บอกต่อเซรั่ม 3 in 1 ลดปัญหาผิวจากแบรนด์ Happy to The Skin

30 12
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เดียนาอยากแวะมาเม้ามอยถึงสกินแคร์ตัวเด็ดที่เดียนาได้ไปเห็นรีวิวมาจากหลายๆที่ พอลองใช้แล้วชอบให้ทุกคนฟังกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่าเราเป็นที่เป็นสิวบ่อยมากค่ะและชอบเป็นบริเวณเดิมๆคือช่วงหน้าผากและคาง เดียนาเลยจะสนใจมากๆเวลาเจอรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องสิวค่ะ วันนี้ตัวที่เดียนาจะมาพูดถึงคือตัวนี้เลยค่ะ “Happy to The Skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum” ซึ่งเป็น เซรั่มที่มีสรรพคุณ 3 in 1 นั่นเองค่ะ
เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าเซรั่ม3 in 1 ช่วยอะไรบ้าง จริงๆแล้วตัวนี้เป็นทั้งตัว Anti-Acne ช่วยดูแลสิวปัจจุบันให้สิวแห้งเร็วขึ้นและป้องกันการการเกิดสิวใหม่, Anti-Aging ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย , Radiance และลดรอยสิว พร้อมให้ผิวกระจ่างใสเลยค่ะ  radiance ซึ่งสำหรับการดูแลสิวแล้วรู้สึกว่าคุ้มมากเลยค่ะเพราะปัญหาเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นพร้อมๆกัน ถ้าเราได้ใช้สกินแคร์ที่สามารถช่วยได้ในหลายๆส่วนแบบนี้มันจะทำให้ผิวเรากลับมาแฮปปี้ได้อย่างไวมากเลยค่ะ
ต่อมามาดูถึงสารสกัดที่ทำให้เซรั่มตัวนี้เห็นผลกันบ้างค่ะ จะมี 3 ตัวหลักด้วยกันคือ Salicylic Acid (BHA) ถึง2%เป็นปริมาณที่พอดีในการลดการอุดตันและแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว มีตัว sophora flavescens ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยให้การทำงาจของผิวสมดุล และมี Bifida ferment lysate ที่ไปช่วยเสริม ช่วยในการเสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวค่ะ
มาในส่วนของ Texture กันบ้างนะคะ ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อใสเลยค่ะ เกลี่ยลงผิวง่าย เนื้อไม่หนักจนเกินไป ทำให้ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า สามารถทาได้เช้าเย็นเลยนะคะ แต่งหน้าต่อก็ไม่เป็นคราบค่ะ ในการทาเซรั่มเราสามารถทาเพิ่มในบริเวณที่มีปัญหาผิวอย่างสิวเพิ่มได้ด้วยนะคะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะแต่คนผิวมันจะแนะนำให้ใช้เป็นพิเศษเลยนะคะ ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและลำคอเลยค่ะ เดียนาแนะนำว่าก่อนใช้ทุกครั้งให้ล้างมือให้สะอาดก่อนเเละปิดฝาให้สนิททุกครั้งเลยด้วยค่ะ
ตอนทาเดียนารู้สึกสบายผิวมากเลยค่ะ ทาโดนบริเวณสิวก็ไม่ได้แสบอะไรนะคะ และหน้าไม่แห้งด้วยค่ะ หลายๆคนอาจจะเคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับการใช้สกินแคร์รักษาสิว กลัวว่ามันจะแรงเกินไป แต่ในส่วนของตัวนี้จะไม่เป็นแบบนั้นเพราะใส่สารสกัดมาในปริมาณที่พอดีนั่นเองค่ะ
สำหรับเดียนาแล้วเซรั่มตัวนี้ค่อนข้างปลอดภัยมากๆ เป็นสกินแคร์ที่ดี สิวเก่าค่อยๆหาย สิวใหม่ก็ขึ้นน้อยลงมาก แถมมีคุณภาพ อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และซิลิโคนเลยค่ะ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แถมยังมีจุดขายคือการใช้สารสกัดจากธรรมชาติและส่วนประกอบที่ใช้เป็นระดับเดียสกับเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่เข้าถึงได้นั่นเองค่ะ ใช้ผู้ผลิตเดียวกันกับทางยุโรป โดยใช้ในปริมาณที่มากและสามารถเห็นผลจริงด้วยค่ะ ต้องยอมรับว่าเราเองก็เป็นคนที่มีงบจำกัด ปกติแล้วถ้าจะรักษาสิวจะต้องใช้เงินเยอะมากเลย ถ้าจะใช้สกินแคร์ counter brand เดียนาก็มองว่าราคาอาจจะสูงเกินไปอาจจะไม่สามารถใช้แบบต่อเนื่องได้ แต่อย่างตัวนี้มาในราคาเพียง 525.- กับขนาด 30 มิลลิลิตรเลยค่ะ ขอแอบบอกว่าเค้ามีจัดโปรบ่อยมากด้วยค่ะแนะนำให้ไปกดติดตาม Shopee ของแบรนด์ก่อนได้เลยจะได้ไม่พลาดโปร https://shp.ee/t3kfm9t   
ก่อนซื้อมาใช้เดียนาก็ได้เข้าไปดูข้อมูลของทางแบรนด์มาก่อนด้วยค่ะ เพราะฉนั้นมั่นใจได้เลยว่าถ้ามาแนะนำอะไรสิ่งนั้นต้องดีจริงๆ เดียนาได้รู้มาว่าที่ทางแบรนด์ตั้งราคาที่เข้าถึงได้เพราะอยากให้ลูกค้าได้ใช้สกินแคร์ที่ดี มีคุณภาพ  ประสิทธิภาพสูง ราคาย่อมเยาว์
สำหรับใครที่อยากเคลียร์สิวให้ผิวแฮปปี้เดียนาแนะนำมากๆเลยค่ะสำหรับเซรั่มตัวนี้จาก HappyToTheSKin เลยนะคะ แต่ถ้าใครอยากใช้ให้เห็นผลมากขึ้น สามารถลองซื้อเจลล้างหน้า โลชั่น และมอยเจอร์ไรเซอร์ในไลน์เดียวกันมาเป็นชุดรักษาสิวอย่างครบวงจรได้เลยนะคะ เดียนาจะซื้อเพิ่มมาใช้เช่นกันค่ะ

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ช่อง ทางเหล่านี้เลยนะคะ
facebook : https://www.facebook.com/happytotheskin instagram : https://www.instagram.com/happytotheskin Twitter : https://twitter.com/happytotheskin
Line Official : @happytotheskin
และถ้าใครอยากสั่งซื้อต้องกดสั่งจาก ที่ร้าน Adormedy บน Shopee ได้เลยนะคะ https://shp.ee/t3kfm9t


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE