่วงหลังเป็นโควิคมาฝาก เต็มสิบจะให้สักสิบ ไม่อวยเพราะใช้มานานแล้ว

3 Steps ง่าย ๆ

บ๊ายบาย สิววววว กับ BK Acne "ล้าง พอก แต้ม"

BK ACNE Natural Whipped Soap C&E

BK ACNE Balancing Mask

BK ACNE Clearel Gel

ปีที่ผ่านมาปัดคิดมานานว่าตัวเองอยากทำคอนเทนต์อะไรดี แบบฉบับมัดรวมสินค้าตัวเด็ดที่ตัวเองชอบจริง ๆ คิดวนไปวนมาวันนี้เลยเอาเรื่องใกล้ตัวนี้เหละ Classic เข้าถึงสาว ๆ ได้ในทุกช่วงวัย

"ปัญหาสิวสิว แก้ยังไงก็ไม่รู้จบ" วันนี้ขอเอาใจสาวงบน้อยแบบมีเงินร้อยก็แก้ได้ อย่าให้ปัญหาสิวเรื่องผิว ๆ มาก่อกวนให้เกิดความรำคาญใจ ไอเท็มเด็ดใช้พิชิตสิวในราคาไม่ถึง 300 บาท  พูดไปจะหาว่าอวย ของเขาดีจริง ๆ เลยอยากแชร์เคล็ดลับใครเคยใช้แล้วเป็นไงแชร์ความคิดเห็นกันได้นะ
สภาพผิวปัจจุบัน : ผิวหน้าแห้ง แต่มันเฉพาะช่วงบริเวณทีโซน จมูกมีสิวเสี้ยนขึ้นเยอะ บริเวณหน้าผากและใต้ปากสิวจะขึ้นเยอะในช่วงก่อนมีประจำเดือน และผิวหน้าแห้งอับ มีสิวรอบบริเวณที่ใส่แมสก์

1. CLEAN : ล้าง สบู่โฟมรบสิว เครียผิวมันหมดจด

BK ACNE NATURAL WHIPPED SOAP C&E
สบู่ล้างหน้าใบบัวบกที่มีสารสกัดจากส้มยูซุ และว่านหางจระเข้ อัดเน้น Vit C&E ช่วยลดปัญหาสิวของคนผิวแพ้ง่าย ทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ต้านการเกิดสิวใหม่ และยับยั้งสิว ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น สบู่สีเขียวอ่อน กลิ่นหอมละมุน ฟองหนานุ่มๆ (แถมตาข่ายมาตีฟองในถุงด้วย คุ้มจัด!) สบู่ BK สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หลังใช้ที่หน้าเสร็จวิบโฟมเหลือเยอะมาก ๆ ปัดเลยเอามาอาบตัวด้วยสิวที่หลังนี้หายเลย

อัดแน่นสารสกัดที่สำคัญ
  • สารสกัดจากส้มยูสุ : ช่วยเรื่องการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ปรับ พร้อมบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมให้กลับมากระจ่างใส
  • สารสกัดจากใบบัวบก : ลดการระคายเคืองของผิวหน้า ฝื้นฝูการปรับสภาพผิว
  • Tea Tree Oil : ลดการสะสมของแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าที่เป็นแหล่งต้นตอทำให้เกิดสิว
  • สารสกัดจากดอกไม้ Clover ช่วยลดความมันในผิว ทำให้ผิวเนียน กระชับขึ้น
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิว
  • สารสกัดจากลาเวนเดอร์ออยล์ : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้สิวยุบไวขึ้น
ส่วนผสมอัดแน่นขนาดนี้ 59 บาท + ฟรีตาข่ายตีฟอง,1 ก้อนใช้ได้นาน 1เดือน
(ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกว่ามาวง)

2. MASK : พอก มาส์กสิวหายยุบ ยับยั้งสิวเกิดใหม่

BK ACNE BALANCING MASK
มาส์กสิว & ดีท็อกซ์ผิว 2 In 1 จากสารสกัดใบบัวบก สาหร่ายขนาดเล็ก ช่วยให้สิวอักเสบต่าง ๆ ยุบลงในเวลาที่รวดเร็ว ช่วยในการซึมซับดูดซึมสิ่งสกปรกบนใบหน้าเหมือนการดีท้อกซ์ของเสียออกจากผิว มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ช่วยทำให้ผิวหน้าตึงกระชับขึ้น และควบคุมความมันบนใบหน้า

สารสกัดที่สำคัญ
  • สารสกัดจากใบบัวบก : ให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยรักษาแผลเป็นจากสิว ลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากสิว หรือผิวที่แสบร้อน
  • สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ : เป็น Anti-Oxidant ช่วยในการชะรอริ้วรอย ปรับความสมดุลของผิวหน้า
  • สารสกัดจากเห็ดยุโรป : ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่ม กระชับตัวเร็วขึ้น
  • สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็ก : สร้างสมดุลให้ผิวเป็น Pro Biotic ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
** มาส์กสิว BK มี 2 แบบ คือ แบบซอง 49 บาท และแบบหลอด 389 บาท

