สายสิวผิวอักเสบห้ามพลาด! แกะกล่องเซรั่มสิวคุณหมอ Dr.Anna ลดสิวดี รอยจาง หน้าแพ้สารใช้ได้! ใช้แล้วไม่เกิดสิวเพิ่ม

32 18

เฮลโหลวว เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า วันนี้จะขอมาอวดสกินแคร์ตัวใหม่ในกรุที่ได้ลองใช้มาซักพักแล้วรู้สึกว่าผลลัพธ์มันโอเคมากๆ นั่นก็คือ Dr.Anna Anti Acne Serum เซรั่มลดสิวของดร.แอนน่า คุณหมอผิวหนังดีกรีอังกฤษ บอกเลยว่าใช้แล้วปังจริงๆ ผลลัพธ์สำหรับเราคือดีเกินคาดมาก จนอยากมาแนะนำเพื่อน ๆ ที่เป็นสิวเหมือนกัน

Dr.Anna Anti Acne Serum เป็นเซรั่มเข้มข้นสูตรลดสิวโดยเฉพาะ มันเริ่ดตรงที่ไม่ใช่แค่จัดการสิวทั่ว ๆ ไป แต่สิวที่เกิดการดื้อยา แพ้สารมาก็ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนมากกก ผ่านการทดสอบมาแล้ว มาพร้อมส่วนผสมที่จะช่วยกู้สิวของเรา ไม่ว่าจะเป็น Anti Acne Peptide, 8% Niacinamide, 8 Molecule Hyaluron, Tea Tree Oil และยังไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจทำให้การระคายเคือง แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สาร SLS และสเตียรอยด์ด้วย ที่สำคัญเป็น Cruelty Free ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยน้า


ส่วนผสมเริ่ดขนาดนี้ แน่นอนว่าคุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้ก็คือปังไม่แพ้กัน คือสมมงเซรั่มที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวจริงๆ 


  • ช่วยลดสิวอักเสบ ละลายหัวสิวอุดตัน

  • ช่วยลดความันบนผิวหน้า

  • ช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes และ S.Aereus ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

  • ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และช่วยลดโอกาสการเกิดสิว 

  • สามารถใชไ้ด้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายและคนที่หน้าแพ้สาร

สำหรับตัวแพ็กเกจนี้มาในขวดแบบ dropper ส่วนตัวเราว่าง่ายต่อการใช้งานมากๆ เพราะว่าเราสามารถควบคุมปริมาณการของเนื้อเซรั่มได้ง่ายกว่า 

ในส่วนของเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อสีขาว ไม่มีกลิ่นอะไรเลย เนื้อเซรั่มบางเบามาก เกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้วซึมเร็วมากๆ ไม่มีทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย เกลี่ยแปปเดียวก็ซึมแล้วก็ลงสกินแคร์ขั้นตอนถัดไปได้เลย

เรื่องของผลลัพธ์นั้นจากที่ลองใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือสิวอักเสบที่กำลังเป็นอยู่ มันอักเสบน้อยลงและยุบไวขึ้น และที่ชัดๆอีกอย่างคือความแดงของผิวมันดีขึ้นด้วย รู้สึกหน้าแข็งแรงขึ้น คือไม่ค่อยแสบหรืออักเสบตอนใช้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มเท่าเมื่อก่อน

ล่าสุดเราลองเอารูปมาเทียบกันระหว่างก่อนใช้เซรั่ม Dr.anna กับตอนหลังใช้มาเทียบกัน OMG คือชัดเลยพวกสิวลดลงจริง หายไปหลายเม็ดเลย แต่ยังมีรอยสิวบ้างนิดหน่อย พวกสิวก็ไม่ค่อยขึ้นเพิ่มแล้ว โดยรวมคือประทับใจมากๆ  

ป้ายยาเลยสำหรับเซรั่มของ Dr.anna สูตรลดสิวตัวนี้ ใครเป็นสิวแนะนำให้ลองเลยค่า สำหรับพิกัดตัวนี้เราได้มาจากแอปส้ม มาในขนาด 15 ml. เรากดราคาโปรมาได้ประมาณสามร้อยกว่าบาทเองง ผลลัพธ์เกินคาดมากก บอกต่อคนเป็นสิวเลยย โดยเฉพาะถ้าใครยิ่งเป็นสิวและผิวอักเสบง่ายแบบเราต้องมีนะ งานนี้เราตุนแน่นอน~


mimimumu

mimimumu

FULL PROFILE