รีวิวสบู่ลดสิวในเซเว่น สิวหน้ายุบ สิวหลังหายขาด ก้อนเดียวรบสิวอยู่!

33 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้แยมต้องใส่แมสก์ออกจากบ้านทุกวัน บางทีก็ใส่ในบ้าน ใส่ในรถด้วย คือมันร้อนและอับมาก บวกกับอากาศประเทศไทยที่แสนร้อนเหลือเกินนน พอใส่แมสก์บ่อย แยมก็แพ้แมสก์ค่าทุกคน ทำให้สิวขึ้นที่ใบหน้า ข้างแก้มทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ผดผื่นร้อน รวมถึงรอยแดงจากสิวสะสมมาตลอด มาครบเป็นแพ็กเกจเลย พออากาศร้อนมากเหงื่อออกเยอะ สิวก็ขึ้นหลังตามมาอีกจ้า ซึ่งมนุษย์สิวอย่างแยมไม่พลาดเลยที่ต้องหาไอเท็มดีๆมารบกับสิว! 

​BK Acne Natural Whipped Soap C&E  

สบู่ลดสิวของ BK แบรนด์ดี แบรนด์ดัง แบรนด์คุ้นเคย แอบกระซิบว่าแยมเป็น FC แบรนด์นี้อยู่แล้ว พอสบู่ลดสิวออกมาก็ไม่พลาดที่จะลองเลย น้องเป็นสบู่โฟมรบสิวจ้า อันนี้เป็นสูตรใหม่น้า จะช่วยรักษาสิวทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย ก็คือใช้ได้ทั้งตัว ก้อนเดียวคือจบ จะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหลัง จะสิวอะไรน้องก็รบได้ ตัวนี้อ่อนโยน ช่วยลดความมัน กระชับรูขุนขน ทำให้หน้าใสกว่าสูตรเดิม ไม่ทำให้แสบผิว ไม่แห้งตึงด้วย จำกัดแบคทีเรียได้ดีเลย  

สบู่ลดสิวสูตรใหม่ เขามีสารสกัดจากส้มยูสุ Yuzu Extrct ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดจากใบบัวบก ทีทรีออยล์ ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดแบคทีเรีย การระคายเคืองต่าง ๆ มีวิตามินซี วิตามินอี ที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น สูตรนี้ต่างจากสูตรเดิมตรงเพิ่มสารสกัดจากส้มยุสุ ที่ทำให้หน้าใสมากขึ้น  

ส่วนใครกลัวแพ้ไม่ต้องกังวล เพราะเขาปราศจาก SLS, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย  

ตัวสบู่ลดสิว ก้อนนึงขนาด 60 กรัม มีตะขายตีฟองมาให้ด้วย ราคาเพียงก้อนละ 59 บาทเท่านั้น ราคาหลับสิบ จับต้องได้ หาซื้อง่ายอีก ที่สำคัญใช้ได้นานด้วยนะ แบบคุ้มๆเลย  

เนื้อสบู่ฟองนุ่มละมุนมาก สามารถใช้ตะขายตีฟองจนเป็นวิปโฟมได้ จะทำให้ได้เนื้อฟองสบู่นุ่ม ฟู คือล้างหน้าแล้วฟินไปเลย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้สดชื้นรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย  

เวลาแยมใช้สบู่ลดสิว เทคนิคที่แยมจะชอบใช้ก็คือเอาตะขายตีฟองให้เป็นวิปโฟม แล้วฟอกผิวหน้า และผิวกาย ก็จะฟินๆหน่อยเวลาใช้ จะใช้ทุกวันเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นเลย  

หลังจากลองใช้มาได้ 7 วัน ผลลัพธ์ผิวหน้าคือ สิวอุดตันลดลง สิวอักเสบยุบลงบ้าง พวกรอยแดงของสิวจางลงเห็นได้ชัดเลย ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น  

ส่วนผิวกายด้านหลัง พวกสิวผด อิวอักเสบที่เกิดจากเหงื่อ แบคทีเรียต่าง ๆ ก็ลดลง รอยดำจากสิวก็จางลงด้วย โดยรวมถือว่าดีมากๆ ใช้ไปเรื่อยๆ คิดว่าสิวต้องโดนปราบหมดแน่ๆ ตอนนี้เหลือแค่รอยสิวนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเอง คือเริ่ดนะก้อนเดียวเอาอยู่จริง  

เป็นไงบ้างค่าทุกคนกับสบู่ลดสิวของ BK ที่แยมมาแนะนำ บอกเลยว่ามนุษย์สิวอย่างเราต้องมีใช้ติดบ้านนะ สิวหน้ายุบ สิวหลังหายขาดแน่นอน ชอบตรงก้อนเดียวใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย คุ้มมากจริง ๆ แถมเห็นผลได้ดีด้วย ใครอยากลองไปหาซื้อได้ในเซเว่นโล้ดดด ราคาดี หาซื้อง่ายมาก สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อนน้า เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ้ายยยบายย~


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE