ส่องลุคเจ้าสาวสุดเริ่ดของ Nicola Peltz ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนางแบบดังในอดีต

32 11
ชื่นมื่นกันทั้งโซเชียล เมื่อได้เห็นภาพบรรยากาศงานแต่งงานของ Nicola Peltz และ Brooklyn Beckham ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่มาผ่าน นี่เราแก่ขนาดเห็นลูกชายของพ่อเบ็ค-แม่วิคแต่งงานแล้วสินะ.. เห็น Brooklyn มาตั้งแต่เด็กอะเนอะ แป๊บๆ เป็นฝั่งเป็นฝาซะแล้ว

และเจ้าสาวของพี่บรูคเค้าก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ นอกจากความส๊วยแล้ว Nicola เป็นถึงลูกสาวมหาเศรษฐีจากฟลอริด้าอีกด้วย และยิ่งมาในลุคเจ้าสาวนะ บอกเลยว่าสวยแบบคูณล้านเข้าไปเลยจ้ะ

ทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจจากนางแบบดัง

งานนี้ช่างแต่งหน้าและทำผมให้กับ Nicola ก็ออกมาบอกถึงเคล็บลับการครีเอตลุคเจ้าสาวให้สวยเป๊ะ กับทาง Vouge UK ด้วยล่ะ แค่เตรียมผมให้พร้อม ก็ต้องหมักผมรอเป็นอาทิตย์เชียวนะ!

Claudia Schiffer นางแบบยุค 90s

ช่างทำผมให้กับนิโคล่าคือ Adir Abergel ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังลุคเจ้าสาวแสนสวยหลายคน เช่น Anne Hathaway, Jessica Biel โดยทั้งคู่สนิทสนมกันอยู่แล้ว และนิโคล่าก็ส่งรูปของ Claudia Schiffer ในช่วงที่เป็นนางแบบในยุค 90s มาให้ Adir รัวๆ Claudia Schiffer นี่แหละที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ทั้งในเรื่องของผมและรวมไปถึงชุดเจ้าสาวด้วย

Brigitte Bardot นางแบบยุค 60s

และก็ไม่ได้มีแค่ Claudia Schiffer เท่านั้น ยังมีผมหางม้าที่เป็น Signature Look ของ Brigitte Bardot นักแสดงและนางแบบผู้โด่งดังในยุค 60s ด้วยเช่นกัน
สิ่งสำคัญสำหรับการทำผมเจ้าสาวนั้น คือการทำผมให้สวย นุ่มและลื่น นอกจากจะต้องทำให้ผมดูเงางามและสวยแพงแล้ว ต้องทำให้ผมดูมีชีวิตชีวาด้วย ดังนั้น Adir เลยจัดการเปลี่ยนสีผมของนิโคล่า ให้สว่างและสดใสขึ้นกว่าเดิม

ต้องบำรุงผมให้พร้อม!

งานแต่งครั้งนี้จัดที่คฤหาสน์ของเจ้าสาว อยู่ไม่ไกลจากชายหาดมากนัก ซึ่งสภาพภูมิอากาศของฟลอริด้านั้นค่อนข้างชื้นและลมแรง แน่นอนว่าเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงของการเซ็ตผมสวยๆ แน่นอน

1. ใช้ Hair Mask ทั้งสัปดาห์

ผมเดิมของ Nicola เป็นผมแบบลอน Wavy Hair ถือว่าเป็นผมที่มีสภาพโอเค ก็ต้องมาปกป้องผมจากความชื้นก่อน ซึ่ง Adir ได้ให้ Nicolaใช้ VIRTUE LABS Restorative Mask ตลอดทั้งสัปดาห์ และยังฝากไปถึงว่าที่เจ้าสาวทุกคนว่า ก่อนจะถึงวันแต่ง ให้บำรุงให้ผมชุ่มชื่นหนักๆ ไว้ก่อนเลย

2. ป้องกันก่อน Blowout

หลังจากบำรุงให้ผมชุ่มชื่น มีน้ำหนักมาตลอดอาทิตย์แล้ว พอถึงเวลาทำผมจริงก็จะเตรียมผมด้วย VIRTUE LABS Healing Oil และ VIRTUE LABS Un-Frizz Cream เพื่อป้องกันความร้อนก่อนที่จะ Blowout (ไดร์+จัดแต่งทรงผมพร้อมกัน)

3. เคล็บลับหลัง Blowout ผม

Adir บอกว่าการทำผมเจ้าสาวที่เพอร์เฟ็กต์ คือหลังจากที่ Blowout ผมแล้ว ให้ใช้ความร้อนจากแหล่งอื่นด้วย อย่างผมของ Nicola หลังจากที่ Blowout ผมเสร็จแล้ว ก็จะใช้ที่ม้วนผมแบบ Barrel Curling แกนใหญ่ทั่วศีรษะ แล้วม้วนผมให้งุ้มเข้าเล็กน้อย เพื่อให้ได้ลุคที่เสร็จสมบูรณ์ แต่ไม่เป๊ะจนไร้ชีวิตชีวาเกินไป

การแต่งลุคเจ้าสาวหัวใจสำคัญคือ ไม่ต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนละคนมากเกินไป แค่ทำผมและ Celebrate กับตัวตนของเราจริงๆ ดีกว่า

แต่งหน้า

ช่างแต่งหน้าผู้ครีเอตลุคสุด Glamorous ให้กับ Nicola ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Kate Lee ช่างแต่งหน้าจาก CHANEL นั่นเอง!

Kate ได้รับแรงบันดาลใจในการครีเอตลุค มาจากความสวยแบบธรรมชาติของนิโคล่า แล้วก็ปรับแต่งเพิ่มในวันจริง โดยตัดสินใจแต่งในลุคที่ดูเฟรชขึ้น แต่ยังคงความธรรมชาติไว้ แล้วก็ใส่ดีเทลเล็กๆ ที่น่าสนใจให้โดดเด่น แม้จะอยู่ภายใต้ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว

ความตั้งใจคือ เน้นความงามตามธรรมชาติไว้ ในขณะเดียวกันก็เพิ่มดีเทลโมเดิร์นเข้าไป ไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป ไอเท็มที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวโกลวสวย ได้แก่ Chanel Baume Essentiel Multi-Use Glow Stick 
เห็นถึงความตั้งใจของเบื้องหลังทุกคนแล้ว ก็ไม่แปลกเลยที่ลุคเจ้าสาวจะออกมาสวยปังขนาดนี้ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะค้า 💍🧡
ที่มา : Vouge UKnicolaannepeltz


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE