แชร์ประสบการณ์ ลดสิวหน้ากากด้วย 3 item ในเซเว่น ราคาหลักสิบ!!

30 14

จากประสบการณ์ แมสก์ดีแค่ไหน ก็เป็นสิวได้น๊าาาาา

สวัสดีค่าทุกคน กระทู้นี้มาเอาใจคนที่กำลังเป็นสิวหน้ากากโดยเฉพาะเลย เพราะว่าแอบเห็นหลาย ๆ คนตามเพจ facebook หลาย ๆ เพจ ออกมาแชร์กันเยอะเลยว่าใส่แมสก์แล้วแพ้ ใส่แมสก์แล้วสิวเห่อ รักษายังไงก็ไม่หายสักที .. วันนี้เราก็เลยเอาเคล็ดลับลดสิวหน้ากากง่าย ๆ ที่ลองแล้วเห็นผลจริง มาฝากเพื่อน ๆ กัน ใครกำลังหาตัวช่วยลดสิวหน้าอยู่ วันนี้ห้ามพลาดเลยน๊าาา

วันนี้เดี๋ยวเราจะใช้ 3 Step ลดสิว ล้าง-พอก-แต้ม ตามที่บล็อกเกอร์หลาย ๆ คนรีวิวเลยนะคะ .. นี่คือสกินแคร์ลดสิวหน้ากากในเซเว่นราคาหลักสิบที่เจอมาค่า ใช้แล้วช่วยลดสิวช่วงแพ้แมสก์ได้จริงค่ะ หน้าสะอาดขึ้น หน้ามันน้อยลง แล้วก็อ่อนโยนกับผิวด้วย

ใส่แมสก์ทุกวันแล้วรู้สึกหน้าสกปรกมาก เวลาล้างหน้าเราก็เลยพยายามเลือกใช้ตัวที่ล้างหน้าแล้วสะอาดหมดจดจริง ๆ .. ช่วงนี้ก็เลยอินกับการใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวตัวนี้มาก เพราะว่าล้างหน้าสะอาด แล้วก็ลดหน้ามันได้ดีเลย สำหรับสบู่โฟมรบสิว หน้าใส สูตรใหม่ของ bk acne BK Acne Natural Whipped Soap C&E


วิธีลดสิวหน้ากากวิธีแรก หลังจากเช็ดผิวเสร็จแล้ว ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสบู่ลดสิว bk ตัวนี้ต่อเลยนะคะ ในซองจะมีตาข่ายตีฟองแถมมาด้วย วิปโฟมจะได้นุ่มฟูขึ้น ล้างหน้าได้ดีขึ้น แนะนำล้างทุกวัน เช้า – เย็นเลย .. ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิว แล้วก็คนหน้ามันมาก ๆ เลยนะคะ หลังใช้ผิวชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แล้วก็ตัวสบู่โฟมรบสิวสูตรใหม่ตัวนี้ มีส่วนผสมของส้มยูสุ ทำให้หน้าใสขึ้นด้วย ..ตัวนี้ใช้กับสิวหลังได้ด้วยน้า คือฟอกหน้า ฟอกตัวได้หมด ใครที่เป็นสิวอักเสบ หรือสิวอุดตันที่หลัง รีบตำเลย ลดลงจริงๆ

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ใครที่ใส่แมสก์แล้วชอบเป็นสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ โดยเฉพาะตรงแก้ม แนะนำให้ใช้มาส์กสิวพอกหน้าต่อเลยนะคะ ตัวมาส์กสิว BK Acne Balancing Mask ตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับคนที่ต้องใส่แมสก์นาน ๆ ทั้งวัน เพราะว่าตัวมาส์กสิวจะเข้ามาช่วยดีท็อก์ผิว ทำให้ผิวหน้า แล้วก็รูขุมขนสะอาดขึ้น รู้สึกเย็นสบายหน้ามากขึ้น เวลาพอกทิ้งไว้สัก 15 นาทีแล้วล้างออก จะรู้สึกได้เลยสิวอักแสบแดง ๆ ยุบเร็วเลย .. มาส์กสิวตัวนี้ ส่วนตัวเราใช้มาส์กสิวสัปดาห์ละ 2 ครั้งนะคะ หรือจะแต้มเฉพาะจุดไว้ก่อนนอนได้ เช้ามาล้างออก สิวจะแห้งไวเลย

แล้วก็สุดท้าย หลังจากใช้มาส์กสิวพอหน้าเสร็จแล้ว ล้างหน้าเสร็จแล้ว เพื่อให้สิวหายเร็วขึ้น ใช้เจลแต้มสิว แต้มตรงที่เป็นสิวทันทีเลยนะคะ อย่างเราเวลาใส่แมสก์ จะชอบเป็นสิวอักเสบตรงคาง แล้วก็ตรงแก้ม ก็จะเน้นแต้มตรงบริเวณนี้ ส่วนเจลแต้มสิว ใช้เจลแต้มสิว BK Acne Clearal Gel .. ตัวนี้เลิฟมากกก เพราะว่าตัวเจลมี Comthing SGS ช่วยลดการระคายเคือง แล้วก็ลดอักเสบดีเลย แต้มเช้าแต้มเย็นเรื่อย ๆ ลดปวดสิว และสิวยุบแน่นอน จะทาทั่วหน้าก็ได้ ไม่เป็นขุยเลย

ใครแพ้แมสก์แล้วสิวเห่อหนัก ๆ พยายามรักษายังไงสิวก็ไม่ลดสักที ลองใช้กันได้นะคะ ใช้แล้วเห็นผลเร็วเลย โดยเฉพาะมาส์กสิว  ราคาไม่แพงด้วยนะ ลองตามกันได้ค่า มีขายในเซเว่น แล้วก็ในวัตสันเลยจ้า