10 น้ำหอมไปดินเนอร์หรู หอมนัวจนหยุดดมไม่ได้!

35 13
มีแพลนไปดินเนอร์หรูกับคนพิเศษแล้วอยากรับบทสาวมั่น ทรงพลัง เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ลองใช้น้ำหอมเป็นตัวช่วยเพื่อยกระดับความมั่นใจไปอีกขั้นดูสิ! รับรองว่าน้ำหอมที่เราเลือกมาทั้ง 10 ตัวในวันนี้จะสร้างความประทับใจให้คนที่อยู่ใกล้อยากมาทำความรู้จักให้มากขึ้น เพราะกลิ่นหอมช่างดึงดูด เย้ายวนซะจนอดใจไม่ไหว! ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่ามีกลิ่นไหนบ้างก็ตามไปดูกันเลยค้า

1.Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum


น้ำหอมกลิ่นแนวฟรุตตี้ฟลอรัล ที่มีความหอมละมุนจากกลิ่นกุหลาบ ผสมผสานความหวานด้วยกลิ่นวานิลลาอบอุ่น แฝงความเซ็กซี่เย้ายวนจากกลิ่นมัสก์ และแพทชูลี กลายเป็นกลิ่นหอมหวานซ่อนเปรี้ยว ให้ความรู้สึกมั่นใจ มีพลัง

2.Burberry My Burberry Black Eau de Parfum


กลิ่นหอมสุดเย้ายวนเข้มข้น ที่จับกลิ่นดอกมะลิ กุหลาบ ลูกพีชหวานฉ่ำ มาผสมกับกลิ่นแพทชูลีและแอมเบอร์ ให้กลิ่นหอมน่าหลงใหล ลึกลับน่าค้นหา มีกลิ่นฟุ้งกระจาย ติดทนนานข้ามวัน เหมาะสำหรับฉีดตอนกลางคืนหรือในที่ที่มีอากาศเย็น

3.Dolce & Gabbana The Only One EDP


กลิ่นที่ผสมผสานความหอมหวานเหมือนขนมจากแอมเบอร์ วานิลลา และคาราเมล แฝงความสดชื่นจากกลิ่นส้ม และเบอร์กาม็อต เพิ่มความหวานละมุนด้วยลูกแพร์ กุหลาบ และ Orange Blossom รวมเป็นกลิ่นหอมเย้ายวนอย่างลงตัว

4.Le Labo SANTAL 33 Eau de Parfum


น้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีกลิ่นหอมเย้ายวน แปลกใหม่ ผสมผสานกลิ่นไม้ กลิ่นเครื่องเทศ หนัง และดอกไวโอเล็ตไว้ด้วยกัน หลอมรวมเป็นกลิ่นที่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์แต่ไม่โจ่งแจ้ง มีความ Neutral ไม่หวานหรือแมนจนเกินไป ไม่ว่าจะเพศไหนก็ใช้ได้

5.Yves Saint Laurent Libre Eau de Parfum


น้ำหอมกลิ่นหวานอบอุ่นจากเมล็ดถั่วทองกาและอำพัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการฉีกทุกกฎเกณฑ์ เป็นกลิ่นหอมที่จับเอาความเท่ของผู้ชายมารวมเข้ากับความอ่อนโยนแบบเฟมินีนของผู้หญิง กลายเป็นกลิ่นที่มีทั้งความหวานเย้ายวน และหนักแน่นในเวลาเดียวกัน

6.CHANEL COCO NOIR Eau de Parfum Spray


กลิ่นหอมหรูหราที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเฟมินีนแต่ไม่หวานเลี่ยน ผสานกลิ่น Bergamot, Geranium Rose Leaf แพทชูลี และเมล็ดถั่วทองกา ให้กลิ่นหอมละมุนสุดเย้ายวน กลิ่นติดทนนานสเปรย์แค่ครั้งเดียวก็หอมฟุ้ง

7.Narciso Rodriguez For Her Eau de Parfum


ตำนานกลิ่นหอมเซ็กซี่ยั่วยวน ที่ผสานกลิ่นมัสก์เข้ากับกลิ่นอำพันและไม้หอม ให้กลิ่นหอมละมุนอบอุ่น มีเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน ฉีดทีเดียวก็ให้กลิ่นหอมกระจายติดทนทั้งวัน เหมาะกับคนที่มีบุคลิกสุขุม นุ่มลึก น่าค้นหา

8.Diptyque Tam Dao : Eau de Parfum


น้ำหอมแนว Woody/Warm Spicy ที่รวมกลิ่นของไม้หอมหลากชนิดมาไว้เต็มๆ ทั้งแซนดัลวูด ซีดาร์ และไซเปรส ผสมผสานกลิ่น Powdery เกิดเป็นกลิ่นหอมเข้มข้นที่มีความ Unisex เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแนวหวานเลี่ยนหรือผู้หญิงจนเกินไป

9.Tom Ford Black Orchid Eau de Parfum


ตำนานน้ำหอมกลิ่นเย้ายวนอมตะไร้กาลเวลา กลิ่นหอมหรูหราที่มีกล้วยไม้ดำเป็นหัวใจหลัก ให้กลิ่นหอมลึกลับ มีความเป็น Unisex และมีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน กลิ่นติดทนและฟุ้งกระจายดีมาก เหมาะกับฉีดตอนกลางคืนหรือในที่อากาศเย็น

10.KILIAN Love, don't be shy


กลิ่นหอมที่เป็น Signature ของริฮานนา ผสมกลิ่นหอมหวานจากมาร์ชเมลโลวเข้ากับ Neroli และ Orange Blossom ให้กลิ่นหอมละมุนนุ่มนวลปนหวานเซ็กซี่ขี้เล่น เป็นกลิ่นที่ลงตัวไม่หวานเลี่ยนหรือฉุนจนเกินไป ให้ความรู้สึกเฟมินีนเย้ายวนอยากดมทั้งวัน
และนี่ก็คือน้ำหอม 10 ตัวเด็ดที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับไปดินเนอร์หรูกับคนพิเศษ ถึงบางตัวจะราคาสูงปรี๊ดแต่บอกเลยว่าพกคุณภาพมาแบบจัดเต็ม ใครสนใจตัวไหนก็ลองหาโอกาสไปเทสต์กันดูอีกทีว่าเข้ากับตัวเองมั้ย และเพื่อนๆ คนไหนที่มีน้ำหอมตัวอื่นๆ ที่ใช้แล้วเลิฟก็สามารถไปแชร์ประสบการณ์ใน Daisy กันได้เลยนะค้า


wararatlw

wararatlw

FULL PROFILE