รีวิวเซทสกินแคร์ใช้ดีสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรแล้วสิวหาย ผิวหน้าดีขึ้น

23 14

เป็นสิว ใช้อะไรก็ไม่หายซักที รักษาวนไปจนท้อค่ะ จนได้มาเจอกับสกินแคร์เซทนี้ ที่ได้ลองผิดลองถูกด้วยตัวเองอยู่นานมากๆ กว่าจะเจอไอเทมที่เหมาะกับตัวเอง เราใช้มาเรื่อยๆ จนตอนนี้รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมากๆๆ สิวน้อยลง จนเพื่อนรอบตัวทักว่าหน้าดีขึ้น ก็เลยลองเอาเซทสกินแคร์ที่ตัวเองใช้อยู่ มารีวิวให้เพื่อนๆ จีบันที่มีปัญหาสิวเหมือนกันไปลองดูกันน้า

PEURRi Acne Cleanser


ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้า PEURRi ที่เค้าลือกันว่าใช้แล้วหัวสิวหลุด! จากที่ได้ลองใช้มาหลายตัว ก็ค้นพบว่าตัวที่ถูกจริตและเหมาะกับหน้าเราที่สุด! เป็นเจลล้างหน้าของคนเป็นสิวที่ช่วยรักษาสิวได้ ทำให้สิวแห้งเร็ว และหัวสิวหลุดออกมาเลย แถมยังอ่อนโยนต่อผิวมากๆ จากที่ลองใช้มาไม่มีอาการระคายเคืองเลย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังช่วยลดอาการอักเสบของพวกสิวอักเสบด้วย รู้สึกว่าสิวยุบไว พวกหัวสิวหนองก็สุกไวมาก เอามือสะกิดเบาๆ คนเป็นสิวต้องลองแล้วจะติดใจจริงๆ เชื่อเราาา


เซรั่ม DDC


ในส่วนของเซรั่มเราเลือกใช้เป็นตัวนี้เลย เห็นมีโปรก็เลยสอยมาลอง แต่สรุปว่าบาปตัวนี้เค้าเริ่ดอยู่ทุกคน ส่วนผสมใดๆ คือเหมาะกับสภาพผิวของคนเป็นสิวแบบสุดๆ ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ เลย เนื้อบางมาก ซึมง่าย แต่สิวหายและหน้าดีขึ้นจริง ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม ช่วยคุมความมันบนใบหน้าด้วย ใครหาเซรั่มช่วยลดสิว เสริมผิวให้แข็งแรง และราคาดี แนะนำตัวนี้ฮะ


เจลแต้มสิว Mizumi ซองฟ้า


เจลแต้มสิวที่ซื้อบ่อย ต้องมีติดบ้านประจำคือ Mizumi ซองฟ้านี่แหละ ตัวนี้ใช้กับพวกสิวอักเสบคือดีมากก ช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ดี แต้มไว้หนาๆ ตอนกลางคืน เช้ามาสิวยุบ ทันใจมากเว่อร์5555555 และที่ชอบอีกอย่างคือตัวนี้เราว่าเค้าเป็นเจลแต้มสิวที่อ่อนโยน แต้มแล้วไม่แสบ ผิวไม่ลอก ไม่แห้ง แถมราคาถูกแบบซองแค่ 40 กว่าบาทเท่านั้นเอง ถูกและดี ยังมีอยู่จริงครับพี่


เจลลดรอยสิว Hiruscar


ถ้าใครกำลังมองหาพวกตัวช่วยเรื่องรอยสิว แนะนำตัวนี้ของ Hiruscar เลย ไม่ว่าจะรอยแดงสิวหรือรอยดำก็คือใช้หลอดนี้หลอดเดียวได้เลย เนื้อเจลเป็นเจลใส เนื้อเจลบางเบา ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมไวสุดๆ ไม่กัดผิวจนลอกเป็นขุยๆ ด้วย ผิวแพ้ง่ายคือใช้ได้สบายเลย ถ้าอยากให้เห็นผลเร็ว เราแนะนำแต้มเช้า-เย็นไปเลย แล้วนวดๆ วนๆ ให้เนื้อเจลซึมเข้าผิว หรือจะแต้มบ่อยกว่านี้ก็ได้ ถ้าไม่กลัวเปลือง รับรองรอยสิวห๊ายยย


Banobaki Sleep Mask สูตร Acne 


อีกหนึ่งไอเทมถูกและดี นั่นก็คือ Sleep Mask ของ Banobaki สูตรนี้คือจึ้งมากก ใช้ 1 ได้ถึง 2 เลย คือทั้งเรื่องความชุ่มชื่นและช่วยเรื่องสิว โบกไว้ตอนกลางคืนแล้วนอน ตื่นมารู้สึกว่าเนียนๆ นุ่มๆ ฟินมากก ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ตั้งแต่เราลองใช้มาจนหมดไปหลายซองรู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นมากๆ ไม่อุดตันด้วย ชอบมากจนตุนไว้หลายซองเลย มันเริ่ดจริง!

แปะผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้สกินแคร์เซทนี้ให้ดูค่า ปลื้มจิตปลื้มใจ! ในที่สุดก็ได้มีโอกาสหน้าใส ไร้สิวกับเค้าบ้างแล้ว~ ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ช่วยจัดการไอพวกสิว แนะนำเลยน้า แต่ละตัวหาซื้อได้ง่ายมากๆ ตามร้ายขายยาหรือตามห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านได้เล้ย~