3. CLEAREL GEL : แต้มเจลสิว บีเค แอคเน่ เคลียร์เรล เคลียร์ไว ไม่ทิ้งรอยสิว

BK ACNE CLEAREL GEL
เจลใส ลดสิว เร่งสมานผิว และช่วยบำรุงกระตุ้นหัวสิวให้สุกไวขึ้น แต่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นทิ้งไว้ให้กวนใจ Ecapsulated Salicylic Acid ช่วยในการบำรุงผิวบริเวณสิวให้ค่อย ๆ ยุบตัวไวขึ้น ช่วยลดการอักเสบของผิวใน 30 - 60 นาที ยิ่งสิวหัวช้างนะหายได้ใน 3 วันแทบไม่เหลือรอยแผลเป็นเลย

สารสกัดที่สำคัญ
  • Tea Tree oil : ลดความมันบนใบหน้า ปัญหาหลักที่เป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรกทำให้เกิดสิว
  • Comthing SGS รากสมุนไพรสกัด 3 ชนิด Licorice, Sophora Flavescens, Scutellaria baicalensis ป้องกันการระคายเคืองของผิว ลดรอยดำรอยแดง ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว
  • Phytobaby Cap สารสกัดอัดแน่นจากสมุนไพร 3 ชนิด ช่วยลดรอยบวม อักเสบ และลดการระคายเคืองของผิว
  • Ochid Extact สารสกัดจากดอกกล้วยไม้ : ช่วยให้ผิวเนียน นุ่น ลื่น และชุ่มชื่นขึ้น
  • Tannin Complex : สารสกัดอัดแน่นจากสมุนไพรกว่า 8 ชนิด ของประเทศเกาหลี ช่วยควบคุมความมันและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
  • Zinc PCA : ปรับความสมดุลในผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า กระตุ้นการเกิดคอลลาเจนในผิว

STEP BY STEP...

How to use : วิธีการใช้
1. "ล้าง" หน้าให้สะอาดโดยใช้ สบู่โฟมรบสิว BK ผสมกับน้ำสะอาดให้เกิดฟองฟอกไปยังบริเวณใบหน้าและลำคอ (ถ้าอยากได้ฟองเยอะ ๆ หนานุ่ม แนะนำให้ใช้กับตาข่ายตีโฟม รับรองว่าฟองแน่นแน่นอน)
2. "พอก" หลังล้างหน้าเสร็จใช้ มาส์กสิว BK พอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือเพื่อน ๆ จะใช้ทาเฉพาะจุดบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้ทั้งคืนก่อนนอนแล้วค่อยล้างออก
3. "แต้ม" เจลใสลดสิว BK ลงบนใบหน้าเฉพาะจุดที่เป็นสิว สามารถทาได้ทั้งก่อนนอน หรือทาตอนเช้าก่อนเเต่งหน้า หรือทาทับระหว่างวันได้ เพื่อช่วยรักษาสิวและเร่งทำให้แผลที่เกิดจากสิวยุบตัวเร็วขึ้น

BEFORE - AFTER  : ความรู้สึกหลังใช้


ส่วนตัวแล้วหลังจากปัดใช้ BK ACNE ทั้งชุดนี้ปัดว่าสิวที่หน้าปัดยุบเร็วขึ้นมากเลยนะ เดิมปกติจะใช้เวลา 7-15 วัน แต่พอใช้ครบเซตนี้แล้วสิวปัดหายไวขึ้นใน 3 วัน และไม่ทิ้งรอยแผลเป็น หรือรอยดำคล้ำให้กวนใจเลย
- สบู่รบสิว BK : คือชอบมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองนุ่ม ฟองเยอะมาก นอกจากใช้ที่ใบหน้าแล้วปัดยังใช้ที่ลำตัวได้ด้วย สิวที่หลังลดลงเยอะมาก ผิวเนียนชุ่มชื่นไม่แห้งเลย ชอบมาก ยิ่งตีวิปโฟมกับฟองตาข่ายแล้วฟองเยอะฟินมากสุด ๆ หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระชับมากขึ้น สิวเสี้ยนหลุดกระจายถึงตอเลยหลุดดีมาก
- มาส์กสิว BK : ส่วนตัวปัดใช้มาส์กนี้เป็นประจำมาปีกว่า ๆ ยกให้เป็นมาส์กดีอันดับต้น ๆ ในดวงใจเลย หลังมาส์กเสร็จผิวหน้าจะขาวใสผ่องขึ้นทันที เป็นมาส์กหน้าที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง รู้สึกประทับใจตรงที่เวลาเรามาส์กทิ้งไว้นาน ๆ ก็ไม่เเตกเป็นขุยเข้าตา
- เจลสิวยุบ BK : ตัวนี้ปัดใช้มานานเกือบ 2 ปีเลย ขนาดหลอดเล็กพกพาง่าย คุ้มค่ามาก แนะนำเลยตัวนี้ หลอดเล็กแต่ใช้ได้นานมาก ตัวเจลสิวเปนสีใส ไม่เหนียว ทาทับได้ทั้งวันเมื่อต้องการไม่เป็นคราบ ช่วยทำให้สิวอักเสบยุบไวขึ้นและไม่ทิ้งรอยสิวทิ้งไว้
PRICE
1. สบู่สิว (BK ACNE Natural Whipped Soap C&E) : 59 บาท
2. มาส์กสิว (BK ACNE Balancing Mask) : 389 บาท, ซอง 49 บาท
3. เจลแต้มสิว (BK ACNE Clearel Gel) : 189 บาท

Budget : สบู่สิว 59 + มาส์กสิว 49 + เจลแต้มสิว 189 = 297บาท
** กำแบงค์ร้อยสามใบยังมีถอน **

SHOP :
- Watsons, 7/11
- Online Shop : Konvy, Shoppee Lazada


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE