บำรุงผิวให้เนียนกระจ่างใสใน 14 วันด้วย SNOWGIRL Miracle White Serum

34 17
ทุกวันนี้มลพิษในประเทศเยอะมากๆ ทั้งฝุ่น PM 2.5 ฝุ่นจากควันรถ ฝุ่นจากถนน ทุกอย่างล่วนเป็นมลพิษต่อผิวของเราทั้งนั้น วันนี้มุกเลยอยากจะมาแนะนำครีมซองใน 7-11 ที่หาซื้อง่ายมากๆ แต่คุณภาพเกินคุ้ม นั้นก็คือ SNOWGIRL Miracle White Serum ตัวนี้เลยย~
เจ้า SNOWGIRL Miracle White Serum ตัวนี้ก็คือ เซรั่มบำรุงผิวสูตรบางเบาที่จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำให้กับผิว แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดีเผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ โอโห้ คุณสมบัติขนาดนี้แล้ว เราลองดูส่วนผสมของเขากันดีกว่าค่ะ รับรองได้เลยว่าเขาเลือกคัดสรรณส่วนผสมที่ดีให้กับผิวของเราแน่นอน
หลายๆคนน่าจะอยากรู้ส่วนผสมของตัวนี้กันแล้วใช่ไหมละคะ ? งั้นเรามาดูส่วนผสมของเขากันดีกว่าค่ะ
เขามีส่วนผสม 7 ชนิด ทั้ง Vitamin C, Tranexamic acid , Alpha-Arbutin, Glutathione, Ferulic acid, Ipomoea pes-caprae Extract (สารสกัดผักบุ้งทะเล) แต่!!! นอกจากทั้ง 7 ชนิดนี้แล้ว เขายังมีส่วนผสมเด่นอีกนะ ทั้งปริมาณความเข้มข้นของสาระสำคัญที่ทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจนอย่าง หัวเชื้อยีสต์เข้มข้น 1,000mg. รวมถึง ไวท์เทนนิ่ง Vitamin B3 ที่เข้มข้นถึง 10% ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวกับ Pitera ที่มีส่วนผสมระดับเคาร์เตอร์แบรนด์เลย🖤 เขาจะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่น เนียนนุ่มแข็งแรง ช่วยปรับสีผิวของเราให้สม่ำเสมอ แค่นั้นยังไม่พอนะทุกคน เพราะเขายังมี Hya vit c ที่เข้นข้นขึ้น 10เท่า ช่วยเพิ่มเซราไมด์ในชั้นผิวหนังกำพร้า, ต้านการอักเสบของสิว, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเรากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ทุกคนคิดว่าส่วนผสมของเขาดีแล้วใช่ไหมคะ?? แต่มุกจะบอกว่า ตัวนี้เขาไม่มีทั้งน้ำมัน, พาราเบน, และ แอลกอฮอล์ ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ
หลังจากที่มุกได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวหน้ามีความอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มของเขาจะเป็นสีขาวใสๆ ตัวเซรั่มซึมง่าย ซึมเข้าสู้ผิวไวมากๆ ใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วัน ผิวหน้าของมุกกระจ่างใสขึ้นจุดด่างดำดูจางลง ตอนนี้ปลื้มผิวหน้าตัวเองมากเลยค่ะทุกคน 🖤
ขอมาแปะ Before & After ให้ทุกคนดูกันแบบจึ้งๆไปเลย จะเห็นว่าจุดด่างดำดูจางลงจริงๆ และผิวหน้าอิ่มน้ำ กระจ่างใสมากขึ้นด้วย

*ทั้งนี้ระยะการเปลี่ยนแปลงก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ*
เป็นยังไงกันบ้างค่ะทุกคน ใครที่ต้องการบำรุงผิวเร่งด่วนต้องรีบหาเซรั่ม SNOWGIRL Miracle White Serum มาใช้กันแล้ววว~ หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย ราคาซองละ 49 บาท... สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวไปก่อนแล้ว เพราะมุกอยากจะไปเหมาเจ้าเซรั่มมาครอบครองให้หมดเลย ถูกและดี ขนาดนี้😂


สำหรับครั้งหน้ามุกจะมาแนะนำสินค้าถูกและดีตัวไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่ะ~


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE