บอกต่อของดี IB TEA TREE X CICA CLAMING อ่อนโยนต่อผิวหน้า

35 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครนะคะที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบบอ่อนโยนอยากจะแนะนำเป็นตัวนี้เลย IB TEA TREE X CICA CLAMING ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่า Soothing Gel ทำให้ผิวหน้าดีขึ้นมากแล้วก็ตัวเจลล้างหน้านี้ก็คือเป็นอะไรที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมาก เกลี้ยงเกลาสะอาดหมดจด เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

IB TEA TREE X CICA CLAMING GEL CLEANSER

ตัวแรก เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อเจลบางเบา อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก กลิ่นคือไม่มี เนื้อเจลละมุนมาก เข้มข้นด้วย ใช้ไปแล้ว ไม่แสบ ไม่คันใดๆ

หลังจากที่เราแต่งหน้าแล้ว เราควรทำความสะอาดด้วยเจลทำความสะอาดผิวหน้าโดยตรง ถ้าสบู่บางทีอาจจะยังหลงเหลือเครื่องสำอางติดอยู่และอาจจะทำให้ผิวหน้าเราไม่ได้รับการบำรุงแล้วก็อาจจะทำให้เครื่องสำอางตกค้างเป็นสาเหตุของการเกิดสิวผิวอุดตัน ผิวชราก่อนวัยอันควร


วิธีใช้ : ทำให้เกิดฟองและวนเบาๆ ที่มือราวกับว่ากำลังนวดหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

สามารถล้างซ้ำได้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


IB TEA TREE X CICA CLAMING SOOTHING GEL

ตัวที่สอง เป็น SOOTHING GEL อยากจะบอกว่าใช้ดีมากๆ ตัวเนื้อก็คืออยากจะบอกว่าเป็นอะไรที่นุ่มละมุนสุดๆทาไปแล้วรู้สึกฟินมาก

หลังจากนั้นเราควรบำรุงตาม เพื่อที่จะให้ผิวหน้าได้รับสิ่งดีๆ อีกอย่างคือผิวหน้าเรานะคะหลังจากที่ทำความสะอาดแล้วผิวจะเปิดอย่างเต็มที่ ดังนั้นเมื่อล้างหน้าเสร็จเราก็ลง SOOTHING GEL ลงไปเลย


วิธีใช้ : เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและปล่อยให้ซึมซาบ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็น และใช้เป็น sleeping mask ได้ 


พร้อมทั้งทางเดินยังมีให้ติ๊กคะแนนอีกด้วยนะคะ เมื่อผิวหน้าเราดีขึ้นระดับไหนแล้ว ก็คือน่ารักมาก เราก็ติดตามความเป็นจริงที่เราพึงพอใจเลย

สรุปง่ายๆเลยก็คือว่าเป็นที่พึงพอใจมากๆเลยนะคะส่วนตัวได้ทดลองใช้เองแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากเลยปกติจะเป็นคนที่ล้างหน้าด้วยแค่สบู่แค่นั้นค่ะแต่พอได้มาใช้เจลล้างหน้าของทางแบรนด์แล้วรู้สึกว่าผิววะอาดใสขึ้นมาก แล้วก็ปกติเป็นคนที่ทาครีมแต่ว่า SOOTHING GEL ตอนนี้สามารถเป็นได้ทั้งสลิปปิ้งมาร์คด้วยคือดีงาม


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากใช้ตามกันใช่ไหมคะ ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นจำพวกวีแก้นอีกด้วย สุดท้ายท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE