Review: Water Bank Blue Hyaluronic ทั้ง 6 ชิ้นแบบปังยกเซต!

31 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน

หลังจากผ่านมาแล้ว 3 สัปดาห์จากการได้รับของรายวัล วันนี้เลยจะมารีวิวของที่ได้ไปใช้ทั้งหมดจากกิจกรรม Brand's day Festival ชวนมารีวิว LANEIGE รับ Point x 4 พร้อมลุ้นรับผลิตภัณฑ์ใหม่ไปลองใช้ถึงบ้าน ! นั่นเองค่ะ และของทั้ง 6 ชิ้นที่เราจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ

  • Water bank Blue HA Foam Cleanser  30 g.

  • Water bank Blue HA Toner  25 ml.

  • Water bank Blue HA Serum 10 ml.

  • Water bank Blue HA Emulsion 25 ml.

  • Water bank Blue HA Cream 10 ml.

  • Water bank Blue HA Eye Cream 3 ml.



ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มกันเลยค่า~

​Water bank Blue HA Foam Cleanser 30 g.

        ขอเริ่มที่ตัว Water bank Blue HA Foam Cleanser ก่อนเลย ต้องบอกก่อนว่าเราห่างหายจากการล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ประเภทเนื้อโฟมมาสักพักนึงแล้วค่ะ เพราะเคยใช้แล้วรู้สึกหน้าแห้งง่าย เลยเลี่ยงไปใช้แนว  Cleansing Milk  แทน เพราะฉะนั้นสำหรับเรา ตัวนี้ค่อนข้างว้าว เพราะเราใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลยค่ะ ที่ชอบกว่านั้นคือมีกลิ่นหอมๆ เราคิดว่ากลิ่นคล้ายกับแตงกวา แต่ว่าเบามากนะคะ ระหว่างล้างหน้าเลย Relax สุดๆ

ส่วนเนื้อสำหรับเราคิดว่าค่อนข้างเบา ขนาดยังไม่ผสมน้ำก็ยังเกลี่ยง่ายเหมือนพวกครีมเลยค่ะ ไม่หนืด พอผสมน้ำแล้วถูเบาๆ ก็มีฟองแต่ไม่เยอะเกินไป คนที่ไม่ชอบฟองเยอะน่าจะชอบจุดนี้


ในเรื่องของการล้างเครื่องสำอาง เราเองตอนที่แต่งหน้าเบาๆ ไม่ลงรองพื้นก็รู้สึกว่าทำความสะอาดเกลี้ยงอยู่นะคะ แต่ต้องใช้เวลาถูวนๆ เบาๆ สักพักนึง แต่ถ้าแต่งหนักเราคิดว่าคลีนเซอร์ตัวนี้อย่างเดียวยังเอาไม่อยู่ ต้องพึ่งน้อง Makeup Remover ใช้ควบคู่กันไปด้วย

​Water bank Blue HA Toner  25 ml.

ตัวต่อมาหลังล้างหน้าเสร็จก็โปะด้วยโทนเนอร์ต่อ เนื้อของเค้าค่อนข้างหนืดนิดนึงค่ะ จังหวะรีบเราก็ทาตรง ๆ กับหน้าเลยแล้วใช้สำลีเช็ดเบาๆ แต่ถ้ามีเวลาเราชุบน้องกับสำลีแล้วแช่เลยค่ะ (เคล็ดลับของสาวๆ Twice เค้าล่ะ!) 


ถึงแม้เนื้อดูจะหนืดไปนิด แต่พอสัมผัสลงบนผิวหน้าไม่ได้เหนียวอย่างที่คิดนะคะ ซีมไวมาก แปปเดียวก็พร้อมบำรุงขั้นต่อไปได้แล้วค่ะ แค่ตัวนี้ตัวแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาระดับนึง ยิ่งใช้ติดต่อกันยิ่งเห็นผลด้านความชุ่มชื้นแบบชัดเจนเลยค่ะ

Water bank Blue HA Serum 10 ml.

ตัวต่อมาเป็นเซรั่ม อันนี้เนื้อเป็นสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย ทาเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ ต่อให้รีบแค่ไหนแต่เราก็เลือกที่จะทาเซรั่มตลอด ก็คือลงสกินแคร์ถึง Process นี้แล้วก็โปะกันแดด ของเค้าดีจริงค่ะ แนะนำมาก ๆ  ใช้แล้วหน้าเด้งสุด ๆ

Water bank Blue HA Emulsion 25 ml.

เราไม่แน่ใจว่าตัวนี้ควรลงก่อนหรือหลังทาครีม แต่เราตัดสินใจลงก่อนเพราะเนื้อของตัวนี้เค้าเบาบางมาๆ แทบจะเบากว่าตัวเซรั่มข้างบนอีกค่ะ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องเกลี่ยง่าย กลิ่นก็หอม 


ป.ล. 1 ถ้าใครกังวลเรื่องกลิ่น ขอยืนยันว่าเซ็ตนี้ทั้ง 6 ตัวไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเลยค่ะ แล้วมันก็เบามาก แบบใครไม่ชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นก็คิดว่าใช้ได้

ป.ล. 2 ตัวอย่างที่ได้ลองใช้ขอหักแค่เรื่อง packaging เพราะถึงแม้เนื้อเบา แต่พอบรรจุแบบใส่ขวดแบบโทนเนอร์มันค่อนข้างออกมายากอ่ะค่ะ ถ้าใช้แบบที่บีบได้เหมือนเซรั่มหรือครีมจะปังมาก ซึ่งเดาว่าไซส์จริงน่าจะเป็นแบบนั้น

Water bank Blue HA Cream 10 ml.

เกือบท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คือ ครีมบํารุงผิวเข้มข้น สำหรับเราเนื้อค่อนข้างหนาเมื่อเทียบกับเซรั่มและอิมัลชั่นข้างบน แต่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดี เพราะบางครั้งถ้าเราไม่ลงอิมัลชั่นเราก็จะลงตัวนี้แทนค่ะ เนื้อมีความหนืดกว่าตัวอื่น ทำให้ต้องทิ้งไว้สักพักก่อนที่จะลงขั้นตอนต่อไป หรือจังหวะรีบ ๆ เราก็มีข้ามน้องไปบ้างค่ะ แต่พยายามทาตอนกลางคืนทุกวัน

Water bank Blue HA Eye Cream 3 ml.

และตัวสุดท้าย (ปาดเหงื่อ) ก็คือตัวอายครีมนั่นเอง ตัวนี้เราทาเช้า-เย็นเลยค่ะ เนื้อออกเจลๆ เย็นๆ คล้ายตัวเซรั่มเลย เราว่าช่วยเรื่องใต้ตาคล้ำได้จริงๆ พอใช้สัปดาห์นึ

งก็เริ่มเห็นผลได้จริงๆ ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาก็ลองใช้ดูได้นะคะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว้ ใช้แค่นี้ดดดด เดียวเองค่ะท่านผู้ชม!

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์ของเรานะคะ เรื่องความชุ่มชื้นต้องขอบอกจริงว่าตอบโจทย์ทุกตัวจริงๆ แต่เรื่องจุดด่างดำ รอยแดง และรูขุมขน สำหรับเรายังช่วยได้ไม่มากนักและยังต้องหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงต่อๆ ไปค่ะ ทั้งนี้อาจจะเป็นที่เราเองไม่ได้ใช้ทุกตัวครบทุกครั้งค่ะ (เราเลือกลงตัวอิมัลชั่นสลับกับครีม เพราะพอทาสองตัวติดกันโดยไม่ทิ้งระยะเวลาก่อนสักพัก เราคิดว่ามันค่อนข้างเหนอะเกินไปสำหรับเราค่ะ) รวมถึงสิ่งที่ได้มันเป็นขนาดทดลอง ถ้าใช้ติดต่อกันนานกว่านี้ ผลลัพธ์ก็อาจจะเห็นผลกว่านี้ก็ได้ค่า


แต่เรื่องชุ่มชื้นนี่ Confirm จริง!


และสำหรับใครที่อยู่ละหว่างการตัดสินใจว่าจะซื้อตัวไหนดี เราอยากแนะนำโทนเนอร์กับเซรั่มมากที่สุดค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าเพียงพอระดับหนึ่งหากอยากเลือกที่จะทดลองบางตัวก่อน แต่ถ้าใครงบเพียงพอแต่ยังลังเลเรื่องผลลัพธ์เรื่องชุ่มชื้นก็เลิกลังเลแล้วตรงดิ่งไปช้อปปิ้งออนไลน์ ให้ Laneige เค้าจัดส่งความสวยให้ถึงบ้านไปเลยค่า


สงกรานต์นี้ก็ฝากเซตน้อง Laneige ไว้บำรุงความชุ่มชื้นก่อนออกไปสวยเฉิดฉายให้ญาติผู้ใหญ่และชาวบ้าน 1 2 3 เค้ายลโฉมด้วยนะคะ

ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ Laneige และบ้านจีบันที่จัดกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้ขึ้นมา ทำให้เรามีโอกาสได้ลองก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุด และสุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ที่แวะผ่านเข้ามาเล่นกิจกรรมครั้งต่อๆ ไปของบ้านจีบัน เพราะกติกาไม่ได้ยากเลยค่ะ แถมแจกเยอะแจกจริง ใครที่เข้ามาอ่านแบบไม่ได้เป็นเมมเบอร์ก็แนะนำให้สมัครแบบด่วน ๆ เลยค่ะ จะได้ไม่พลาดโอกาสดีๆ ได้ลองของใหม่ก่อนใครเพื่อน


แล้วเจอกันครั้งหน้าค่า~ 

Bye bye