รวมมิตรกันแดด ฉบับ Made in Japan ใช้แล้วชอบมาบอกต่อจ้าา (ผู้ชายก็ใช้ได้สามีแย่งใช้เนียนๆตลอด) | Mimi Loves Luxe

39 17
เรื่อง #ครีมกันแดด ต้องยกให้ของญี่ปุ่นจริงๆ มี่สังเกตว่าเค้ามี SPF ค่อนข้างสูงทุกตัว แล้วมี่ PA++++ เกือบทุกยี่ห้อ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมี่ว่ากันแดดของญี่ปุ่นมันเข้ากับอากาศและรังสีความอำมหิตของแดดเมืองไทยสุด 555 วันนี้มี่เอากันแดด 4 ตัวที่มี่ใช้แล้วชอบมาให้เพื่อนๆลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกกันค่ะ 

เรื่องของค่า SPF และ PA ทั้ง 4 ตัวมาในค่าที่เท่าๆกันคือ SPF50+ และ PA++++ ทุกตัว MADE IN JAPAN ในราคาที่จับต้องได้ ใครบ้าสกินแคร์เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบบมี่ ต้องชอบโพสนี้แน่ๆ 555
SENKA Perfect UV Gel SPF50+ PA++++
กันแดดตัวนี้เป็น #เนื้อเจล เนื้อเจลที่ #บางเบาที่สุด ใน 4 ตัว ทาแล้วสบายผิวไม่เหนอะหน้า มีความมันทิ้งไว้บ้าง แต่ไม่อยู่ในเลเวลที่รำคาญ ไม่มีน้ำหอมและสามารถล้างออกด้วยโฟมล้างหน้าปกติ ส่วนตัวในวันที่แต่งหน้าเยอะๆ จะใช้ตัวนี้เพราะรู้ว่าว่ามันไม่รบกวนคสอ. ตัวอื่นๆดีค่ะ
Banana Boat Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+/PA++++
Banana Boat ใครๆก็รู้จัก สมัยก่อนเวลาไปเที่ยวทะเลคือ ต้องกันแดด Banana Boat เท่านั้นซึ่งตอนนี้เค้าออกกันแดดทาหน้ามาโดยเฉพาะ แล้ว Made In Japan ด้วย ดิฉันเลยซื้อ กันแด #เนื้อโลชั่นที่ เนื้อไม่เหลวมาก เกลี่ยง่าย ตัวนี้ดีหน่อย ป้องกัน #UVA #UVB ด้วย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีoilและ แอลกอฮอลล์ ตัวนี้เป็นสูตร Daily Moisture คือทาได้ทุกวันนะคะ ระดับความมันจะมากที่สุดในบรรดา 4 ตัว ใครผิวแห้งหน้าแห้ง ตัวนี้หน้าจะตอบโจทย์ค่ะ
Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+/PA++++
กันแดด #เนื้อเอสเซนส์ ที่คล้ายเนื้อเจลเลย สามารถเป็น #เมคอัพเบส ได้ด้วย เนื้อกันแแดดอันนี้มาในสีชมพูมุ้งมิ้ง ช่วยปรับสีผิวขาวเหลืองแบบเราให้อมชมพูขึ้นมาหน่อย ตัวนี้ใช้แล้วหน้าไบร์ทเลย กันแดดไม่มีมิเนอรัลออย และพาราเบน และเป็นแบบกันน้ำ กันเหงื่อ ส่วนตัวมี่ชอบใช่ในวันที่เราต้องการให้หน้าเรากระจ่างใสอมชมพูๆขึ้นมาหน่อย อ่อ ตัวนี้มีกลิ่มหอมอ่อนๆนะคะ 
Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF50/PA++++
กันแดด #เนื้อเจล ที่เนื้อหนึบที่สุดในทั้ง 4 แต่พอทาลงไปแล้วเนื้อซึมเร็วไม่กองบนผิวเลย ตัวนี้เป็นสูตรใหม่นะคะ เค้าจะใส่ตัวสารบำรุงพวก #whitening เข้าไปด้วย สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยค่ะ ตัวนี้ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม กันน้ำกันเหงื่อ  เอาจริงๆตัวนี้เนื้อมันหนึบๆหน่อย ถ้าคนใช้ anessa สูตรน้ำมาก่อน ก็อาจจจะรู้สึกว่าเกลี่ยยาก แต่ถ้าใช้เข้ามือแล้วก็จะไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ 
สำหรับมี่กันแดดทั้ง  4 ตัวใช้ดีหมด ไม่รบกวรเมคอัพ ไม่มันมาก สบายผิวทุกวัน ที่นี่เพื่อนก็ลองดูอีกที่ว่า อยากได้แบบทางง่ายๆเบาๆ อยากได้แบบปรับสีผิว มีบำรุงผิวขาว หรือ เอาแบบ ปกป้อง UVA UVB  มั้ย ลองเลือกให้เข้สกับชีวิตประจำวันของตัวเองดูค่ะ วันนี้ไปก่อนน้าาา

xoxo
ฝากติดตามมี่ที่ Facebook : Mimi Loves Luxe ด้วยนะคะ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE