เจลแต้มสิวตัวไหน ที่ช่วยลดสิวดีที่สุดด?

31 15

สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาพบกับไข่มุกอีกแล้ว จะบอกเลยว่ากระทู้นี้จะมารีวิวเจลแต้มสิว!! ที่ช่วยลดสิวที่ดีที่สุด ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเป็นสิวที่เกิดจากแมสก์ แล้วทิ้งรอยไว้นานมาก จนต้องหาตัวช่วยดีๆ ก็คือเจลแต้มสิวนั่นเอง ที่สามารถแต้มบริเวณสิว และสามารถทาได้ทั่วทั้งหน้า วันนี้เลยรวม เจลแต้มสิว 3 ยี่ห้อ ที่ฮิตที่สุด เเละใช้ดี มาเปรียบเทียบให้ดูกันค่า

(PEURRI ANTI GEL ACNE)

ตัวแรกเป็นเจลแต้มสิวของเพียวรี่ มีสารสกัดจากดราก้อนบลัด และสารสกัดจากหัวหอม พร้อมผลัดเซลล์ผิวด้วยAHA&BHA ตัวนี้มีขนาด 8 กรัม กลิ่นโทน Tea Tree ซึ่งเป็นกลิ่นที่เเรงพอสมควร เเนะนำให้ทาเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวพอ ไม่สามารถทาทั่วทั้งหน้าได้ 

เนื้อเจลเป็นสีใส เนื้อบางเบา ทาไปแล้วไม่เป็นคราบ หลังใช้จะรู้สึกว่าเย็นผิวมากก ส่วนตัวเราใช้ไปแล้วประมาณ 7 วันกว่าๆพวกรอยดำ รอยแดง รอยสิว จางลง 

​ภาพก่อนใช้เเละหลังใช้ ระยะเวลา 7 วัน

คำเตือน ระวังอย่าให้เจลแต้มสิวถูกบริเวณตานะคะ เพราะมันเย็น และแสบมากกกก ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาไว้ดีกว่าค่ะ ><


พิกัดราคา 200 กว่าบาท หาซื้อได้ที่ Watsons
เเละห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

​( BK ACNE CLEAREL GEL )

ตัวที่สอง เป็นเจลแต้มสิวของ BK สิวยุบ x20 ตัวใหม่ด้วยเทคโนโลยี SaiSphere จากอเมริกา ที่สามารถลดการอักเสบของสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดพวก Neuropeptides สารสกัดนี้จะช่วยยับยั้ง และบรรเทาอาการปวดที่เกิดจากสิว สารสกัดจากใบบัวบก จะช่วยลดรอยแดง ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น สารสกัดจากดอกกล้วยไม้ จะทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น
สารสกัดจากวาซาบิ จะไปช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน
Tea Tree Oil ช่วยลดสิว ลดความมันบนใบหน้า
อันนี้เเค่ยกตัวอย่างสารสกัดเด่นๆ หลักๆมานะคะ เท่าที่เคยใช้ยาเเต้มสิวหลายๆตัวมา สารสกัดของBKน่าจะเยอะสุดเเล้วค่ะ 55555 

ส่วนเนื้อเจลจะเป็นสีใสๆขุ่นๆแบบนี้ ในเรื่องของกลิ่น จะบอกเลยว่าขอยกให้ที่ 1 คือเป็นเจลแต้มสิวที่กลิ่นไม่เเรงเท่าตัวอื่นๆ ที่สำคัญคือ สามารถทาได้ทั้งหน้า ไม่เเสบ เพราะเคยทาเเล้ว ซึมไวอีกด้วย ปลื้มมาก เเต่งหน้าออกมาเเล้ว ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ไม่รบกวนเมคอัพ เป็นอีกตัวนึงที่อยากให้ได้ลองๆ

ภาพก่อนใช้เเละหลังใช้ ระยะเวลา 7 วัน

ระยะเวลาของการใช้ ถ้าเป็นสิวอักเสบ หรือสิวไม่มีหัว (สิวหัวช้าง) จะมีอาการปวดๆ เวลาเรากดหรือไปจับ ตัวนี้บรรเทาอาการปวด บวมเเดงได้ หลังใช้ 60 นาที
ถ้าเป็นสิวปกติธรรมดา เรารู้สึกว่า ทาทิ้งไว้ 1 คืน เช้ามาสิวจะยุบลง ทำให้สิวหายไวไม่ถึงรอยอีกด้วย >< เเละ 7 วันหลังใช้ พวกสิวต่างๆจางลงมากกกกกก ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นเเพ้ สิวสเตียรอยด์ ก็เอาอยู่ 

เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย
 

พิกัด : ราคา 189 บาท ขนาด 14 กรัม

หาซื้อได้ที่ Konvy Watsons Shopee Lazada หรือ Line@ : @Bkthailand

(DR.SOMCHAI SPOT TOUCH GEL) 

ต่อมาตัวสุดท้ายยย Dr.สมชาย แอคเน่ สปอร์ตทัช
ขนาด 4 กรัม เป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วนเหมาะสำหรับสิวอักเสบดูแลแบบตรงจุดไม่ทิ้งรอย  

ตัวนี้เป็นเจลใส กลิ่นไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ เนื้อเจลซึมไว เหมาะเฉพาะทาบริเวณที่มีสิวโดยเฉพาะ แต่ไม่แนะนำให้เอามาทาทั้งหน้า ตัวนี้มีสารสกัดที่ช่วยลดขนาดของสิว ช่วยลดการอักเสบ มีสารสกัดที่ช่วยสมานแผล เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบ และสิวหัวหนอง วิธีการใช้แต้มบริเวณหัวสิวที่อักเสบเช้าและเย็น 

ภาพก่อนใช้เเละหลังใช้ ระยะเวลา 7 วัน

สำหรับเรา เราคิดว่าใครที่เป็นสิวหัวหนอง หรือเป็นสิวอักเสบสามารถใช้ตัวนี้แต้มไปบริเวณจุดที่เป็นสิว อันนี้ค่อนข้างที่จะเวิร์คกว่า แต่ถ้าเป็นพวกสิวผด สิวเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่สามารถช่วยได้ (ปล.แล้วเเต่ผิวหน้าของเเต่ละคนด้วย)



เเพคเกจมีขนาดเล็ก สามารถพกพาได้ง่ายสะดวก




คะแนน 3.5/5
ขอหักตรงกลิ่นที่ค่อนข้างเเรงไปนิด
เเละเเต่งหน้ายังเป็นรอยเเละขุย



ราคา 159 บาท
พิกัด สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee
Lazada
ห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

- หลังจากลองใช้เจลแต้มสิวเเต่ละตัวได้ระยะนึงเเล้ว ส่วนตัวชอบเจลแต้มสิวของ BK ที่สุดด เพราะไม่ทิ้งคราบ ทาได้ทั้งหน้า เเละผิวไม่เเห้งด้วย (กลิ่นไม่เเรง) อันนี้คือดี เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเจลแต้มสิวที่กลิ่นเเรงๆ 5/5



- ตัวที่สองที่ชอบคือ Dr.สมชาย ด้วยความเป็นเนื้อเจลใส สามารถเเต่งหน้าทับต่อได้เลย เเต่ทาเยอะๆจะเป็นขุยหน่อยๆ พอได้ค่ะ 4.5/5



- ตัวสุดท้ายคือของ เพรียวรี่ เเอบเสียดายที่เจลเป็นสีส้มๆเหลืองๆ เพราะส่วนตัวชอบเเบบเจลใสๆมากกว่า กลิ่นค่อนข้างเเรง เเต่ใช้เเล้วสิวยุบไวเหมือนกันน้า 3.5/5  

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนกับกระทู้ เจลเเต้มสิว ตัวไหนว่าดีเราจะเอามารีวิวให้หมดดดด สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยยยบบบ 


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE